Tin tức - pháp luật 2010-12-10 12:15:06

Thêm một gã ăn mày ở Trung Quốc trở thành "hot boy"


[size=4]Chiều ngày 2/12, cư dân mạng Trung Quốc lại xôn xao bàn tán về hình ảnh một gã ăn mày nhếch nhác cầm chiếc ô hồng, đôi mắt “đong đưa” như đang diễn trên sân khấu.[/size]


[size=4][/size]

[size=4]
Nhìn trên bức ảnh, anh chàng này không có đôi mắt lạnh lùng như “gã ăn mày điển trai” nổi lên hồi tháng 7 năm nay nhưng chiếc ô lại làm tăng thêm độ “hot” cho anh ta. Anh ta mặc một chiếc áo khoác dài tới ngang hông, tay cầm chiếc ô màu hồng, vừa đi vừa “biểu diễn”. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bị hấp dẫn bởi anh chàng này và cho rằng anh ta rất biết cách tạo dáng trước ống kính.
[/size] [size=4]

[/size]
[size=4][/size]

[size=4]
Người đăng những bức ảnh này cho hay “anh chàng Phù Vân” có dáng vẻ duyên dáng, thân hình hoàn thiện và nét mặt biểu cảm khiến người khác nghĩ rằng trước mặt anh ta đang có có một biển mây bồng bềnh. Cư dân mạng gọi anh ta là “anh chàng Phù Vân”, đồng thời còn ví anh ta và “gã ăn mày điển trai” là những tác phẩm “kinh điển” của tạo hóa.

[/size]
[size=4]
Chưa tới nửa tiếng đồng hồ nhưng những bức ảnh về “anh chàng Phù Vân” đã tạo ra một cơn sốt trên các diễn đàn trên mạng ở Trung Quốc. Tối qua (3/12) các thành viên trên diễn đàn Liangjiang còn đăng tin tìm tung tích của anh chàng này và ngỏ ý muốn giúp đỡ anh ta.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)