Teen 24h 2009-10-17 04:54:12

Teen và những trò đùa phá hoaj Ty


[size=1]Những trò đùa “dại” của teen đối với các couple đang yêu đã gây ra lắm phen dở khóc dở cười cho khổ chủ.[/size]




Chỉ là đùa…




Hoàng và My yêu nhau đã được vài tháng. Cặp đôi này luôn nằm trong tầm buôn chuyện của bạn bè trong trường, bởi Hoàng thì đẹp trai, gương mặt “sát gái” khiến bao em khối dưới phải ngất ngây. Còn My vừa thấp, lại hơi “cá sấu” hơn người yêu. Hoàng yêu My vì cô bạn học giỏi, tốt bụng, tuy hơi “phổi bò” nhưng rất nhiệt tình giúp đỡ người khác. Hơn nữa nhà 2 đứa lại gần, My hay qua phụ mẹ Hoàng bán hàng nên được cả gia đình cậu quý mến. Chuyện tình đáng lẽ cực hoàn hảo, nếu như My không có gen Hoạn Thư trong người. Vì ghen nên My lúc nào cũng sợ mất Hoàng, đi học chính học thêm đều kè kè sát bên chàng, về nhà lại phụ mẹ người yêu tiện thể kiểm soát luôn xem Hoàng có đi chơi đâu không.



Yêu quá nên ghen là chuyện bình thường. Nhưng lắm khi trước mặt bạn bè, My hay lườm nguýt và cấu véo Hoàng vì cậu lỡ nhìn sang bên đang có… chân dài, hoặc hát chung bài với cô bạn nào trong buổi tụ tập karaoke cũng làm My điên tiết. Không dám làm gì quá đáng trước mặt cả hội, nhưng thái độ My cứ hằm hằm nên ai cũng biết cô nàng này ghen phải biết. Lũ bạn nghịch như quỷ bèn giải khuây bằng cách đùa với máu Hoạn Thư của My.



Một hôm, My sang lớp Hoàng chơi thì không thấy chàng đâu. Ngay lập tức một đứa bạn ra nói to: “Ơ, thằng Hoàng nó ăn mỳ dưới cantin với em Phương miss khối 10 đấy! Nó không rủ My à?”. Câu nói như phát súng mở màn cho cơn ghen đang bốc bừng bừng trong người My. Mấy đứa còn lại cũng chạy ra “à ơi” : “Này con bé Phương năm nay mà thi Miss teen thì đạt giải chắc luôn. Vừa xinh vừa cao, ngon ơi là ngon! Thằng Hoàng sướng thật đấy”. Chỉ kịp nghe thế, My đã ba chân bốn cẳng phi xuống cantin.



[justify]Khổ là Hoàng cũng đang ngồi cùng đứa em họ tên Phương, mới chuyển về học lớp 10. Không cần hỏi han, My chạy ra… lật đổ bát mỳ trên tay em họ người yêu. Biết My ghen, Hoàng vội giải thích nhưng My còn đứng khoanh tay như thách thức “tình địch”. Cả cantin nháo nhào, còn Hoàng thì tức nổ mắt. Sau chuyện ấy, cô em họ về mách với mẹ Hoàng nên My bị cấm cửa đến nhà chơi. Hoàng thì vừa tức vừa thương My, nhưng lại quá ngượng với bạn bè nên đành phải chấm dứt quan hệ.[/justify]





Ghen tuông quá mức có thể trở thành mục tiêu để bạn bè trêu đùa




Trở thành nạn nhân của những trò đùa kiểu này là các couple luôn bị “soi” vì 1 trong 2 người quá ghen. Sự ghen tuông bộc lộ hẳn ra ngoài nên càng kích thích đám bạn bày ra trò đùa chỉ đơn giản là để mua vui. Quỳnh Chi, một teen trường Trương Định cho biết trong lớp bạn cũng có vài đôi yêu nhau, thường là con gái ghen hơn nên suốt ngày bị đám con trai bày trò. Nhìn cặp đôi khốn khổ vì ghen, người thì căng mặt lên giải thích, người lại nước mắt lưng tròng thì hội chuyên “đùa dại” kia càng khoái chí. Chi kể, đôi nào càng ghen càng bị trêu, đôi nào không có tính ghen thì lại chẳng hề “xi nhê” gì trước vài trò trẻ con này.



Bạn bè của Lan ai cũng biết Hiếu hay ghen. Từ ngày yêu cậu bạn này, Lan ít giao tiếp với mọi người, ai rủ đi chơi cũng từ chối khéo. Hết giờ học, Lan chỉ đi ăn, xem phim với Hiếu chứ không còn la cà tụ tập bạn bè nữa. Thử một hôm “xin” đi cùng bạn xem, kể cả bạn thân thì cũng nhận được cái lừ mắt “cảnh báo”, hoặc câu từ chối quen thuộc: “Đi đâu anh đưa đi, em có biết đi xe máy đâu mà lượn với lờ”. Đang học lớp 11 mà Lan cứ như đã có chồng vậy, “anh chồng” quản lý chặt chẽ khiến mấy đứa bạn đều cảm thấy “ngứa mắt”, họ bèn lên kế hoạch trêu tức cặp đôi này cho vui.



Sau buổi học 3 tiết, được tan sớm nên cặp đôi rủ nhau đi xem phim. Đang xem, điện thoại bỗng rung bần bật “Kưng à, hôm nay về sớm thế. Không uống trà chanh với anh hả?”. Lan trố mắt ngạc nhiên còn Hiếu thì giằng lấy điện thoại, dắt tay người yêu ra ngoài tra hỏi. Lan không hề biết số lạ hoắc kia ở đâu, còn Hiếu thì đay nghiến “Nó biết em tan sớm cơ mà. Bảo sao mấy hôm nay cứ xin đi chơi với bạn, đi với thằng trà chanh này hả??”. Lan bắt đầu tức phát khóc, thì điện thoại lại rung lên tin nữa “Đêm qua đang buôn chuyện lại ngủ sớm. Chán bé quá đi! Tối nay anh gọi sớm cho bé ngủ mai còn đi học nhé!”…



Chưa hết, đưa Lan về đến nhà, Hiếu đứng chết sững vì bó hoa to đùng trước cửa, cạnh đó là con gấu bông to đùng. Trên bó hoa còn nguyên chiếc thiệp có dòng chữ đích thị là nét chữ con trai “Kỷ niệm 1 tháng quen nhau với 30 bông hồng tặng em yêu!”. Lan chỉ biết một mực lắc đầu nói không biết, và cô không hề lăng nhăng. Khỏi phải nói hôm đó Hiếu “hành” Lan đến mức nào vì tội dám “ngoại tình.



Sáng hôm sau tới lớp, thấy đám bạn vừa nhìn gương mặt thất thểu của mình đã cười ầm ỹ, Lan mới biết trò đùa hôm qua là do chúng nó bày mưu tính kế kỹ càng. Một đứa mua sim rác nhắn tin trêu, còn mấy đứa kia kỳ công đặt 30 bông hồng, vác cả con gấu bông to uỵch rình mãi ở cửa nhà Lan nhằm chọc đúng “huyệt ghen” của chàng người yêu cô.



Nhưng không vui!



Sau khi biết chuyện bạn bơm vá để My xuống “đánh ghen” em họ mình, Hoàng đã phát cáu với đám bạn thừa hơi kia. Cậu không nói chuyện với ai trong lớp một thời gian dài, khiến không khí ở lớp bỗng căng như dây đàn. Mấy cậu bạn bày ra trò trêu My cũng chẳng còn vui vẻ được nữa. Nhưng giờ dù có muốn thì My và Hoàng cũng không thể quay lại, vì chuyện cô gây sự với em họ người yêu khiến gia đình Hoàng giận và ngăn cấm.



Còn Lan, sau hôm bị bạn trêu thì dù có giải thích thế nào, Hiếu vẫn không tin và cho rằng Lan đang bịa chuyện bạn trêu để lấy cớ đi với người khác. Tình cảm lục đục, người giải thích, nguời nghi ngờ mãi cuối cùng cũng dẫn đến chia tay.



Đã yêu là phải ghen. Nhưng với những couple tuổi teen thì ngoài yêu ra, chúng ta còn rất nhiều mối quan tâm khác như gia đình, học hành và bạn bè nữa. Bạn đâu thể yêu mà cứ khư khư quản lý và ghen tối ngày được. Càng tỏ ra ghen tuông lại càng là cái cớ để bạn bè bày ra trò trêu đùa. Để rồi tình cảm thì lục đục, không tin tưởng nhau dẫn đến chia tay.



Trò đùa tưởng là vui vẻ của các teen thích “chọc ngoáy” cơn ghen của người khác có thể gây ra những hậu quả khó lường. Nhìn bạn bè suốt ngày cãi nhau, giận dỗi, rồi chia tay… chỉ vì trò đùa của mình, có nên không teen?





[justify] 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
[/justify]





































[justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)