Bóng đá 2009-01-15 15:31:00

Tiền đạo Thanh Bình cùng vợ tình tứ trên sân Thống Nhất


Ngay sau khi rời đội tuyển Quốc gia, chân sút Phan Thanh Bình xuất hiện cùng vợ chưa cưới trên sân Thống Nhất để cổ vũ cho câu lạc bộ của mình chiều hôm qua 14/1.
Với chiếc quần soóc gợi cảm, Thảo Trang ngồi cạnh chồng sắp cưới Thanh Bình trên khán đài sân Thống Nhất chiều 14/1, để theo dõi trận HAGL - Bình Dương.


Thanh Bình và Thảo Trang

Sau khi xin phép rời đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho đám cưới, Thanh Bình đã trở về chuẩn bị cho lễ thành hôn vào ngày 14 và 15/2 tới đây. Tranh thủ trên đường về Đồng Tháp, anh đã đến sân Thống Nhất (TP HCM) để theo dõi đội bóng mới của mình là HAGL thi đấu với Bình Dương ở giải Cup các đội vô địch.


Trò chuyện tình cảm với nhau.

Xuất hiện trên sân, Thanh Bình tay trong tay với cô vợ sắp cưới lên khán đài. Trong trang phục thể thao, với áo thun trắng và quần soóc ngắn, cùng với việc ngồi cạnh tiền đạo ngôi sao Thanh Bình, Thảo Trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên sân.


Chia nhau bánh mỳ

Hai người vừa theo dõi trận đấu vừa trò chuyện hết sức tình cảm. Cuối trận đấu, Thảo Trang đi cùng với cô bạn ra xe trước. Trong khi đó, Thanh Bình xuống bắt tay với lãnh đạo đội bóng mới của mình, chia sẻ thất bại 1-2 trước Bình Dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)