Máy tính - phần mềm 2012-11-26 04:55:46

[Hiv] Top 20 góc giải trí đỉnh nhất từ trước tới nay !


Game Offline khi được nhắc tới là đồng nghĩa với những chiếc PC, PS3 hay Xbox360 thời thượng, đủ để thổi bay những khán giả trước màn hình của mình với đồ họa tuyệt vời của công nghệ tân tiến mang lại. Những công cụ chơi game này đến với game thủ với hình ảnh của những cỗ máy sáng bóng, thiết kế chắc chắn và thậm chí qua tay game thủ còn trở thành những phiên bản độ với đầy đủ sắc đèn, hình dáng, màu mè khác nhau. Nhưng để đặt tay lên chúng, không ít người trong cộng đồng game thủ chúng ta đã từng phải trải qua một quá khứ ám ảnh bởi những cỗ máy cà tàng, những con chuột, bàn phím hay tay cầm xỉn màu, lỗi mốt mà chất lượng thì…cục gạch đập chục lần không sao nhưng tới một ngày đẹp trời tự dưng lại lăn ra hỏng.
 
Nhưng chắc chắn một điều rằng, dù quá khứ của bạn có đen tối tới đâu cũng không thể bằng những chủ nhân sở hữu các dàn máy cực khủng này.
 
1.

 

Đây là câu trả lời rất kinh tế cho những ai muốn có được một màn hình rộng những vẫn còn đang sở hữu trong tay cặp đôi bô lão CRT. Thành quả bạn có được sẽ là một màn hình Wide tiêu chuẩn với độ phân giải lên tới 1280x480 và chiếm 95% diện tích bàn làm việc. Chỉ có một điều đáng nghi ngại…là dường như các thành phần bên trong bộ Case này đã từng cố gắng trốn thoát khỏi ông chủ của mình và hầu hết chúng đều đã thành công…ngoại trừ anh bạn Ổ đĩa CD mới đi được 1/3 con đường.

 

2.

 

 

Tiếp tục là một ý kiến vô cùng sáng suốt. Hãy tưởng tượng là bản thân mình mà không phải chiếc Laptop ở vị trí trong ảnh, chắc hẳn cơn gió sẽ làm bạn thoải mái cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Mà khoan đã, hình như 2 chiếc chân bàn đã từng là hộp… giấy ăn?

 

3.

 


 

Không hiểu sao khi đã để máy tính "trần như nhộng thế này", chủ nhân của nó còn tiếc gì mà không sử dụng quạt cây thay cho chiếc quạt 50mm đuổi ruồi kia.

 

4.

 


 

Tiếp tục là một phong cách làm mát rất độc đáo và hiệu quả nữa. Giống như gợi ý ở model phía trên, phiên bản này chủ động sử dụng sức gió nhân tạo, và bài toàn chơi game khủng vào mùa hè cuối cùng cũng đã có lời giải.

 

5.

 


 

Không thể biết được bằng cách nào mà cỗ máy này lại có thể kết nối với chiếc TV thập niên 80, nhưng chắc chắn nó cũng phải sánh ngang với công trình của bác sĩ Victor Frankenstein.

 

6.

 

 

Với trường hợp này, chắc bạn sẽ mất vài giây mới xác định được đâu là một chiếc máy tính thật sự trong ảnh. Bàn phím 1 nơi màn hình 1 nơi, laptop để trên nóc kệ, thật sự khó mà tưởng tượng được chủ nhân của đống bề bộn này thao tác với chúng như thế nào.

 

7.

 


 

Trong mớ bòng bong kia có vẻ như có sự hiện diện của tản nhiệt bằng chất lỏng, nhưng để làm gì khi mà hệ thống đã lộ thiên 100% như thế này?

 

8.

 


 

Hình ảnh này đang cố gắng tái hiện biểu tượng niềm đam mê thưởng thức game cháy bỏng của con người ngay cả khi bị cô lập trong bốn bức tường bởi thảm họa Zombie mà chỉ có nước, vài chiếc bánh và một máy Gamecube. Không biết liệu bức ảnh vị chủ tịch thứ 4 của Nintendo - Satoru Iwata trên tường có tác dụng tiếp thêm niềm tin hay là sức chiến đấu cho game thủ này?

 

9.

 


 

Bạn có nhận ra được đâu là chiếc đĩa game PS2 Final Fantasy X trong ảnh?

 

10.

 


 

Chủ nhân của cỗ máy này đang chứng tỏ mình là một game thủ máy tính thực thụ hoặc cố gắng "dìm hàng" Xbox 360 khi không hề để tâm tới chiếc console đang nằm xó cũng như dùng vài chiếc đĩa game để lót chân cho Case PC.

 

11.

 


 

Đã có phím Laptop kết hợp màn hình máy tính bàn…nhưng xu hướng sau này sẽ là một chiếc màn hình Laptop kết hợp cùng bàn phím Mitsumi.

 

12.

 


 

Tiếp tục là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và đồ nội thất. Hoàn toàn tiết kiệm diện tích nếu bạn không lo bố mẹ, ông bà của mình muốn đòi lại chiếc tủ cho quần áo của họ hay kể cả việc chiếc màn hình CRT kia đang tỏa nhiệt thẳng vào chiếc Case yêu quý.

 

13.

 


 

Đây là một hình mẫu không tồi cho series Final Destination học tập khi chủ nhân của dàn máy này có thể chết theo hàng tá cách khác nhau khi sử dụng.

 
14.
 

 

Sở hữu chú chuột chơi game Logitech nhìn khá ngầu, có thể phỏng đoán rằng chủ nhân của bộ máy này cũng có hứng thú với các bộ môn esport, nhưng chắc hẳn trước mỗi cú "vẩy" chuột anh ta đều phải suy nghĩ đến an toàn bản thân với kiểu xếp LEGO này.

 

15.

 


 

Bạn sẽ mất vài giây để thực sự nhận ra…đây là một toa tàu cũ.

 

16.

 

 

Thoáng giật mình tưởng như chiếc Laptop này được đặt trên một cái bếp…nhưng thực tế nó là một cái quạt với núm điều khiển bố trí cực kỳ hợp lý cho việc kết hợp với máy tính.

 

17.

 


 

Cảnh giới cao nhất của việc độ máy tính là case bằng gỗ và không cần ốc vít.

 
18.
 

 

Một cỗ máy hội đủ tất cả các yếu tố của mọi đối thủ ở trên, từ tản nhiệt thoáng mát, màn hình “lớn”, bàn phím nhỏ gọn cho tới khả năng “bán di động” của mình.

 

19.

 


 

Ở trên chúng ta đã có bộ đôi CRT, nay hãy tiếp tục chiêm ngưỡng bộ ba của chúng. Mặc dù không rõ sức nặng của ba màn hình này cộng lại là bao nhiêu nhưng rõ ràng chủ nhân của nó đang hoàn toàn yên tâm khi đã gia cố thêm bộ loa vào vai một chiếc chân bàn tự tạo.

 

20.

 


 

Xét theo bối cảnh xung quanh và khu vực để máy tính…chỉ có thể kết luận rằng đây là một chiếc máy tính không chính chủ.

 

Sau khi đã chiêm ngưỡng 20 bức ảnh độc nhất ở trên, các bạn hãy cho chúng tôi biết đâu là dàn máy ấn tượng nhất và lời bình của riêng mình qua bình luận bên dưới.

 

Theo Gameranx
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)