Đố vui - bói toán 2009-05-07 23:04:00

Thứ sáu của bạn (8/5)


(Zing) - Chuyện tình cảm riêng tư sẽ là chủ đề mà Bò Cạp khá quan tâm trong ngày hôm nay. Một chút mâu thuẫn nho nhỏ sẽ khiến bạn và người ấy hiểu nhau nhiều hơn.
Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Tài chính của bạn sẽ không được ổn định lắm trong ngày thứ sáu này. Tâm lý bực bội vì chuyện tiền bạc sẽ khiến bạn khó tập trung vào chuyện học tập hoặc công việc. Trong ngày, bạn nên tránh mua sắm hoặc giao dịch với khoản tiền lớn. Thay vào đó, hãy nghĩ cách tăng thu nhập.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tốt nhất, bạn nên để những băn khoăn trong chuyện tình cảm đến ngày mai, đặc biệt khi đầu óc Kim Ngưu đang rối tung lên. Hãy dành cho mình một không gian thật thoải mái để nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ ngủ nhiều để quên đi căng thẳng trong ngày thứ sáu này. Song Tử muốn chứng minh rằng bạn có năng lực và nhiệt huyết. Tuy nhiên để gây được ấn tượng mạnh với bạn lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu hành động của Cự Giải có thể đem lại niềm vui cho một người đang gặp rủi ro, bạn hãy sẵn sàng nhé. Hãy ở bên cạnh người đó trong lúc này. Cảm giác mệt mỏi sẽ có thể làm bạn thấy trong người bực bội nhưng hãy cố gắng hết sức, Cự Giải nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày, bạn sẽ có thể làm cho người khác căng thăng hoặc gây ra hiểu lầm nho nhỏ với người thân. Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bởi rất có thể bạn sẽ tìm được phương pháp sinh lời hiệu quả trong những giao dịch trong thời gian tới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bạn sẽ cần vượt qua những trở ngại về tâm lý. Những thói quen không tích cực lắm trước kia sẽ trở lại với Xử Nữ khiến cuộc sống hơi đảo lộn chút ít. Thứ sáu này không phải là thời gian lý tưởng để bạn đi du lịch, bởi vậy hãy tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chớ bướng bỉnh hoặc cứng nhắc về vấn đề tài chính trong ngày thứ sáu này. Thiên Bình nên linh hoạt và lắng nghe ý kiến của người khác một chút, bạn sẽ tìm ra nguyên nhân của vấn đề đang gặp phải.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Chuyện tình cảm riêng tư sẽ là chủ đề mà Bò Cạp khá quan tâm trong ngày thứ sáu này. Một chút mâu thuẫn nho nhỏ sẽ khiến bạn và người ấy hiểu nhau nhiều hơn. Chớ ngồi phân tích hoặc chỉ ra lỗi của người khác vào hôm nay. Hãy chờ đến cuối tuần, lúc đó bạn sẽ thấy dễ dàng hơn.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay, một số rắc rối sẽ xảy ra trong cuộc sống riêng của bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã hãy tìm cách xả stress nhé để tránh những bực bội gây ảnh hưởng tới người khác. Nghỉ ngơi một chút và nói chuyện thoải mái với người thân sẽ giúp bạn rất nhiều trong ngày thứ sáu này.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Chuyện tình yêu sẽ là chủ đề “hot” nhất trong ngày thứ sáu này của Ma Kết. Bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách trước khi nghỉ ngơi cuối tuần. Bạn cần thận trọng hơn với những phát ngôn của mình nhé để tránh những rắc rối không đáng có.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Chớ ngạc nhiên nếu kế hoạch trong ngày của Bảo Bình có phần bị chậm tiến độ. Mọi thứ đang thử thách lòng kiên nhẫn của bạn. Nếu công việc hoặc chuyện học tập đòi hỏi Bảo Bình phải đầu tư hơn về thời gian và năng lượng thì bạn hãy tìm cách để thực hiện điều đó nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Áp lực chủ yếu trong ngày của Song Ngư là chuyện tiền bạc. Chớ để người khác dụ dỗ tiêu tiền mà không biết, Song Ngư nhé. Trong khi bạn phải lo lắng nhiều về tài chính thì chuyện tình cảm lại có những dấu hiệu rất tích cực.

dl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)