Chuyện shock 2012-09-01 12:17:51

Thiếu gia cưỡng bức 60 nghệ sĩ đối mặt bản án 30 năm tù


[size=2]Với những cáo buộc về tội đánh thuốc mê và hiếp dâm nhiều phụ nữ, theo luật pháp Đài Loan (Trung Quốc), Lý Tông Thụy sẽ phải đối mặt với án tù 30 năm.[/size]Sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 23/8 vừa qua Lý Tông Thuỵ đã ra đầu thú với cơ quan pháp luật. Kể từ khi Lý Tông Thụy ra đầu thú, có 10 nạn nhân buộc tội anh này đã cho họ uống thuốc mê rồi hiếp dâm và bí mật quay phim. Với những lời buộc tội này, Tông Thụy sẽ phải đối mặt với án tù tối đa là 30 năm.

Một trong số những hình ảnh "nóng" của Lý Tông Thụy
và các nạn nhân.
Những đoạn video mà cảnh sát thu giữ được cho thấy, trong khoảng 60 nạn nhân có dính líu trong scandal sex của thiếu gia họ Lý có 10 người bị bất tỉnh hoặc bị mê man vì thuốc mê. Bằng những biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát cho rằng những người bạn tình của anh này đã bị bỏ thuốc mê trước khi anh ta đưa về nhà. Đa số trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, thậm chí có người còn mê man, không biết mình đang ở đâu, làm gì.

Lý Tông Thụy ra đầu thú hôm 23.8.
Bên cạnh đó, cảnh sát Đài Loan bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ khi không thể ngăn chặn những hình ảnh và clip sex của Lý Tông Thụy tràn lan trên mạng.

Một nguồn tin cho biết, do những file ảnh được đăng trên các website nước ngoài lan truyền với tốc độ chóng mặt nên càng khó lần tìm dấu vết địa chỉ IP và nguồn cung cấp ảnh. Hơn nữa, cảnh sát Đài Loan còn nghi ngờ khả năng, chính người trong ngành đã cố tình tung những hình ảnh và clip đó.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)