Chuyện shock 2012-08-01 15:37:55

Thiếu nữ Mỹ phanh ngực đòi bình đẳng giới


[size=1]Johnston cho rằng thật bất công khi những người đàn ông được phép ở trần đi khắp nơi mà phụ nữ lại cứ phải che ngực.[/size]


Moira tự tin thả rông ngực trước sự tò mò của những người qua đường. Ảnh: Hypervocal
Mỗi khi Moira Johnston phanh ngực thản nhiên đi trên những con phố ở New York, những người qua đường chẳng ai nghĩ rằng cô là một người đang đấu tranh đòi tự do, đòi bình đẳng giới. Họ chỉ đơn giản nghĩ cô thích để ngực trần.

\"Tôi muốn phụ nữ biết họ có quyền được hở ngực và giúp họ có dũng khí để làm chuyện đó\", Huffington Post dẫn lời cô vũ công 29 tuổi đến từ bang Philadelphia. \"Không phải tôi muốn khuyến khích họ làm điều đó, tôi chỉ đang ủng hộ sự lựa chọn của họ và nghĩ rằng mọi phụ nữ có thể làm thế nếu họ muốn\".

Johnston bắt đầu để ngực trần sau khi tham gia lớp học Yoga hồi tháng 1. Một số học viên trong lớp đã phàn nàn hành động này của cô, và Johnston cho rằng thật bất công khi những người đàn ông được phép ở trần đi khắp nơi mà phụ nữ lại cứ phải che ngực.

Vì thế, từ tháng 5, Johnston đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố ở New York trong tình trạng bán nude như một hình thức phản đối và kêu gọi bình đẳng giới cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên nhiều người không hiểu rõ mục đích của Johnston. Cô từng bị sở cảnh sát thành phố New York bắt giữ vì nhiều lần phơi ngực gây náo loạn ở nhiều khu dân cư.

Johnston cho biết lúc đó cảnh sát đã còng tay cô và bắt phải mặc áo sau khi có phàn nàn rằng cô đã bán nude gần một khu vui chơi dành cho trẻ con. Tuy nhiên, cô được trả tự do và không bị buộc tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)