Tâm sự - chia sẻ 2013-12-02 14:55:28

Thèm yêu, yêu như lần đầu tiên ấy!!!


Hum nay đọc được một bài báo nói về đôi vợ ck yêu nhau tận 13 năm. Thấy ngưỡng mộ thật, ngưỡng mộ cái thời gian yêu nhau, ngưỡng mộ cái cách họ yêu thương nhau. Rồi thèm yêu, thèm yêu như các cụ ngày xưa, chẳng điện thoại, chẳng máy tính thế mà yêu nhau mặn mà đến thế. Mình vẫn thích được người yêu chở đi chơi bằng xe đạp, hai đứa lượn phố. Rất thích cái cảm giác đi chậm dãi như thế, đi xe máy thì nhanh quá mà lại phải đội mũ bảo hiểm nữa chứ. Mình ghét đội mũ bảo hiểm. Mình cũng thích viết thư tay, lắm lúc cũng nghĩ ra mấy thứ lãng mạn lắm lắm. Cơ mà nó chỉ dài được vài dòng thôi. Nhớ ngày trước yêu một anh, cũng viết thư, hị hị. Nhưng mà được 1 tờ giấy đôi là dài lắm rồi. Văn mình vốn cũng giỏi cơ mà toàn viết theo phong cách ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, thế nên là chỉ được thế thôi. 
Giờ nhiều lúc cũng thèm thuồng yêu đương, không tình dục, đơn giản chỉ là yêu thôi. Cơ mà chắc khó. Quen cũng nhiều cơ mà sao thấy chẳng hợp. Đàn ông bằng tuổi, thấy họ cứ trẻ con sao sao ấy. Giận mí chả dỗi. 3curse3Mình thì lại hay cáu chứ (dạo này ở nhà hoài, càng hay cáu hơn. huhu). nhưng mà nhiều lúc cũng dễ tính dã man, có thèm giận lâu đâu. hjc. quen anh hơn vài tuổi thì cứ thấy cách nhau cứ như vài thế hệ. .. Rồi nghe lời mấy chị, quen mấy anh hơn hẳn chục tuổi cho ng ta chiều mình thì toàn mấy anh lấy vợ rồi.3burning3. Nhan sắc mình thì cũng đâu đến nỗi nào nhỉ. Dù có gọi là xấu thì vẫn ở mức chịu đựng được 3crisp3 thế mà vẫn cứ hẩm hiu. Mình cũng chẳng phải người con gái tốt, nhưng mà cũng không phải người xấu. nghĩ đi nghĩ lại thì khối đứa còn xấu hơn mình. hiền lành, ngày xưa ngoan (giờ đỡ nhiều rồi ), lắm lúc cũng thật thà chứ bộ. 
Thôi, cũng đợi, cũng chờ. Hum nay đọc cái cung hoàng bảo tình yêu của bảo bình giống như những cuộc cách mạng, hết đợt này tới đợt kia.*sờ cằm, vỗ đùi* chuẩn!!! 4 năm theo đuổi một bóng hình, mệt mỏi rồi mà chưa bao giờ muốn ngưng nghỉ, cũng vẫn cứ muốn tìm kiếm cái gì đấy từ rất lâu rồi mà chưa ra. Người ta bảo, cung của mình là dị lắm, thỉnh thoảng hơi điên 3crisp3(khoái). hề hề,
Thôi, giờ mệt, nghỉ, chờ rồi ngoài lại xem có ai đang chờ mình không. Chờ….yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)