Teen 24h 2009-02-13 09:27:05

Teen Đà Nẵng: Valentine êm đềm, ít bay biến


(HHT_online) Không như mọi năm, thị trường Valentine năm nay tại đầu cầu Đà Nẵng khá im ắng.








Giá cả những mặt hàng truyền thồng như hoa hồng, bánh kẹo chocolate các loại không có mấy biến động cả về giá cả và hình thức…


Những hộp chocolate hình chữ nhật, hình trái tim có giá từ 20.000 - 80.000 đồng, chocolate làm theo hình bông hoa hồng được đóng hộp có giá 18.000 - 50.000 đồng/hộp, tùy theo số bông và được nhiều teen lựa chọn.

Cầm trên tay thanh chocolate được bao kín cẩn thận, Quỳnh Hương (THPT Thái Phiên) thủ thỉ: “Năm nay những món quà dành cho mùa Valentine không nhiều, giá cũng không quá đắt, phù hợp với teen tụi mình”.



Các cửa hàng còn khuyến mãi thêm hộp quà thủ công khá xinh xắn. Giá hoa hồng chiều 13.2 từ 6.000 – 10.000 bông.

Chị Hương, chủ của hàng bán hoa ở đường Tôn Đức Thắng: “Giá hoa không tăng cao như mọi năm là do mấy hôm nay rất ít khách”.



Món quà ưa chuộng nhất của nhiều bạn trẻ vẫn là gấu bông, giá dao động từ 20.000 – 200.000 tuỳ theo gấu to hay nhỏ. Một số quà lưu niệm khác là sách truyện, gối ôm, áo đôi… năm ngoái đắt hàng là thế, năm nay rất ít teen mua.



Bạn Quang Thành (THPT Phan Chu Trinh), một chủ tiệm đồ lưu niệm trước cổng trường ĐH Đà Nẵng, cho biết: “Bưu thiếp thủ công độc đáo, bắt mắt, giá rẻ lại không đụng hàng nên bán được nhiều. Còn bưu thiếp làm sẵn không bán được nhiều”.

Tùng Dương - Hoàng Táo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)