Bóng đá 2012-05-31 00:50:00

Tiết lộ động trời về tiệc sex của ông chủ Milan


[size=2]Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan chi ra khoảng 20 triệu euro để tổ chức các bữa tiệc sex tại nhà riêng.[/size]


Chủ tịch Milan gặp nhiều rắc rối với scandal tổ chức tiệc sex 'bunga bunga'. Ảnh: PA.
Theo lời khai của Giuseppe Spinelli, nhân viên kế toán của Berlusconi, ông đã rút khoảng 20 triệu euro để chi cho các bữa tiệc kích dục có tên "bunga bunga" được tổ chức tại dinh thự của vị Chủ tịch Milan ở Arcore, Milan. Các chân dài được vị chủ tịch 75 tuổi tặng tiền mặt, xe hơi và nữ trang khi dự tiệc "bunga bunga" của ông.

Tại tiệc "bunga bunga", các người đẹp được ông chủ Milan yêu cầu ăn mặc mát mẻ trong trang phục của nữ tu, y tá, cảnh sát… biểu diễn những điệu múa khêu gợi và sau đó sẽ lên giường với ông chủ.

Theo tiết lộ của Marysthell Polanco, vũ nữ 28 tuổi người Dominica tham dự tiệc sex của Bellusconi, từng có lần bị ngài cựu thủ tướng Italy còn bắt hóa trang thành tổng thống Mỹ Obama để mua vui.

Trong phiên tòa mới đây, các công tố viên đã đưa ra được bằng chứng là một loạt hóa đơn rút tiền từ tài khoản ngân hàng của Berlusconi. Nhân viên kế toán Spinelli thừa nhận: "Tôi chỉ làm theo lệnh của Silvio Berlusconi. Mọi hóa đơn đều được ký bởi ông ấy. Tôi có nhiệm vụ rút tiền và đưa tới dinh thự Arcore. Trước mỗi buổi tiệc, các cô gái sẽ liên hệ với tôi để nói họ muốn thứ gì. Sau đó, tôi tới gặp Berlusconi ở Arcore và nói cho ông ấy biết để quyết định sẽ đưa bao nhiêu tiền vào phong bì. Berlusconi bảo tôi mang tiền mặt tới và để vào một chỗ an toàn trong nhà ông ấy. Năm 2009, tôi rút tổng cộng 7.665.000 euro và năm 2010 là khoảng hơn 12 triệu euro để chi cho các bữa tiệc".

Spinelli cũng tiết lộ cách quản lý số tiền khổng lồ: "Mỗi khi phải rút một lượng tiền lớn tôi phải thông báo trước với ngân hàng để họ chuyển theo từng khoản nhỏ. Số tiền được chi vào việc sinh hoạt của các cô gái, thực đơn và nhiều khoản khác nữa. Một số cô gái đến từ nước ngoài, họ không có nhà cửa, vì vậy chi phí nuôi họ khá tốn kém".



Các cô gái được hóa trang theo yêu cầu của Berlusconi và biểu diễn những điệu múa kích dục. Ảnh: Zezebel.
Berlusconi bị cáo buộc mua dâm vũ nữ Karima El Mahroug vào tháng 2/2010 khi cô này mới 17 tuổi. Tuy nhiên vị chủ tịch Milan một mực chối tội. Phiên tòa xử Berlusconi sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)