Nhạc 2009-10-07 10:55:00

Tháng 10 – Rất nhiều nhóm nhạc mới muốn "đối đầu" Big Bang


… và liệu những gương mặt mới nào sẽ thành công?
Ai cũng biết ba tháng cuối năm sẽ là thời điểm hoạt động nóng nhất của Big Bang, mặc dù không phải như cả nhóm tuy nhiên chỉ riêng G-Dragon, Tae Yang hay Dae Sung (không phải hát trot) cũng đủ là nỗi khiếp sợ đối với các Kpop charts rồi. G-Dragon vẫn đang tằng tằng với “Heartbreaker” và sẽ còn tiếp tục hoạt động đến tháng 11, trong khi đó Tae Yang đã rục rịch tung ra single cùng solo album thứ hai, Dae Sung sẽ chốt lại năm 2009 là một năm đánh lẻ thành công của Big Bang.






Ba tháng cuối năm là những tháng của Big Bang


Tuy nhiên đáng ngạc nhiên khi có không ít các boygroups và girlgroups đang thi nhau ra mắt vào thời điểm này. Chỉ trong vòng chưa đến một tháng qua, Kpop fans đã phải choáng váng trước “cơn mưa” tân binh Kpop: B2ST, MBLAQ, Secret, December, JQT, Top.AZ, Lady Collection và Child of Empire. Tất cả đều là các idol groups.

- B2ST (Boys 2 Search the Top):


B2ST có 4/6 thành viên là từ các nhóm khác
B2ST đã ra mắt Kpop fans qua bộ phim tài liệu trên sóng MTV. Mặc dù đây là lần debut đầu tiên tuy nhiên 4 trong 6 thành viên đều đã có kinh nghiệm debut: AJ Lee Gi Gwang đã có nửa năm solo với “Dancing Shoes”, Yoon Doo Joon từng hụt một suất vào One Day trên “Hot Blood”, Jang Hyun Seung cũng mất một chân trong Big Bang và Young Joon Hyung thì là một cựu thành viên của XING.

Hai thành viên còn lại là Yang Yo Seop và Son Dong Woon đều đã có thời gian luyện lò khá lâu trước khi debut.

- MBLAQ:


MBLAQ thu hút đông đảo sự chú ý vì là "con đẻ" đầu tiên của Rain
Cũng sẽ debut vào giữa tháng 10 này tuy nhiên cách ra mắt khá đặc biệt: trên ấn phẩm số tháng 10 của tạp chí NYLON cùng “sư phụ” Rain. Chưa hết, nhóm cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chính concert của Rain. MBLAQ hứa hẹn sẽ là một boygroup sở hữu vũ đạo cực sướng mắt fans!

- Secret:


Secret cũng hé lộ thành viên dần dần nhưng ảnh ọt thành viên không được "chăm chút" cho lắm
Girlgroup 4 thành viên thu hút khá đông sự chú ý do một trong số đó đã từng ở trong nhóm 5Girls (nhóm nhạc cũ của Wonder Girls Yoo Bin và After School UEE). Ba thành viên còn lại là Song Ji Eun, Han Seon Hwa và rapper Zinger.

- JQT:


JQT đánh tiếng khá thành công
Đánh tiếng rất thành công với một video quay cảnh ba anh chàng trượt ván khắp Seoul để dán thông điệp bí ẩn – JQT lên mọi nơi có thể. JQT bao gồm 4 thành viên mà 3 trong số đó là từ girlgroup “đông dân” không-thành-công i-13. Thành viên cuối cùng Joo Min Seon đã được lựa chọn từ 200 trí sinh thử giọng.

- Child of Empire:


Child of Empire đã thu hút sự chú ý qua show "Empire's Children"
9 anh chàng này đang góp phần chứng mình rằng đợt debut cả loạt này, boygroups sáng giá hơn các girlgroups. Các thành viên trong nhóm đều đã được luyện lò 4 năm và thu hút đông đảo sự chú ý từ ngày còn lên sóng Mnet “Empire’s Children”.


Lady Collection tập trung vào thế mạnh giọng hát
Ngoài ra thì còn 3 idol groups khác, “lép vế” hơn do debut không rầm rộ hoặc sản phẩm tung ra cũng chưa gây ấn tượng: December, Top.AZ và Lady Collection. Cả ba đều là nhóm nhạc được tập trung chính vào thế mạnh giọng hát.


Top.AZ cũng là một Ballad group
Sau đợt debut này, nhóm nào sẽ nổi và nhóm nào sẽ chìm? Cùng dự đoán và chờ đợi nhớ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)