Người mẫu - hoa hậu 2011-08-09 08:54:14

Thí sinh Next Top Model vượt qua thử thách chụp nude !!!


TPO – Trong tập mới nhất của chương trình Britain and Ireland’s Next Top Model, các thí sinh xinh đẹp của cuộc thi phải vượt qua một thử thách không hề dễ dàng, đó là chụp ảnh nude.

Để vượt qua được thử thách này, các cô gái xinh đẹp phải thật sự tự tin vào vẻ ngoài hình thể của mình để không bị gượng gạo và ngượng ngùng trước ống kính. Những bức ảnh này được thực hiện như một chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu làm đẹpAll for Eve.

Trước giờ phát sóng một số bức ảnh của những thí sinh được cho là tiềm năng nhất của cuộc thi đã được đăng tải trên báo mạng.



Thí sinh Holly Higgins.
Holly Higgins, bà mẹ trẻ 23 tuổi, được vị giám khảo của cuộc thi là siêu mẫu đình đám một thời Elle Macpherson khen ngợi vì sở hữu thân hình khỏe mạnh, dẻo dai như của một vận động viên nhưng vẫn hết sức sexy.

Tuần trước, cô bị cựu siêu mẫu Janice Dickensen chê là đi catwalk như một “chiếc xe tải chở hàng”, tuy nhiên với thử thách tuần này cô gái xinh đẹp có vẻ rất tự tin thể hiện vẻ đẹp của “tòa thiên nhiên” trước ống kính máy ảnh. Cô được đánh giá là một ứng cử viên rất đáng gờm.



Thí sinh Jessica Etonye.
Một thí sinh khác cũng bị giám khảo chê tơi tả là cô gái da màu 23 tuổi Jessica Etonye. Giám khảo Julien Macdonald chê thân hình của cô như… một người đàn ông trong khi giám khảo Janice Dickensen nói rằng thân hình của cô quá to so với những cô gái khác tham gia chương trình.

Tuy nhiên, những lời chê bai này có vẻ không ảnh hưởng tới Jessica khi bức ảnh nude tuần này của cô có tạo hình hết sức ấn tượng và bay bổng.



Thí sinh Anastasija Bogatirjova .
Thí sinh Anastasija Bogatirjova mới 19 tuổi nhưng với kinh nghiệm từng trải của một sinh viên kịch nghệ cũng đã có bức ảnh nude rất ấn tượng trước ống kính máy quay. Giám khảo Elle Macpherson khen ngợi cô là một cô gái hài hước, khỏe mạnh và xinh đẹp.



Thí sinh Jade .
Một thí sinh xinh đẹp và tự tin khác có tên Jade, 20 tuổi là nhân viên môi giới bảo hiểm. Cô từng nói với ban giám khảo rằng “họ sẽ không bao giờ gặp một cô gái khác giống như mình” cũng có diễn xuất vô cùng ấn tượng trước ống kính dù không mảnh vải che thân.



Thí sinh 19 tuổi Imogen.
Thí sinh khá ít tuổi của cuộc thi là cô gái có tên Imogen, mặc dù đã tỏ ra rất tự tin nhưng vẫn không 3ahhyes3 giấu được sự e lệ của một cô gái ở tuổi mới lớn lần đầu làm quen với ống kính máy ảnh.

Theo Mail
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)