Tình yêu - giới tính 2015-06-09 08:31:39

Thời gian quan hệ bao lâu được xem là lý tưởng?


Vấn đề phòng the là chuyện muôn thuở, vậy tại sao để điều trị xuất tinh sớm cực hay.
Quan hệ vợ chồng là việc không thể thiếu nhưng ít ai biết rằng quan hệ vợ chồng bao lâu thì được xem là tốt nhất và thời gian quan hệ như thế nào là lí tưởng.

Dạy cách quan hệ dễ lên đỉnh nhất?

Việc đưa ra thời gian quan hệ lý tưởng là không có. Theo các nhà nghiên cứu trung bình một lần quan hệ tình dục nên kéo dài khoảng 20-30 phút tính từ lúc dạo đầu đến khi kết thúc. Thời gian quan hệ trực tiếp, tức là từ lúc đưa dương vật vào trong cơ thể người nữ, chỉ từ 5-7 phút. 

Bất lực là tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng để quan hệ hoặc đang quan hệ thì xìu đi. Xuất tinh sớm tức là tình trạng xuất tinh khi quan hệ dưới 3 phút. Cả hai đều phải được tư vấn điều trị sớm. Khả năng thụ thai phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng có đủ khỏe và trưởng thành chứ không phụ thuộc vào chất lượng quan hệ hay thời gian quan hệ. 

Về nguyên tắc, người xuất tinh sớm vẫn có thể sinh con bình thường. Những trường hợp yếu sinh lý ít khi xuất tinh, phải điều trị hoặc hỗ trợ sinh sản. Một số người vẫn có thể xuất tinh trong lúc mệt. Để có chất lượng tinh trùng tốt, trước mắt bạn cần có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, hạn chế rượu bia, thuốc lá, tăng cường tập luyện và ăn uống khoa học. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)