Đố vui - bói toán 2009-05-06 23:16:00

Thứ năm của bạn (7/5)


(Zing) - Tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ rất mạnh. Bạn sẽ có dịp mua sắm một số đồ dùng cần thiết.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Giao tiếp có thể làm Dương Cưu khó đạt được mục tiêu đề ra. Trong ngày, bạn sẽ muốn khám phá những sở thích mới nhưng càng dành thời gian cho chủ đề đó bao nhiêu thì Dương Cưu càng có nguy cơ bỏ qua những kế hoạch đã được hoạch định sẵn. Bạn cần điều chỉnh để giữ được cân bằng tốt hơn.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tài chính của Kim Ngưu trong ngày thứ năm này sẽ rất mạnh. Bạn sẽ có dịp mua sắm một số đồ dung cần thiết. Bạn hãy ngồi lại một chút để lập kế hoạch cho những công việc cần làm tiếp theo trong ngày. Tránh những quyết định vội vàng, Kim Ngưu nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Tốc độ làm việc của Song Tử sẽ giảm đi nhiều do tâm lý của bạn không được ổn định lắm. Những quyết định đơn giản mà mọi khi bạn chẳng mất mấy thời gian thì hôm nay sẽ cần một khoảng khá dài. Trong ngày, bạn hãy chăm chút sức khỏe của mình nhiều hơn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, bạn sẽ gặp phải một số rắc rối không đáng có. Trực quan của Cự Giải cũng không được nhạy bén cho lắm. Thứ năm này không phải là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tìm cách giải quyết hoặc đưa ra câu trả lời cho một vấn đề khá nan giải trước đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một số các hoạt động xã hội của Sư Tử sẽ bị đảo lộn trong ngày. Mặc dù đó chỉ là những thay đổi nho nhỏ nhưng cũng sẽ gây cho Sư Tử những căng thẳng đáng kể. Trong ngày, bạn hãy lựa lời từ chối những lời yêu cầu vượt quá khả năng của bạn nhé. Chớ lo lắng quá nhiều về phản ứng của người khác với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Năng lượng trong cơ thể của Xử Nữ sẽ rất dồi dào trong ngày thứ năm này. Tuy nhiên phải nói rằng, những thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống của bạn sẽ khuyến khích những ý tưởng sáng tạo thì một mặt, chúng cũng sẽ khiến cho Xử Nữ bất cẩn hơn. Chớ phụ thuộc quá nhiều vào bạn bè nhé. Tốt nhất, bạn nên làm theo những gì mình biết.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn nên tập trung thời gian cho những kế hoạch dài ngày. Chớ vì ham muốn trước mắt mà bỏ qua những dự định được xây dựng một thời gian dài trước đó. Trong ngày, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin tức tốt lành từ người thân.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Trong ngày, bạn chớ đặt quá nhiều kỳ vọng vào những thành quả mang tính vật chất nhé. Thay vào đó, Bò Cạp hãy nghĩ tới những vấn đề rộng hơn và mang tính lâu dài, chất lượng cuộc sống chẳng hạn. Hãy vui vẻ nhận sự giúp đỡ của người khác nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trái tim và lý trí của Nhân Mã sẽ có những hướng đi khác nhau. Cách tiếp thông thường như mọi khi sẽ khó giải quyết vấn đề. Nhân Mã hãy lắng nghe ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiệm nhé, bạn sẽ thấy đỡ bối rối hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Hôm nay, bạn sẽ tự giải quyết vấn đề mình đang gặp phải mà ít gặp trở ngại. Ma Kết biết rằng tại thời điểm này chờ đợi vào lời khuyên hoặc sự giúp đỡ của người khác là rất khó. Hãy nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng vào buổi tối hôm nay nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Hôm nay, bạn sẽ đón nhận khá nhiều niềm vui mới. Bảo Bình hãy dành buổi tối ý nghĩa này để đi chơi cùng bạn bè nhé. Bạn sẽ cảm thấy thú vị và hạnh phúc bên những người bạn thân. Tuy nhiên, Bảo Bình cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ thấy năng lượng trong cơ thể mình dồi dào hơn bao giờ hết. Điều đó giúp cho Song Ngư làm việc hết mình hơn. Tuy nhiên, nếu buổi tối có người gây những sự việc ức chế cho Song Ngư, bạn hãy biết kìm chế nhé. Bên cạnh đó, sự bất đồng ý kiến giữa Song Ngư với một thành viên trong gia đình sẽ khiến bạn căng thẳng.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)