Hot boy - hot girl 2011-06-17 13:37:30

Thành viên đặc biệt của đoàn phim 'Cat', chú mèo trắng đáng yêu đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young phải lúng túng. Ảnh trên Newsen.


Sáng 17/6, Park Min Young và diễn viên nhí Kim Ye Ron dự buổi họp báo ra mắt bộ phim kinh dị "Cat". Bộ phim được khởi quay từ tháng 12 năm ngoái và vừa hoàn thành vào tháng 3 vừa rồi. Xuất hiện tại buổi họp báo còn có một diễn viên đặc biệt, đó là chú mèo trắng rất đáng yêu.
Trên sân khấu, có phần hoảng sợ vì ánh sáng và tiếng ồn, chú mèo ra sức thoát khỏi tay Park Min Young. Hậu quả là nữ diễn viên trẻ phải bối rối giữ váy, tránh móng vuốt của "bạn diễn".
Những hình ảnh rất đáng yêu của Park Min Young và "bạn diễn". Trong phim, cô vào vai So Hee, một cô gái trẻ làm việc tại cửa hàng bán thú nuôi. Sự gần gũi với một chú mèo đặc biệt khiến cô bắt đầu bị vướng vào những cái chết bí ẩn. Đây là phim kinh dị đầu tiên mà Park Min Young tham gia.
Park Min Young lúng túng xoay sở với chú mèo nghịch ngợm.
Dù vậy, người đẹp vẫn rất tươi tắn trước ống kính. Ngoài "Cat", cô còn đang đóng "City Hunter" cùng Lee Min Ho, trong vai một nữ vệ sĩ xinh đẹp.
Mặc váy ngắn, Park Min Young phải sử dụng khăn để "che chắn".
Tham gia "Cat" còn có diễn viên nhí Kim Ye Ron.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)