Hot boy - hot girl 2009-10-20 06:21:00

Thủy Tiên, Minh Hằng, Trương Quỳnh Anh và... món quà 20.10


Cùng nghe các sis ấy chia sẻ nha!
Minh Hằng

Minh Hằng hiện đang lu bu với vai diễn cô dọn phòng trong Những Nụ Hôn Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tại Nha Trang. Không biết ngày 20.10 của Minh Hằng thế nào nhỉ? Cùng nghe Minh Hằng chia sẻ nào:



"Cũng là phái yếu nên Hằng biết ngày 20/10 có ý nghĩa thế nào đối với mẹ của mình. Nên những ngày 20/10 trước đây, Hằng luôn cùng em trai chuẩn bị những món quà đặc biệt và bất ngờ để giành tặng cho mẹ. Đó có thể là bó hoa, bộ quần áo mới hay cái kẹp tóc mà Hằng và em trai đã dành dụm từ tiền thù lao những công việc của hai chị em. Nhỏ thôi nhưng Hằng biết mẹ hạnh phúc đến mức nào khi nhận được những món quà đó từ chị em Hằng. 20/10 năm nay Hằng phải đóng phim ở tận Nha Trang nên không thể trực tiếp tặng quà và nói lời chúc cho mẹ được, nhưng trước khi đi theo đoán phim, Hằng đã kịp bàn với em trai về một món quà thật đặc biệt tặng mẹ rồi! Còn trong sáng hôm nay, Hằng cũng đã tranh thủ gọi điện thoại về chúc mừng mẹ. Hy vọng dù Hằng không ở kề bên nhưng mẹ vẫn sẽ cảm thấy ấm áp.

Có hơi “tủi thân” một chút xíu là vì lịch làm việc kín mít, lại chưa có bạn trai nên Hằng không thể như các bạn gái khác có những phút giây thật lãng mạn cùng người yêu trong ngày lễ thật đặc biệt này. Tuy nhiên không vì thế mà Hằng cảm thấy buồn đâu nhé, vì 20/10 năm nào,Hằng cũng rất vui và thấy ấm áp vì nhận được rất nhiều quà, hoa và lời chúc từ đồng nghiệp nam trong công ty và các fans thân yêu của mình đấy!".

Thủy Tiên

Cô ca sĩ của Giấc mơ tuyết trắng đang rất hạnh phúc với tiền đạo xứ Nghệ Lê Công Vinh. Tuy nhiên vì Công Vinh đang ở Bồ Đào Nha nên không biết ngày 20.10 này chị ấy nhận được món quà đặc biệt nào từ người yêu của mình không nhỉ?

"Từ trước 20/10 khá lâu, Tiên cũng được nhiều bạn bè hỏi về ngày đặc biệt này rồi, nhưng thật sự là do thời gian này quá bận rộn nên Tiên cũng quên béng đi mất. Đến hôm qua thì trong lúc đang vi vu cùng đoàn phim tại thành phố biển Nha Trang, nghe mọi người trong đoán xì xào về ngày 20/10 thì Tiên mới sức nhớ lại và gọi ngay điện thoại về quê cho mẹ. Đối với Tiên, mẹ là người có ảnh hưởng nhất đến mình và bà còn là phụ nữ tuyệt vời nhất trên Thế giới này nên hầu như ngày 20/10 năm nào, Tiên cũng tranh thủ ít ngày về quê để vui cùng mẹ cả."



"Còn riêng với người yêu thì như đã nói, Tiên hầu như quên mất đi ngày này mà giờ anh lại đang ở rất xa nên Tiên cũng không hề trông chờ một mòn quà gì cả. Nhưng thật bất ngờ khi sáng nay vừa thức dậy, một cú điện thoại bất ngờ cùng một món quà vô cùng đặc biệt đã được anh âm thầm chuẩn bị và gửi về cho Tiên đúng ngày 20/10. Dù người yêu ở xa và không thể dẫn mình đi ăn hay đi chơi trong ngày này nhưng Tiên vẫn cảm thấy hạnh phúc và không cảm thấy tủi thân. Cùng là vì công việc nên Thủy Tiên và Công Vinh mới phải xa nhau chứ yêu nhau không ai muốn xa nhau đúng không?
Nhân đây Tiên cũng chúc các bạn gái đang yêu nhận được nhiều hoa, nhiều quà và hạnh phúc trong ngày này nha."

Trương Quỳnh Anh

Và cô bạn Phương Linh của "Cuộc chiến hoa hồng" thì sao nào?


"Quỳnh Anh đón chờ ngày 20.10 cả tuần nay rồi vì thời gian này Quỳnh Anh không bận rộn gì, phim ảnh cũng không, ca hát thì Quỳnh Anh mới làm xong album nên được nghỉ 1 tuần nghỉ ngơi nên 20.10 này chắc Quỳnh Anh rảnh rỗi và dành thời gian đi chơi với mẹ.

Cũng như bao cô gái khác, ai cũng muốn nhận được món quà đặc biệt trong ngày này và Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ, cũng chờ đón một món quà đặc biệt. Nếu được ước món quà đó là gì thì Quỳnh Anh muốn đó là những con thú nhồi bông vì mình có thói quen sưu tập gấu bông mà.

Nói đến ngày này Quỳnh Anh lại nhớ món quà 20.10 đầu tiên khi đó Quỳnh Anh mới học lớp 11. Hôm đó mình nhận được rất nhiều lời chúc mừng và những món quà từ bạn bè nhưng món quà mình chờ đợi nhất là chưa thấy đâu. Cả ngày mình mong đợi, rồi cũng thất bất ngờ khi người ấy đứng trước lớp tặng quà cho mình khiến mình không thể tin được. Đó là ngày 20.10 mình thấy vui và đáng nhớ nhất!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)