Tin tức - pháp luật 2012-02-24 12:13:15

thằng tró


[size=2]Người mẹ trẻ nức nở khi nghe đứa con 7 tuổi kể lại rất “tường tận” những lần bị kẻ hàng xóm rủ vào phòng ngủ chơi trò “người lớn”. Với chị, không có nỗi đau nào có thể lột tả hết cay đắng.[/size]


Gia đình chị Tr., thuộc diện hộ nghèo của xã, quanh năm vợ chồng chị phải trầy trật lo cơm gạo, nuôi 4 đứa con ăn học mà cái nghèo vẫn cứ đeo bám. Tuy nhiên, cuộc sống đạm bạc sẽ vui vẻ trôi đi nếu không có một ngày, chị phải nghe cái tin con gái mình bị gã trai tơ hàng xóm giở trò đồi bại. Cả hai vợ chồng như chết điếng khi nhận được sự thật phũ phàng.

Người mẹ trẻ này nước mắt ngắn dài khi kể về sự việc phát hiện con gái mình bị lạm dụng cũng rất tình cờ. Đó là số tiền tích cóp hàng ngày của gia đình cất giấu trong hộc tủ thường xuyên “không cánh mà bay”. Rất nhiều lần, chị cố gắng theo dõi bắt tận tay, day tận trán kẻ trộm nhưng bất lực.

Cho đến một ngày, nghe bé Kiều thủ thỉ mách, anh Đức mới mua điện thoại mới nên chị bắt đầu nghi ngờ. Bởi Đức sống cạnh nhà mình, là đối tượng đã nghỉ học từ hồi lớp 9, cha mẹ đi làm công nhân ở TP.HCM, trước ngày bị bắt Đức ở với ông bà nội.

Ngôi nhà của của nạn nhân

Nghĩ thấy gã thanh niên hàng xóm vẫn thường ngày sang nhà chơi, đến một nghìn dính túi cũng không có lấy đâu ra tiền mua điện thoại. Tra hỏi mãi đối tượng vẫn không chịu nhận, buộc chị phải báo công an xã. Ngay sau đó đối tượng bị giải lên xã để điều tra vì có nhiều nghi vấn trộm cắp.

Đang loay hoay chờ kết quả điều tra thì hàng xóm chạy sang nhà thông báo cho chị biết thông tin sốc: Thằng Đức đã nhiều lần “giao cấu” với bé Kiều rồi.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đức phải cúi đầu nhận tội và khai rằng: Do cha mẹ cháu Kiều thường vắng nhà nên thường sang chơi với cháu bé, rồi trộm tiền mua bánh kẹo cho ăn. Sau đó dụ cháu Kiều, đưa về phòng làm chuyện “người lớn”. Mỗi lần như thế Đức luôn đe dọa cháu không được kể với ai, kể cả cha mẹ.

Từ lời khai của Đức, CQĐT đã đưa Kiều đi giám định pháp y và kết luận, cháu bé đã bị xâm hại tình dục nhiều lần.

Ngay sau khi Đức bị bắt, nhiều bậc phụ huynh ở ấp Miễu, xã Phước Tân như ngồi trên đống lửa khi biết kẻ “yêu râu xanh” đã nhiều lần dụ dỗ con mình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại ngoài nạn nhân ở xóm là Kiều còn có một số cháu nhỏ cũng tố cáo tên Đức từng có ý định thực hiện hành vi đồi bại, cha mẹ các cháu đang làm đơn gửi cơ quan công an.

Mẹ bé gái đau đớn khi kể lại sự việc với chúng tôi

Nhìn đứa con còi cọc đen nhẻm, ngồi lọt thỏm trong lòng mẹ, ánh mắt ngơ ngác và rành rọt kể những lần bị lạm dụng, mỗi lần nghe chị Tr lại xót xa như những nhát cứa vào tim.

Năm nay cháu mới lớp 2, cái tuổi còn quá đỗi thơ ngây để nhận thấy chuyện gì xảy ra với bản thân mình, bé nào biết cha mẹ mình đau đớn như thế nào?! Khi chúng tôi hỏi: “Tại sao sự việc xảy ra từ lâu mà cháu không nói với cha mẹ?”, bé gái ngơ ngác trả lời: “Cháu sợ ba biết sẽ đánh đòn”.

Bà Nguyễn Thị Gấm – Phó chủ tịch xã Phước Tân cho hay: Ngay sau khi biết sự việc đau lòng của cháu Kiều, UBND xã, Hội phụ nữ đã cử đại điện đến thăm hỏi, động viên cháu cũng như gia đình với số tiền hỗ trợ là 500.000 đồng. Bà Gấm cũng cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình cháu bé thuộc diện khó khăn của xã.

Hiện tại Trần Minh Đức đang bị tạm giam tại công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) để phục vụ công tác điều tra xử lý.

* Tên nạn nhân đã thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)