Teen 24h 2012-09-01 13:20:36

Thế hệ người mẫu 'độc của độc' chỉ xuất hiện tại Nhật Bản :D




Bạn từng ao ước một ngày nào đó những cô gái hoạt hình Anime xinh như mộng sẽ bước ra đời thật? Tại Nhật Bản, giấc mơ này đã trở thành hiện thực, thậm chí còn tạo nên trào lưu cực “hot” nữa nhé.


Cô người mẫu Ana Amemiya là một “xì-ta” nổi tiếng trên khắp đất nước Mặt trời mọc, được hầu hết các bạn teen biết đến. Vậy Ana có gì đặc biệt? Chị ấy luôn đeo một chiếc mặt nạ theo phong cách nhân vật hoạt hình anime, dù ở trong buổi chụp hình chuyên nghiệp hay trên sân khấu chăng nữa.


Nói một cách khác, người mẫu Ana được hiểu như một biến thể của nghệ thuật cosplay. Theo trang tin RocketNews24, cô gái 22 tuổi, nửa người, nửa anime, lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2010.


Khi đó, Ana là một Gravure Idol, thần tượng quyến rũ tại Nhật Bản, thường mang vẻ đẹp hấp dẫn hơn các người mẫu khác, mặc dù không hề chụp ảnh nude.


Chị Ana đã ký hợp đồng với công ty Exel Human Agency để cho ra đời đĩa DVD đầu tiên vào tháng 12/2010. Thậm chí, Ana từng sản xuất mẫu gối daikmakura rất được ưa chuộng tại quốc gia này.


Điều khiến chị Ana khác biệt so với các mẫu nữ chính là chiếc mặt nạ anime. Nghĩa là, chị ấy luôn kết hợp khuôn mặt cười tươi của nhân vật anime cùng với cơ thể “nóng bỏng” của một thiếu nữ thực thụ.


Kể từ đó tới nay, chị Ana chưa từng một lần cởi bỏ chiếc mặt nạ khi xuất hiện trước công chúng, vì vậy không ai biết khuôn mặt thật của chị.


Và sau một năm vắng bóng, người mẫu Ana bắt đầu cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên blog cá nhân và sẽ trở thành nhân vật đại diện cho game Venus Fantasista rất thịnh hình tại Nhật trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)