Đố vui - bói toán 2009-01-27 09:47:47

{Tết_Vui}[Trắc nghiệm] Bí ẩn mang tên... cốc tách


(HHT_Online) Mỗi loại hoa văn sẽ mang theo mình một ý nghĩa riêng, thử xem chúng là những gì nhé







Bạn đã bao giờ để ý thấy rằng bạn đặc biệt thích dùng những chiếc đĩa hoặc cốc tách nào đó trong nhà chưa? Hoặc khi ra hàng quà tặng, bạn luôn bị thu hút bởi những chiếc cốc xinh xắn có hoa văn đặc biệt?

Hãy nghĩ đến quán trà sữa quen của mình xem nào, bạn có bao giờ có ý nghĩ rắng nếu bạn là chủ, bạn sẽ dùng một loại cốc khác để thu hút khách hàng?

Thực tế là hoa văn ưa thích cho loại cốc, đĩa mà bạn thích dùng cũng khẳng định một vài điều về mẫu tính cách của bạn đấy. Nào, bạn hãy chọn, nếu được tự lấy một loại cốc/đĩa cho mình để dùng thường xuyên, bạn sẽ dùng loại nào đây?



Bạn sẽ dùng loại nào đây?


a. Màu trắng tinh tươm sạch sẽ.
b. Sáng sủa tươi tắn và nhiều màu sắc sặc sỡ.
c. Màu tối. Những chiếc cốc màu tối luôn hợp với nhiều loại đồ uống.
d. Những mẫu hoa văn nhỏ và đơn giản, như những vòng xoắn ốc chẳng hạn.
e. Có in một bức tranh/ảnh (thậm chí chiếc cốc của bạn ở nhà đã được in… ảnh bạn ☺).
f. Những mẫu hình đồ hoạ lạ mắt.
g. Hình gì đó rõ ràng (hoa lá, trái cây, Mặt Trời, trái tim, cây cối…).
h. Những hình vuông, hình chữ nhật…




Cốc lạ, cốc xinh!


Bạn chọn đáp án nào, sẽ có ngay giải đáp cho bạn:

- Nếu bạn chọn bộ cốc đĩa trắng tinh thì sự đơn giản chính là phong cách của bạn. Bạn thích gắn chặt với những thói quen đều đặn hằng ngày và cũng chẳng ngại nếu ai đó bảo rằng cuộc sống của bạn không có nhiều đột phá hoặc sôi nổi. Bạn có óc xét đoán tốt, sống biết điều và giỏi kiềm chế cảm xúc.

- Nếu bạn thích dùng cốc đĩa màu xanh sẫm hoặc các sắc màu nâu, đen, có nghĩa là bạn thẳng thắn, chân thật và kiên định. Bạn hơi trầm tính, nhưng nói về sự nghiêm túc thì khỏi phải bàn. Bạn rất đúng giờ và cũng không thích phải chờ đợi người khác. Bạn có thể không có nhiều bạn bè lắm, nhưng ai cũng rất tôn trọng bạn.



Cốc nhiều hoa văn


- Nếu bạn chọn bộ cốc đĩa tươi tắn sặc sỡ như màu đỏ, vàng hoặc cam, chứng tỏ bạn là mẫu người lạc quan, vui vẻ. Bạn lúc nào cũng khoái vui chơi thoả thích và chẳng gì có thể ngăn bạn đi gặp gỡ bạn bè, liên quan, tụ tập ăn uống vào… bất kỳ dịp nào.

- Nếu bạn thích cốc đĩa có những chấm nhỏ li ti, hoặc những đường viền quanh mép (những kiểu trang trí đơn giản), cho thấy bạn rất kỹ tính và không thích nói dối. Bạn cũng không ưa kiểu câu chuyện làm quà, bởi bạn là người suy nghĩ kỹ trước khi nói, nếu không có gì cần thiết thì bạn không thích buôn dưa gì hết. Bạn kiên nhẫn và sống nội tâm, thích lặng lẽ quan sát những thay đổi trong cuộc sống.



Rất nhều hoa văn để bạn chọn


- Nếu bạn thích một bức tranh phong cảnh, tranh kiểu hoạt hình, hay chính ảnh của mình in lên cốc/đĩa, chứng tỏ bạn là người sống vì gia đình. Bạn luôn mong muốn và cố gắng làm hết sức để trong gia đình luôn có không khí đầm ấm và yêu thương. Nếu iu ai thì bạn cũng chung thủy cực kỳ.

- Nếu bạn thích những mẫu trang trí đồ hoạ hình khối hoặc lạ mắt trên cốc/đĩa, thì xin khẳng định bạn là người có tâm hồn ưa phiêu lưu, khám phá. Cuộc sống của bạn không bao giờ thiếu những niềm hứng khởi, những lần bùng nổ ngoạn mục. Bạn không thể ở yên một chỗ và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, thử thách để thực hiện. Phương châm sống của bạn là “sống một cuộc sống thật trọn vẹn”.



Nào thì lấy một bộ, thưởng trà, đón Xuân.


- Những hình cụ thể được in trên cốc/đĩa như cây cối, lá hoa, trái cây… lại cho thấy bạn là một người sáng tạo với trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Bạn là một người bạn thật sự và rất trung thành. Công bằng tuyệt đối là một trong những nguyên tắc mà bạn luôn sống theo.

- Nếu bạn thích những chiếc cốc, đĩa rất… hình học, với những hình vuông, tam giác hoặc chữ nhật in khắp nơi, chứng tỏ bạn là người tự tin. Bạn có xu hướng đưa ra những gợi ý xây dựng khi giải quyết các vấn đề, và bạn thích vai trò dẫn đầu, lãnh đạo trong nhóm bạn bè.

Tuy nhiên, không vì thế mà bạn bè khó chịu đâu, bởi khả năng vượt trội của bạn khiến cho họ hoàn toàn không ngần ngại bầu bạn là trưởng nhóm mà.



Chúc bạn năm mới rực sáng, nhiều niềm vui!





Thục Hân (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)