Nghệ thuật sống 2009-06-26 04:03:28

Thứ sáu của bạn (26/6).


Hôm nay, Bò Cạp sẽ rất vui. Bạn sẽ không còn phải mang theo bên mình những lo lắng về gia đình, công việc và chuyện tiền bạc nữa.







Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hôm nay, bạn sẽ đưa ra một quyết định khá quan trọng. Trong ngày, tài chính của Dương Cưu cũng khá ổn. Chuyện tình cảm khá lãng mạn và bạn thấy hạnh phúc với điều đó. Bạn sẽ đánh giá rất cao người mình yêu trong ngày thứ sáu này.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Sức khỏe là vốn quý và hôm nay bạn thấy trong người rất thoải mái và khỏe khoắn. Mặc dù đầu tư rất nhiều thời gian và năng lượng cho công việc nhưng Kim Ngưu vẫn có được sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng cần chăm sóc mình nhiều hơn sau khi một ngày làm việc kết thúc.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Đã đến lúc bạn cần đặt niềm tin vào chính bản thân mình nhiều hơn. Chuyện tình yêu và gia đình không phải là lý do để Song Tử dằn vặt bản thân. Hãy cố gắng nhé. Khi chưa có câu trả lời trong chuyện tình cảm, hãy làm theo con tim mách bảo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày vô cùng lãng mạn với Cự Giải. Chớ để chuyện tiền bạc xen vào và làm giảm đi độ thơ mộng của ngày thứ sáu này. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến nhu cầu cá nhân của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nên điều chỉnh lại thời gian cho công việc hoặc chuyện học hành. Hãy tận dụng những cơ hội đến với mình, Sư Tử nhé. Nếu bạn không điều chỉnh cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất, bạn sẽ thất vọng thật nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên nạp thêm năng lượng cho mình vào ngày thứ sáu này. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng cần chú ý nhiều tới những lĩnh vực khác. Chớ vội vàng tin vào lời ai đó nhé, bạn cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi hành động.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy tận dụng những cơ hội tài chính đang đến bên bạn nhé. Tìm hiểu thêm những kiến thức xung quanh cộng với học hỏi kinh nghiệm từ người thân là cách tốt cho Thiên Bình vào thời điểm này.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, bạn sẽ rất vui. Bò Cạp sẽ không còn phải mang theo bên mình những lo lắng về gia đình, công việc và chuyện tiền bạc. Xung quanh bạn là tiếng cười và niềm vui. Trong ngày, bạn sẽ liên lạc với người thân phương xa.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Đây là khoảng thời gian rất tuyệt để bạn chăm sóc bản thân. Thời gian trước đây, có vẻ như bạn coi sức khỏe là điều hiển nhiên mà không bảo vệ vốn quý này. Hôm nay thì Nhân Mã nhận ra một điều ý nghĩa: Bạn cần chăm sóc và giữ gìn sức khỏe.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Lý do dẫn tới thành công trong ngày thứ sáu này là Ma Kết có cái nhìn rất thực tế và khách quan. Bởi vậy, chớ nghe những lời bàn tán không hay. Thành công là kết quả lao động nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Chớ trì hoãn kế hoạch của mình thêm nữa. Bảo Bình cần nên kế hoạch cụ thể cho công việc hoặc chuyện học tập của mình. Bên cạnh đó, hãy chăm sóc những người thân nhiều hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Khó có thể cùng một lúc thành công trong cả lĩnh vực tài chính và tình cảm. Bởi vậy, Song Ngư chớ muộn phiền nếu không đạt được điều mình mong muốn. Hãy để cho bạn có thêm thời gian để trưởng thành hơn.




(ST_)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)