Teen 24h 2010-12-21 01:37:10

Teen Trung Quốc thích chụp ảnh cưới bikini


[size=2]Các cô dâu, chú rể sinh sau năm 1985 ở Trung Quốc, thường tìm kiếm những điều khác lạ và độc đáo để làm cho album ảnh cưới của mình khác biệt. Nhiều cô dâu lựa chọn bikini hay không mặc gì để có tấm hình ưng ý.[/size]


Xu hướng cô dâu mặc bikini chụp ảnh cưới đang trở nên phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc. Ảnh: CNNGo.
Fang Fang, 24 tuổi, ở tiệm ảnh Tian Xing, cho biết: "Nhiều cô gái trẻ Thượng Hải bây giờ chẳng ngại ngùng khi mặc bikini hay khỏa thân để chụp ảnh cưới". Fang làm quản lý ở Tian Xing, một trong những studio ảnh cưới hàng đầu ở Thượng Hải. Vừa giới thiệu về tiệm, Fang vừa khoe một bộ hình bikini trên máy tính của cô.

Cô dâu trong ảnh bắt mắt với bộ đồ hai mảnh gợi cảm. Ở một vài bức, cô gái thay trang phục bằng bộ sari của người Ấn Độ. Chú rể cũng hở hang không kém khi chỉ mặc trên người chiếc quần nhỏ xíu.

Fang giải thích trên CNNgo: "Bạn thường nhìn thấy các cô dâu mặc sexy như vậy trong ảnh mà hiếm khi thấy các chú rể hưởng ứng theo bởi nam giới thường không thấy thoải mái khi phải khoe quá nhiều thân thể. Để chụp được những bức ảnh loại này, các cô dâu cũng phải có dáng người đẹp và tự tin về hình thể của mình".



Để chụp được những bức hình gợi cảm với bộ đồ hai mảnh, các cô dâu thường phải rất tự tin với cơ thể của mình. Ảnh: CNNGo.
Theo Fang, những tấm ảnh có phong cách sexy đang trở nên phổ biến trong các cặp đôi ở độ tuổi khoảng 20 còn phần lớn các tân lang, tân nương vẫn chụp hình với trang phục cưới đầy đủ. Năm 2009, ở Thượng Hải có khoảng hơn 147.000 cặp làm đám cưới. Dựa vào con số này, Fang ước tính có khoảng 20% trong số đó chụp bikini. Một đôi có thể chọn thay tới sáu bộ đồ trong một buổi chụp. "Họ sẽ giữ lại một bộ ảnh bikini. Nếu khoe với gia đình, họ sẽ dùng ảnh mặc trang phục truyền thống", Fang tiết lộ thêm.

Ngoài hai mảnh, nhiều cô dâu chú rể cũng mạnh dạn nghĩ tới chụp nude. Một thợ ảnh cho biết, anh từng có khách hàng là cô dâu 28 tuổi yêu cầu chụp khỏa thân. Sau khi hoàn thanh bộ ảnh "nghiêm túc" và "đầy đủ quần áo", cô dâu đó tìm đến anh để chụp nude. "Cô ấy bảo, những bức ảnh khỏa thân sẽ ghi lại nét đẹp thời con gái trước khi về nhà chồng", thợ ảnh trên kể.

Cách đây một năm, bộ ảnh bikini của đôi uyên ương Trung Quốc được tung lên diễn đàn nổi tiếng ở nước này. Những bức ảnh đó đã tạo lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng Internet. Một bộ tương tự cũng được đăng lên sau đó thu hút tới 138 trang bình luận của người xem. Không ít người cho rằng thời đại đã thay đổi và suy nghĩ của con người cũng đang thay đổi. Những bức ảnh "ít vải" thật đẹp, các cô dâu thường phải tự tin với cơ thể của mình mới dám đứng trước ống kính.



Ngoài bikini, giới trẻ Trung Quốc cũng thích thú với ý tưởng chụp ảnh nude. Ảnh: CNNGo.
Zhuo Qing, cô dâu 25 tuổi, người Bắc Kinh, và chồng sắp cưới tới Sanya để chụp ảnh cưới. Nhìn thấy biển và bể bơi nên họ quyết định có những tấm ảnh mặc đồ bơi. "So với những tấm khác, ảnh chụp với bikini đẹp và lãng mạn hơn với váy cưới", Qing nói.

Cũng muốn có một album đặc biệt, Roxy Cui đang tham khảo ý kiến những người đi trước trước khi chụp vào tháng 3 tới. Cui thích thú với ý tưởng chụp nude nhưng vẫn e dè vì sợ ảnh bị rò rỉ trên mạng. Cui tâm sự: "Nếu chụp khỏa thân, tôi sẽ phải tìm một thợ ảnh thân quen rồi đưa họ tới một nơi riêng tư. Tôi phải chắc rằng ảnh không bị lọt ra ngoài bởi đây là vấn đề riêng tư của vợ chồng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)