Hot boy - hot girl 2009-01-23 00:38:00

Tết của Đại Nhân và Hòa Mi


(Zing) - Đại Nhân rất hài lòng với thành quả năm cũ còn Hòa Mi tự tin nhiều với vóc dáng ngày càng xinh đẹp của mình
>> Đại Nhân nói về các bạn gái
>> Đại Nhân 'đụng hàng' Tăng Nhật Tuệ
>> Đại Nhân - Chàng trai của cánh đồng Bồ Công Anh

Đại Nhân – Hoà Mi đã có một năm gặt hái được kha khá thành công khi các ca khúc song ca của họ như Cánh đồng bồ công anh, Hai mươi, Cỏ anh đào… đều được teen yêu thích.



Đại Nhân và Hòa Mi
Một năm nhìn lại, hai bạn thấy mình đã làm được những gì?

Đại Nhân: Hầu như mọi kế hoạch đều đạt được như ý muốn, đặc biệt là trong năm qua Nhân đã thực hiện được những điều mơ ước từ lâu: làm ca sĩ, có studio riêng và có thể tự sáng tác…

Hoà Mi: Năm qua cuộc sống mình có thể gọi là thay đổi sang một hướng khác…1 năm mình gặp rất nhiều may mắn và niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống…Mình đã làm được những điều mà mình mong muốn mà điển hình là việc giảm cân nè… và sự kết hợp thành công của Hòa Mi- Đại Nhân nữa.

Còn điều gì hai bạn chưa làm được trong kế hoạch?

Đại Nhân: Không có, nhờ năm qua hoạt động hết công suất và có sự hỗ trợ từ ekip đặc biệt là quản lí của Nhân nên mọi kế hoạch đề ra trong năm hầu như đã thực hiện được hết.

Hoà Mi: Trong kế hoạch công việc thì những gì đề ra trong năm nay đã được hoàn thành, nhưng trong kế hoạch học tập thì mình chưa đạt những gì mong muốn… vì có lẽ công việc quá nhìều… Đây là điều mà mình muốn khắc phục lớn nhất trong năm sau.



Nếu có một điều ước trong đầu năm mới, hai bạn sẽ ước gì?

Đại Nhân: Ước cho năm 2009 sẽ hoành tráng gấp 9 lần năm 2008

Hoà Mi: Mình có một ước mơ cho mình và gia đình… Mong gia đình sẽ có nhiều sức khỏe để làm được nhiều việc hơn vào năm sau. Có sức khỏe là có tất cả mà…

Các ca sĩ thường bạn chạy show vào dịp Tết âm lịch, hai bạn thì sao?

Đại Nhân: Mình cũng vậy, vì Tết là dịp tốt để gặp gỡ và giao lưu với khán giả của mình, nhưng trừ ngày mùng 1, Nhân sẽ không chạy show vì ngày đó là dành cho gia đình…

Hoà Mi: Thì nghề nghiệp mà đôi khi cũng phải hy sinh chút xíu. Gia đình mình cũng thông cảm. Tết này Mi và Nhân cũng chạy show, nhưng tất nhiên sẽ cố gắng thu xếp nhiều thời gian cho gia đình.

Kế hoạch đón Tết năm nay của hai bạn?

Đại Nhân: Mua sắm cùng mẹ để chuẩn bị cho năm mới sắp đến, trang hoàng lại nhà cửa và làm 1 buỗi party nhỏ ấm cúng cùng bạn bè và FC vui cùng nhau nhân dịp năm mới.

Hoà Mi: Mi và Nhân đang bận rộn cho dự án mới của 2009 nên cũng chưa lên kế hoạch đi chơi nữa, toàn là kế hoạch công việc thôi. Ngày 27 Tết này Mi sẽ cùng mẹ gói bánh chưng - bánh tét, năm nào cũng vậy hết!

Kỷ niệm nào khiến bạn nhớ nhất về ngày Tết?

Đại Nhân: Năm Nhân 18 tuổi, năm đó bắt đầu có ý thức trách nhiệm người lớn hơn 1 tí nên năm ấy đi chợ hoa mua về tặng ba mẹ cả hoa mai lẫn hoa đào, cực nhất là khâu phải tự chở cả 2 cây về nhà, rất mệt nhưng vui. Năm đó trong nhà có không khí tết hơn hẳn (cười).

Hoà Mi: Cách đây 2 năm, giao thừa gia đình Mi mỗi người 1 nơi, chẳng có ai ở nhà, Mi lúc đó cũng có việc đang ngồi trên xe về Sài Gòn. Đúng 12h đêm thì xe mới về tới Đồng Nai, vậy là đón giao thừa trên xe luôn… Đó là kỷ niệm Tết buồn nhất của Mi.



Việc đầu tiên bạn làm trong năm mới?

Đại Nhân: Chúc tết ba mẹ và nhận lì xì lấy hên đầu năm.

Hoà Mi: Mình cùng mẹ đi chùa và cầu nguyện cho năm mới.

Lời chúc năm mới dành cho các fan?

Đại Nhân: Chúc mọi người sẽ gặp nhiều may mắn và luôn cố gắng bằng 100% công suất để có một năm 2009 thành công và hạnh phúc

Hoà Mi: Chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ để học tập thật tốt, có thật nhiều may mắn và đặc biệt là nhận được nhiều lì xì nữa! (cười)

Đại Nhân và Hoà Mi tặng riêng cho độc giả Zing bộ ảnh Tết:



Quỳnh Như
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)