Nghệ thuật sống 2012-04-28 04:46:06

Tiếp tục là chủ để THÀ Ế CÒN HƠN LẤY CHỒNG VIỆT NAM


@caymetay: Tôi không phải loại người thích xỉa xói, thích sự nhỏ nhặt, bằng chứng là tôi không bao giờ nhiều chuyện mặc dù nghề của tôi nói rất nhiều, làm cho người ta cười rất nhiều. bạn nói tôi vụn vặt, vậy bạn có nghĩ cho những câu nói trên của trang và panpan không? tại sao lại thế? tại sao phải chê dân mình, chê những người cùng dòng giống với mình, những người mà có lẽ 99% sẽ ăn đời ở kiếp với mình. Qua nước ngoài, ừ…giàu đấy nhưng vì tình yêu chăng? Có phải phim Hàn Quốc ẩm ướt đâu mà yêu với đương, TIỀN thôi cưng ơi.



Đồng ý rằng đàn ông chấp làm gì lũ đàn bà "đái đéo qua ngọn cỏ" (quan điểm của nam giới VN). À, thế cứ là phụ nữ là tự mặc định cho mình cái quyền "nhỏ nhen" à. Đàn ông VN có thể không tốt, nhưng vẫn hơn rất nhiều đàn ông nước ngoài "đối với đa số phụ nữ Việt". Nồi nào úp vung đấy thôi bạn à, đừng bon chen chồng tây chồng tấy làm gì cho nó khổ, tiền quan trọng nhưng quan trọng hơn vẫn là cái văn hóa của mình, cái bản sắc của mình, cái tôi của mình. Sang nước ngoài mà bạn được tôn trọng hơn Vn thì tôi…cùi.

Con gái cũng có người tốt người xấu, ví dụ Vợ nhà báo Hoàng Hùng ở Long An-> đẹp nhỉ, đẹp bề ngoài->tà dâm, độc ác,-> bên trong.

Hồ Ngọc Hà lấy Cường dollar->đẹp, có danh vọng-> chắc vì tình yêu??? ai tin, chả đéo ai tin đâu!

Đàn ông, Lê văn Luyện+nguyễn đức nghĩa->vãi hồn 2 cha nội này.



Đấy, để bạn thấy được không ai tốt và cũng chẳng ai xấu về cả nghĩa đen lẫn nghĩa không đen. Vì vậy, đừng xỉa xói người ta để người ta đào mả ai đó lên (ngôn từ miền bắc)

Thân!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)