Làm quen kết bạn 2010-11-10 04:59:35

Thủ dâm ở teen: lợi bất cập hại!


[justify]Dù gì thì đây quả là một chuyện khó nói, nhưng mình thấy nhiều bạn vẫn còn mù mờ trong chuyện này quá, nhất là mới đây lại có mấy ca liên tiếp phải đi cấp cứu do những tai nạn vướng phải trong lúc thủ dâm. Thôi thì bổ sung 1 tí "kiến thức" mình có được trong mấy năm theo học nhé.
[/justify]

[justify]- Nhiều bạn nghĩ rằng thủ dâm là 1 điều sai trái, thậm chí luôn luôn mặc cảm với tội lỗi "bất bình thường" này, nhưng thực ra, xét về mặt sinh lý, thủ dâm là không sai nha các bạn, nó chỉ xuất phát từ nhu cầu tự nhiên, và nhu cầu này đặc biệt cao đối với những bạn nam trong độ tuổi dậy thì.
[/justify]

[justify]- Hiểu chính xác thì đây là một hiện tượng sinh lý, nhưng hiện tượng này bình thường hay bất bình thường lại phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu tâm lý.
[/justify]

    [*]Vd: khi các bạn ở gần các hình ảnh kích thích, những cô bạn gái xinh đẹp, hoặc đơn giản là vô tình để cho "cậu nhỏ" của mình tiếp xúc đẩy đưa dẫn đến kích thích "vùng dậy" và có nhu cầu "giải tỏa". Đây là chuyệ hết sức bình thường.


    [*]Thế nhưng, đối với 1 số bạn nam, do ảnh hưởng của phim sex(xem quá nhiều), hoặc rất thèm muốn cảm giác đó mà liên tục gây ra các kích thích đối với "cậu nhỏ". Đó là thủ dâm "bất thường" hoặc ép buộc, như vậy về 1 mặt nào đó nó chính là bệnh lý.
Mới đây thôi, BS Trần Học Vang, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho biết chính tay ông phải gây tê để rút dây điện 3 ly, bằng đồng, ra khỏi bàng quang, niệu đạo của bệnh nhân (đến từ Hà Nội) mới chỉ… 12 tuổi!









Khi thủ dâm, giống như một người bị mắc chứng nghiện hoặc sử dụng ma túy, cường độ có thể càng lúc càng tăng lên, "nặng đô" hơn, và chính vì thế mà "đương sự" cũng sử dụng nhiều "độc chiêu" quái lạ hơn để tăng khoái cảm cho mình. Điều này rất nguy hiểm vì thường các bạn nam ở độ tuổi teen không có kinh nghiệm và nhất là không nhận thức rõ đâu là giới hạn có thể ảnh hưởng xấy đến sức khỏe của mình thậm chí để lại hậu quả nghiêm trọng.


Các hậu quả có thể xảy ra rất đa dạng:


[justify]
"Theo BS Vang, vì bệnh nhân quấn dây điện thành nhiều vòng và đút từ dương vật vào tận bàng quang nên không làm thủng niệu đạo, nhưng lại không thể rút ra, vì bị vướng và đau: “Chúng tôi cũng thử rút ra nhưng không được, buộc phải gây tê, nong niệu đạo mới rút ra được cho bé. Quá trình đó cũng làm rách niêm mạc niệu đạo, nên sau đó tiếp tục phải nong niệu đạo để chống dính, làm khô vết thương. Một tuần sau, bệnh nhân mới có thể ra viện được”.

Cũng từng tự tay "xử lý" một ca thủ dâm lạ lùng khác, BS Vang lấy làm buồn vì phải hành xử "nặng tay" - mổ bàng quang mới cứu được bệnh nhân.

Đó là một bệnh nhân 14 tuổi, thủ dâm bằng cách nhét hạt hồng xiêm vào trong dương vật và dùng que chọc thật lực khiến hạt hồng xiêm chui vào rất sâu. Các bác sĩ không thể dùng thiết bị y tế gắp ra vì hạt hồng xiêm rất mỏng và trơn, khó gắp.

“Càng gắp càng đẩy hạt sâu hơn vào bàng quang. Cuối cùng, chúng tôi phải mổ bàng quang lấy hạt hồng xiêm ra”, BS Vang cho biết."


Lỡ “nghịch dại” với "của quý", nhiều bạn không biết rằng đó chính là con đường ngắn nhất dẫn đến vô sinh. Khi bạn vô tình thủ dâm quá nhiều, "cậu nhỏ" sẽ rất nhạy cảm với các kích thích và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm sau này, hay như nhiều bạn vẫn có thói quen "bịt" đường ra làm cho tinh dịch chảy ngược vào trong gây viêm nhiễm.
[/justify]

[justify]Chính vì vậy, đành rằng đây là 1 hiện tượng và nó không xấu nhưng cách tốt nhất là các bạn cũng đừng lạm dụng quá đáng để tránh hậu quả lâu dài về sau, khi chúng ta đã là "những người đàn ông thực thụ" thì những gì thuộc về tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn cả phải ko các bạn
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)