Hot boy - hot girl 2010-10-29 07:16:10

Thí sinh Next Top Model đua tài


[size=2]Tham gia cuộc thi VN's Next Top Model, 13 thí sinh lọt vào vòng bán kết cùng nhau trải qua cuộc sống chung trong một ngôi nhà. Mọi sinh hoạt, nghỉ ngơi, mua sắm và tập luyện… của các bạn trẻ đều được ghi hình để phát sóng.

[/size]




Với người mẫu thì chế độ ăn uống dinh dưỡng và luyện tập hình thể khoa học là điều tối cần thiết. Vì vậy, 13 cô gái lọt vào bán kết Vietnam's Next Top Model phải trải qua vòng thi thử thách khả năng lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Mỗi thí sinh được nhận một khoản tiền mặt nhất định và trong vòng 15 phút họ phải vào siêu thị mua những thực phẩm tốt cho sức khỏe.


Sau đó các chuyên gia sẽ kiểm tra những thứ mà các người đẹp đã mua có thật sự đạt yêu cầu cho một vóc dáng chuẩn hay không và chọn ra người chiến thắng. Những thực phẩm nhiều chất đạm, chất béo bị bỏ đi và trừ điểm. Trong phần thử thách này, thí sinh Khiếu Thị Huyền Trang đã xuất sắc chiến thắng và nhận được phần thưởng là những hộp thực phẩm chức năng giúp cân bằng vóc dáng.




Huấn luyện viên Al Morgan của trung tâm California Fitness and Yoga Center hướng dẫn các thí sinh mua những thực phẩm phù hợp với chế độ dinh dưỡng dành cho người mẫu chuyên nghiệp.




Bên cạnh thử thách về chế độ dinh dưỡng, các thí sinh còn được hướng dẫn bài tập thể dục lấy cảm hứng từ vũ điệu zumba uyển chuyển. Bài tập này giúp họ kiểm soát tốt hơn ngôn ngữ hình thể trong mỗi lần chụp ảnh hay biểu diễn trên sàn catwalk. 13 cô gái đều nỗ lực quyết tâm giành chiến thắng với danh hiệu Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model.


Thí sinh Nguyễn Diệp Anh với lợi thế là một vũ công chuyện nghiệp, luôn là người thể hiện tốt nhất những phần thử thách liên quan đến chuyển động. Diệp Anh là thí sinh chiến thắng trong phần thi nhảy zumba.




Sau một loạt các thử thách trong ngôi nhà chung, thí sinh Bùi Thị Thu Thùy đã không thuyết phục được ban giám khảo. Là người tiếp theo phải rời cuộc thi, Thu Thùy tâm sự tâm sự: “Khoảng thời gian sống cùng các bạn thật sự em rất hạnh phúc. Đến thời điểm này khi mọi người bắt đầu hiểu nhau và thân thiết hơn thì em lại phải ra đi. Tuy rất buồn nhưng em sẽ cố gắng giữ nhiệt huyết và đam mê để tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu. Em chúc đến các bạn còn lại sẽ tiếp tục cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình”.


Sau giây phút hồi hộp nghẹt thở khi ban giám khảo công bố người tiếp theo phải dừng cuộc chơi, thí sinh Phạm Thị Hương thở phào vui mừng vì không phải là người bị loại.


Trong cuộc thi, các thí sinh là những đối thủ cạnh tranh, nhưng khi về đến ngôi nhà chung, họ lại trở thành bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.


12 gương mặt sẽ tiếp tục với cuộc thử thách chinh phục vị trí Top Model là Hồ Mỹ Phương, Đỗ Thị Thanh Hoa, Nguyễn Thị Tuyết Lan, Bùi Thị Hoàng Oanh, Nguyễn Diệp Anh, Nguyễn Giáng Hương, Trần Thị Thu Hiền, Phạm Thị Hương, Nguyễn Thu Thủy, Khiếu Thị Huyền Trang, Nguyễn Thanh Hằng, Đàm Thu Trang . Tập 6 của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model được phát sóng vào lúc 20h ngày 4/11 trên kênh VTV3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)