Hot boy - hot girl 2009-02-26 07:24:49

Thu Hà Idol sẽ chính thức "Nam tiến"


(VTC News) - Sau Vietnam Idol, mặc dù được khán giả miền Bắc đón nhận khá nồng nhiệt nhưng Thu Hà vẫn chuẩn bị cho mình một kế hoạch Nam tiến công phu và tự tin. iSong song với việc ra mắt album đầu tay đa phong cách, cô gái nhiều tham vọng này còn chia sẻ cơ hội gia nhập làng điện ảnh với một vai diễn dài hơi trong năm 2009.
(VTC News) - Sau Vietnam Idol, mặc dù được khán giả miền Bắc đón nhận khá nồng nhiệt nhưng Thu Hà vẫn chuẩn bị cho mình một kế hoạch Nam tiến công phu và tự tin. Song song với việc ra mắt album đầu tay đa phong cách, cô gái nhiều tham vọng này còn chia sẻ cơ hội gia nhập làng điện ảnh với một vai diễn dài hơi trong năm 2009.








Bất ngờ vì sự nồng nhiệt của khán giả miền Bắc



Năm vừa qua, với Hà, điều gì đọng lại nhiều kỷ niệm nhất?



Năm 2008 là năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp trường Đại học văn hoá nghệ thuật Quân Đội, Hà đã quyết định không vào các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp như các bạn cùng khoá. Hà muốn bay nhảy và tự do như chính con người Hà. Ngoài việc đi hát, Hà còn biên tập và dàn dựng các chương trình văn nghệ cho một số cơ quan hoặc công ty. Chính Hà cũng không thể ngờ rằng một cô gái nhỏ bé như mình lại có thể làm được khá nhiều những việc như vậy!



Nhưng có thể nói, trong năm vừa qua, điều đọng lại nhiều kỷ niệm nhất và cũng là bước ngoặt lớn nhất chính là Hà đã tham gia chương trình Vietnam Idol. Một chương trình đem lại cho Hà quá nhiều từ những người bạn đáng mến đến những tình cảm của biết bao khán giả đã thực sự yêu quý giọng hát của Hà. Hà cảm thấy đây như một món quà rất lớn mà Hà đã nhận được trong năm qua!



Trở về từ cuộc thi Idol, khán giả miền bắc đã đón nhận Thu Hà như thế nào?



Vì chương trình Vietnam Idol tổ chức trong Nam nên lượng khán giả miền Nam đông đảo hơn miền Bắc rất nhiều. Điều này cũng làm cho Hà rất lo ngại khi về ngoài Bắc. Hà sợ khán giả ngoài đó sẽ không nồng nhiệt và đón nhận mình như ở trong Nam. Nhưng những điều Hà lo lắng đã bị xoá tan ngay khi Hà bắt đầu đi diễn trở lại. Hà đã được mời tham gia nhiều chương trình, đặc biệt là những chương trình cho các bạn sinh viên Thủ đô và một số tỉnh khác.



Thật bất ngờ khi cái tên Thu Hà Idol lại được các bạn đón nhận nhiệt tình đến như vậy. Các bạn đã reo hò, cổ vũ, hát cùng Hà khiến cho hội trường nóng lên rất nhiều. Mọi người đã dành cho Hà một tình cảm thật đặc biệt khiến cho Hà vô cùng xúc động và hạnh phúc!






Nếu khán giả miền Bắc đón nhận Hà nồng nhiệt như vậy thì tại sao Hà lại quyết định Nam tiến?



Thực ra quyết định Nam tiến Hà đã ấp ủ từ lâu. Ca hát luôn là ước mơ cháy bỏng trong Hà. Hà muốn mình sẽ phát triển với những bước chân đầu tiên ở một thị trường ca nhạc sôi động như trong Nam. Đó sẽ là môi trường rất thuận lợi cho các ca sĩ muốn khẳng định tên tuổi của mình. Vì nếu bạn dừng lại sẽ đồng nghĩa với việc thất bại. Đó cũng là thử thách mà Hà muốn vượt qua. Bên cạnh đó, Hà cũng có một lượng khán giả không nhỏ ủng hộ cho mình trong Nam nên đây sẽ là bước thuận lợi đầu tiên khi Hà quyết định Nam tiến.



Với quyết định này bạn có gặp khó khăn và trở ngại gì không?



Một mình tạo dựng sự nghiệp trong Nam chắc chắn Hà sẽ không tránh khỏi những lạ lẫm và bỡ ngỡ ban đầu. Hà lại hoàn toàn không có người thân ở trong này. Việc đi lại và bắt đầu một cuộc sống mới cũng sẽ khá khó khăn đối với Hà. Đôi khi nghĩ cũng thấy có một chút lo ngại nhưng với quyết tâm và bản lĩnh của mình, Hà lại nghĩ tới những điều tốt đẹp nhất. Hà có những người bạn rất đáng quý trong Nam. Họ sẵn sàng giúp đỡ những lúc Hà cần đến. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn mà Hà có được!






Sẽ "trình làng" một album đa phong cách



Thu Hà dự định Nam tiến trong cả sự nghiệp hay chỉ là những bước đi đầu?



Nếu Hà tạo dựng được sự nghiệp của mình trong Nam thì sẽ là một nền tảng vô cùng vững chắc trên con đường ca hát của Hà. Là một người ca sĩ, Hà cũng muốn hình ảnh của mình được thật nhiều khán giả biết đến, không phân biệt Nam hay Bắc. Vì vậy Nam tiến chỉ là bước đầu của sự nghiệp, còn sau này khi đã trưởng thành rồi Hà cũng không thể quên được khán giả ngoài Bắc. Bây giờ, Hà sẽ cố gắng thật nhiều cho những bước đi đầu tiên của mình!



Thế còn công việc chịu trách nhiệm chuyên môn ở công ty truyền thông của ca sĩ Hoàng Dung - một người bạn thân trong nhóm “Nhịp điệu thời gian” mà Hà từng tham gia trước đây đang làm giám đốc - có ảnh hưởng gì đến việc Nam tiến của Hà không?



Chị Dung là một phụ nữ khá năng động trong nhiều lĩnh vực. Với công việc, chị ấy đang sử dụng khá nhiều cộng tác viên giỏi về chuyên môn nhưng vẫn luôn tạo điều kiện hỗ trợ phát triển thêm cho mọi người. Vì vậy việc Hà đi lại giữa hai miền không phải là vấn đề quá khó khăn. Hà vẫn vừa có thể phát triển sự nghiệp theo ý mình và vẫn tiếp tục với các công việc khác cùng lúc.



Nghe nói sắp tới đây Hà sẽ sớm trình làng một đĩa nhạc như đã từng tiết lộ sau khi trở về từ Idol?



Đúng vậy! Hiện tại Hà vẫn đang tập trung vào album đầu tay này. Vì nội dung album sẽ là đa phong cách nên Hà đang cố gắng tìm những ca khúc thật hay và phù hợp với nội dung đó. Hà cũng muốn album sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất có thể, nhưng cũng không vì thế mà vội vàng, cẩu thả. Sẽ phải rất thận trọng để album thật sự chất lượng.






Hà có thể bật mí một chút về một số ca khúc hit trong đĩa này?



Trong album sẽ có một số ca khúc của hai nhạc sĩ trẻ cũng là hai người bạn thân của Hà là Ngọc Ánh và Tạ Duy Tuấn. Hà cũng rất ấn tượng và tâm đắc với những sáng tác của hai người bạn này.



Và bạn tự tin khán giả sẽ ấn tượng với đĩa nhạc đầu tay này chứ?



Thực ra phải sau khi album phát hành mình mới dám nói một điều gì đó. Có thể những bài hát mình thấy tâm huyết nhưng lại không được khán giả đón nhận thì sao. Đây cũng là điều mà các ca sĩ phải lường trước mỗi khi ra album. Bây giờ Hà chỉ biết chờ đợi và hy vọng!



Còn có kế hoạch nào khác sẽ được thực hiện đồng thời trong năm Kỷ sửu này không?



Cùng với việc ra album đầu tay, Hà vẫn sẽ tập trung cho việc đi hát. Ngoài ra Hà cũng có nhận được lời mời đóng một bộ phim dài tập tại Hà Nội. Là một người làm nghệ thuật nên Hà cũng muốn tham gia nhiều lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật.



Hoàng Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)