Tâm sự - chia sẻ 2013-04-12 05:13:07

Thấy cái chuyên mục tự cắt của quý


đời người đờn ông, cuối cùng cũng chỉ có con ku làm kỷ vật, nhơn chứng cho cả cuộc đời. 
này nhé, lúc nhỏ ku như trái ớt nhưng là của quý của cha mẹ.
khi ku có râu, đánh dấu bắt đầu đi vào tuổi trưởng thành. trong thời gian đó, ku là chiến sỹ phòng không xuất sắc của mọi thời đại.

lần đâu tiên biết yêu, ku đã nhanh chóng khóc những giọt nước mắt đầu tiên, như kiểu tiểu tướng lần đầu rút gươm giữa chiến trường.

trong đời thường, hằng ngày, ku làm chức năng điều phối, giữ cơ thể luôn khỏe mạnh.

rồi trong cuộc đời, ku xông pha tình trường, gieo rắt bao sung sướng, đau khổ, cả hận thù nơi nơi. có thể nói, cả cuộc đời ku ngang dọc nơi nơi, gieo ân oán khắp muôn nơi, đôi khi rất hào hùng, nhưng có lúc bi tráng đến vô cùng.

Quan trọng nhứt, ku đã thực chức năng duy trì, phát triển nòi giống, dân tộc. thử nghĩ coi, tất cả đàn ông Do Thái đều bị mất ku, liệu nhà nước Do Thái có hùng cường như hôm nay.

về già, thi thoảng xách ku lên chỉ để đ**, cả một trời kỷ niệm như ùa về trong ta. vì thế, có một nước bên châu phi, khi ông chồng qua đời, người vợ mới cắt ku chồng, phơi lên giàn bếp cho khô, rồi đeo lên ngực như một kỷ vật quý giá của đời.

VẬY CỚ SAO, CÁC CHÀNG TRAI LẠI ĐI CẮT KU, RỒI LẠI LUỘC CHÍN KU, CHÔN KU???? LÀM NHƯ THẾ LÀ XÚC PHẠM KU, XÚC PHẠM PHỤ NỮ, LÀ CÓ TỘI VỚI DÂN TỘC, TỔ TIÊN, VÀ CHÁNH PHỦ.

Đứng trước tình trạng nạn tự cắt ku ngày càng gia tăng, tôi, một người nghiêm túc về vấn đề ku, xin kêu gọi Toàn hệ thống chính trị, toàn dân hãy quyết liệt phòng chống tệ nạn tự cắt ku, vì một ngày mai tươi sáng của toàn dân tộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)