Teen 24h 2011-01-30 04:32:43

Teens Ams 'máu lửa' trong dạ tiệc cuối năm


[size=2]Các bạn ấy đã cuồng quay vũ điệu máu lửa suốt 4 tiếng đồng hồ đấy.[/size] Gần 500 bạn đã có mặt tại tại tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh tối qua (29/1) để tham gia dạ hội cuối năm Elysian. Đây là dạ hội truyền thống của teens 11 Anh 1, trường Ams cho các bạn học sinh THPT trên toàn HN đấy. Mùa dạ hội thứ 3 này do các thần dân lớp 11 Anh 1, khóa 09-12 đăng cai tổ chức.

Và đúng là "đẳng cấp trường Ams", các bạn ấy đã chứng tỏ khả năng tổ chức của mình khi khiến cho các teens tham dự phải cháy hết mình trong đêm dạ hội. Đây là dịp các teens được thoải mái vui chơi, xả hết căng thẳng của năm cũ và chào đón năm mới 2011 mà. Không chỉ thế, dạ tiệc Elysian năm nay còn có mục đích từ thiện nữa. Các bạn ấy sẽ dùng toàn bộ tiền bán vé để giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.





Sau phần khởi động với một ca khúc và vũ điệu sôi động của những cô nàng trường Ams, các bạn ấy cuồng nhiệt nhảy múa theo điệu nhạc máu lửa và cùng bước vào phần dance - trọng tâm nhất của dạ hội.




Những màn hiphop và điệu nhảy tự do sôi động của các hoàng tử trường Ams.




Teens girl cũng đâu kém phần máu lửa.


Dưỡng sức bằng màn khiêu vũ cổ điển nào!


Hic! Mệt quá cậu ạ!


Tớ còn không thở được đây này!


Cậu ơi! Uống mau lên cho tớ uống với! Khát khô cả cổ rồi!


Mỏi chân!


Bỏ giầy để nhảy và đến lúc về vẫn xách giầy trên tay. Các teens Ams hôm qua quả thực quá máu lửa.
Tuy phục trang "sai đề" bởi dạ hội mang chủ đề thần thoại Hy Lạp trong khi các chàng - nàng nhà mình lại hóa thân thành hoàng tử và công chúa hiện đại nhưng có lẽ vì thế, trông các bạn ấy lại xinh hơn bao giờ hết, và thế mới hợp được không khí nóng bỏng của dạ tiệc đêm qua.







Váy ngắn và giầy cao gót vừa trẻ trung, vừa dễ thương là lựa chọn yêu thích của girl Amsers. Bạn thấy không, trong trang phục này, teens nào cũng thật lộng lẫy như công chúa trong cổ tích.


Váy dài kiêu sa!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)