Máy tính - phần mềm 2012-12-04 07:00:40

-- Thay đổi giao diện trang web vô cùng đơn giản với Stylish --


[size=7]Thay đổi giao diện trang web vô cùng đơn giản với Stylish[/size]
 
 


 
 
 
Những trang web thu hút là những trang có sắp xếp hợp lý , tiện lợi, sự pha trộn màu sắc hài hòa, hình ảnh thú vị.. Tuy nhiên không phải trang web nào cũng có thể thỏa mãn được nếu bạn là một người khó tính. Và nếu bạn cảm thấy chán ngán một giao diện trang web quen thuộc nào đó, bạn có thể tự thay đổi giao diện trang web đó theo ý mình để tạo một cảm giác mới lạ.
 
 
 
Nếu muốn thay đổi một chút giao diện trang web hoặc muốn quay trở lại với thiết kế trước thì thay vì đợi những người thiết kể web lắng nghe í kiến của mình giờ đây bạn đã có thể tự mình làm việc đó. Với add-on Stylist, có sẵn trong Chrome. Bạn thực sự sẽ quản lý được phong cách yêu thích của mình.
 
 
 
Bắt đầu với Stylish
 
 
 


Bạn có thể cài đặt Stylish tại đây. Sau khi cài đặt thành công, biểu tượng sẽ xuất hiện ở phía trên bên phải của cửa sổ trình duyệt của bạn. Nhấp chuột vào biểu tượng để khởi động các menu lựa chọn phong cách. Tiện ích này không đi kèm với Stylish cho mỗi cài đặt , vì vậy trước khi bạn có thể thay đổi hoặc quản lý stylish, bạn phải cài nó trước đã.
 
 
 
 Cài đặt Themes & Skins Với Stylish
 

Bạn có thể duyệt tất cả các theme và skin trên userstyles.org. Nếu bạn muốn thay đổi một trang web cụ thể, mở trang web đó và nhấp vào Find more styles cho các liên kết trang web này trong menu Stylish \. Điều này sẽ đưa bạn trực tiếp đến tất cả các theme và skin có sẵn cho URL tương ứng.
 
 
 
 
 

 
Khi bạn tìm thấy một theme và skin mà bạn thích , mở trang của nó và tìm thấy “Install with Stylish”. Nhấp vào để thêm skin hoặc theme tương ứng vào danh sách của các phong cách trong Stylish.
 
 
 

 
Quản lý Skins và Themes Với Stylish
 


Stylish sẽ cho thấy số lượng các phong cách có sẵn cho các trang web bạn đang xem. Thông qua menu Stylish, bạn có thể vô hiệu hóa, kích hoạt hoặc xóa các cài đặt.
 
 
 

 
Nhấp vào liên kết Manage installed style ở dưới cùng của menu Stylish để xem và quản lý tất cả các phong cách cài đặt trong một tab riêng biệt. Trong tab, bạn cũng sẽ tìm thấy nút Check all styles for updates (kiểm tra để cập nhật) và Write new style (tạo mới).
 
 
 

 
 
 
Hy vọng với việc thay đổi giao diện các trang web quen thuộc sẽ tạo cảm giác mới lạ và thích thú cho người sử dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)