Nhạc 2009-10-13 08:01:00

"Thiếu gia" Ji Hoo (BOF) cùng SS501 lột xác đến choáng váng ngày trở lại!


Đố tìm được Ji Hoo của “Boys Over Flowers” trong này nữa nhớ
SHINee bỏ màu mè để “chơi” trắng - đen


SHINee bỏ style sặc sỡ "ruột"?
Ngay từ những ngày đầu mới debut, với định hướng đi đầu trong cả lĩnh vực thời trang, SHINee luôn gắn với những trang phục màu mè, sặc sỡ mà gần đây nhất đó là skinny jeans trong “Juliette”. Tuy nhiên trong lần trở lại sắp tới đây, SHINee sẽ “bye bye” những màu sắc “ruột” của mình để “chơi” tông trắng – đen.








“Ring, Ding, Dong" là một sản phẩm được khơi nguồn cảm hứng từ congo beat của Châu Phi, thêm chút “gia vị” điện tử

Hiện tại thì đó mới chỉ là những gì fans thấy qua hình ảnh mới nhất được các anh hé lộ, concept trắng đen còn trang phục có màu mè hay không thì chưa biết. Ca khúc chủ đạo trong mini album “2009, Year Of Us” của SHINee mang tên “Ring, Ding, Dong”. Đây là một sản phẩm được khơi nguồn cảm hứng từ congo beat của Châu Phi, thêm chút “gia vị” điện tử.





Comeback single này xoay quanh giây phút "fall in love" của một người
“Ring, Ding, Dong” xoay quanh giây phút một người “fall in love” và tên ca khúc chính là tiếng chuông báo hiệu vang lên… trong đầu vào thời khắc thiêng liêng ấy.








Ngày mai, SHINee sẽ chính thức trở lại sàn đấu Kpop


Comeback single của SHINee sẽ chính thức ra mắt trên khắp các websites âm nhạc vào ngày 14/10 này, album sẽ lên kệ 5 ngày sau đó. Comeback stage đầu tiên sẽ diễn ra trên Music Bank vào 16/10.
Vì sao YG không cho phát sóng màn biểu diễn của Big Bang và G-Dragon tại Dream Concert?


Lý do nào đằng sau việc màn biểu diễn của Big Bang và G-Dragon không được phát sóng?

Trước khi Dream Concert năm nay diễn ra, Kpop fans đã chuẩn bị tinh thần cho việc không được thưởng thức sân khấu 6 người của 2PM cho “Again & Again”, tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng SBS vào hôm 11/10, nhiều fans đã ngã ngửa vì ngay cả G-Dragon và Big Bang cũng không thấy tăm hơi đâu (!?).


SBS và YG đã ký hợp đồng từ tháng 8 và YG lựa chọn điều khoản không phát sóng
Nếu như chăm chỉ update tin tức của thần tượng thì chắc chắn nhiều VIPs cũng đã biết rằng YG yêu cầu SBS không phát sóng màn biểu diễn của Big Bang và G-Dragon trong Dream Concert năm nay, nhưng lý do vì sao thì không ai biết.

Đây là luật của YG Entertainment: không phát sóng màn biểu diễn của nghệ sĩ khi không trong thời kì quảng bá
Một người trong ban tổ chức Dream Concert giải thích: “Khi chúng tôi ký hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 8, họ đã lựa chọn phương án không cho phát sóng (màn biểu diễn). Hoàn toàn không có vấn đề gì (như hiểu lầm hay xô xát giữa YG và SBS).”


Tuy nhiên, màn biểu diễn của 2NE1 (không trong thời kì quảng bá) vẫn phát sóng còn G-Dragon (đang trong thời kì quảng bá) lại không được phát sóng
YG cũng cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng việc màn biểu diễn có được phát sóng hay không là không quan trọng, việc nghệ sĩ có tham gia (ngày hôm đó) không mới là vấn đề đáng quan tâm. Ngoài ra thì YG Entertainment có một luật đó là sẽ không phát sóng các màn biểu diễn (của nghệ sĩ) nếu không đang trong thời gian quảng bá.”


Lời giải thích nhập nhằng của YG khiến VIPs tức giận
Lời giải thích nhập nhằng của cả SBS lẫn YG khiến cho những dấu hỏi của fans càng thêm khổng lồ: Vì sao màn biểu diễn của Big Bang khi không có Dae Sung tại Asia Song Festival hồi tháng 9 vẫn được phát sóng? Sao G-Dragon lại bị “vạ lây” (vì Big Bang không trong thời gian quảng bá nhưng G-Dragon thì có)? Vì sao màn biểu diễn của 2NE1 vẫn phát sóng (2NE1 đang không trong thời gian quảng bá)?








YG giải thích lần nữa rằng đó là do sức khỏe Dae Sung chưa ổn định khiến cả màn biểu diễn của Big Bang bị ảnh hưởng


Đại diện của YG lại phải lên tiếng lần nữa: “Mặc dù Big Bang biểu diễn với cả 5 thành viên trên sân khấu, tuy nhiên Dae Sung vừa mới hồi phục sau chấn thương vẫn chưa có thể trạng tốt nhất, do đó màn biểu diễn của Big Bang cũng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định không cho phát sóng vì Big Bang đã không thể mang đến màn biểu diễn tốt nhất.”



Big Bang - "A Fool's Only Tear" fancam




Big Bang - "Lies" fancam
SS501 lột xác đến choáng váng ngày trở lại!


SS501 lột xác đầy choáng váng trong "Rebirth"


Sau thành công vang dội của “Boys Over Flowers”, nhiều Kpop fans thường nói rằng SS501 được “hưởng sái” từ sự nổi tiếng của “Ji Hoo” Kim Hyun Joong, tuy nhiên có lẽ sau khi ngắm hình tượng mới nhất của anh, họ sẽ không còn ý nghĩ đó nữa.


Sau "Boys Over Flowers", có nhiều ý kiến cho rằng SS501 "hưởng sái" sự nổi tiếng của "Ji Hoo" Kim Hyun Joong
Một năm bảy tháng kể từ lần hoạt động quảng bá chung cuối cùng của nhóm, SS501 sẽ chính thức trở lại sàn đầu Kpop vào ngày 20/10 tới đây với mini album “Rebirth”. Đúng như cái tên của mình, 5 anh chàng của DSP Ent. đã “tái sinh” và lột xác hoàn toàn, khiến fans choáng váng với hình tượng mới của mình. Qua lớp makeup khói cùng trang phục đen từ đầu đến chân, SS501 quyến rũ một cách đầy bí ẩn.


Không còn thấy bóng dáng Ji Hoo trong hình tượng mới của Kim Hyun Joong
Ai có thể thấy bóng dáng Ji Hoo lấp ló trong bức ảnh này? Với hình tượng mới nhất của SS501, Kim Hyun Joong đã thoát ra khỏi cái bóng của Ji Hoo, của “Boys Over Flowers”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)