Phim ảnh 2013-08-21 09:42:37

thư kì tiết lộ về nghành sản xuất phim 18+


Trên ấn phẩm Bazaar số mới nhất, Thư Kỳ xuất hiện đẹp và quyến rũ ở tuổi 37. Nhan sắc và độ nổi tiếng của cô không khác là bao so với thời kỳ mới gia nhập làng giải trí. Sinh năm 1976, tên thật là Lâm Lập Tuệ, ngày xưa do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Thư Kỳ phải bỏ học, đi làm người mẫu nghiệp dư.
Những ngày đầu ở Hong Kong, vì mưu sinh, Thư Kỳ đã nhận lời làm người mẫu chụp ảnh khỏa thân, quay minh họa karaoke rẻ tiền. Sau đó may mắn đến khi cô lọt vào "tầm ngắm" của đạo diễn Vương Tinh, bắt đầu sự nghiệp điện ảnh bằng những bộ phim cấp ba. Trong buổi phỏng vấn với Bazaar, Thư Kỳ không ngại chia sẻ về quá khứ của mình một lần nữa với những bí mật động trời của ngành công nghiệp phim sex.


 

Phóng viên (PV): Chào Thư Kỳ. Cô vẫn đẹp và quyến rũ như ngày nào. Cô có ngại không khi chúng ta đề cập lại chuyện xưa đóng phim nóng của cô?
Thư Kỳ (TK): Tôi hiểu, không sao. Tôi ở tuổi này rồi, đắng cay nào cũng đã từng trải qua và không cảm thấy tủi hổ nữa.

PV: Cô có bao giờ ân hận khi đóng phim cấp 3 không?


 

 


 
 

TK: Khi còn trẻ, người ta chưa ý thức được những việc mình làm. Tôi không sợ khi người ta nhớ tôi từng đóng phim cấp ba. Nếu không có những sai lầm thời trẻ, có lẽ đã không thể có một Thư Kỳ hiện nay. Tôi luôn cảm thấy hãnh diện vì từ một cô gái đóng phim người lớn, tôi đã trở thành một nữ diễn viên thành công.PV: Thời gian đó, chắc đóng phim cấp 3 là nghề dễ kiếm việc nhất với một cô gái đẹp như cô?TK: Quan niệm và cách nhìn nhận của xã hội là như thế. Nhưng thực tế, thời điểm đó, ngành công nghiệp phim cấp 3 của Hong Kong rất phát triển. Thập niên 90 còn là thời kỳ hoàng kim của ngành phim người lớn. Các nhà làm phim có quá nhiều sự lựa chọn diễn viên. Để đóng phim thể loại này, bạn phải đẹp và diễn xuất được. Tỷ lệ chọi cho vai diễn không thua kém tỷ lệ chọi thi đại học. Các cô gái bình thường, có thể nói hối hả để tìm cơ hội chen chân vào bất kỳ hình thức nào của ngành sản xuất này để mong nổi tiếng theo một cách nào đó.
Thư Kỳ và Lê Minh
PV: Thế thù lao phim cấp 3 có đảm bảo thu nhập không?
TK: Không thể nói trước được. Tùy vào việc, bạn có được yêu thích hay không. Có người nhận được 300 USD (khoảng 7 triệu) cho một ngày diễn và một tập phim có thể quay trong 1 tuần. Nhưng có người có thể được trả đến 4.000 USD (khoảng 80 triệu đồng). Nếu bạn là Hoa hậu, là người có chút tiếng tăm thì thù lao khá dư dả.
PV: Cô có nhớ mình nhận bao nhiêu phim cấp 3 và thù lao thời đó của chính mình không?
TK: Tôi nhớ chỉ nhận đóng 6 bộ phim người lớn và tổng thù lao không đến 100.000 NDT (340 triệu đồng).
PV: Có thông tin nói rằng cô đã đóng 16 bộ chứ không phải 6?
TK: (Cười) Thật sự hoang đường!
 
PV: Đời sống tình cảm của cô quả thật đã gặp không ít vấp váp vì quá khứ này. Dù đã thành danh và nổi tiếng là sao hạng A nhưng người ta vẫn nhớ đến cuộc chia tay với Lê Minh của cô. Cả hai người từng yêu nhau nhưng sau đó chia tay vì gia thế Lê Minh không thể chấp nhận cô con dâu từng đóng phim nóng. Dư luận cho rằng Lê Minh quá gia trưởng và định kiến?
TK: Tôi từng khóc nghẹn ngào ngay trên trường quay vì quá nhớ anh ấy. Sau này, nước mắt lại âm thầm rơi khi chúng tôi chia tay. Và giờ, tôi cho rằng đó đã là chuyện quá khứ không cần nhớ lại.
PV: Cô sẽ dự định kết hôn trong năm nay chứ?
TK: (Cười) Tin rằng tình yêu là do định mệnh. Tôi sẽ chờ chân mệnh lương duyên của mình đến cùng. Không vội vã, không hấp tấp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)