Tâm sự - chia sẻ 2011-11-04 13:39:31

tớ...không thích cậu, cũng không yêu cậu...tớ thương cậu


[size=3]cậu lấy đủ dũng khí để hỏi tớ một câu rằng :" cậu chỉ xem tớ là bạn thân hay cậu đã thích tớ". câu hỏi đó cậu đã tự mình dằn vặt bao lâu rồi nhỉ.chắc là trong thời gian cậu dành tình cảm cho người ấy đúng không. cậu hỏi rằng tớ có chuyện gì giấu cậu không. cậu đứng giữa tớ và nguời kia. cậu nghĩ rằng tớ thích cậu nên cậu khó xử phải không. cậu sợ rằng nếu hỏi câu đó ra thì sợ làm tớ tổn thương, sợ mất tớ. nhưng cậu không biết là câu trả lời cậu nghĩ là tớ chỉ chọn có hay không hóa ra không phải đơn giản như thế. Tớ không nói có cũng không nói không. vì cậu biết không ngoài hai phương án A và B ra thì còn có phương án C nữa đó.

tớ[/size] [size=3]đã không trả lời cho cậu câu hỏi đó. tớ đã không thể trả lời trong hoàn cảnh đó được, không thể. vì cậu biết không sẽ càng làm cho cậu tổn thương và day dứt hơn đó.cậu đã làm tổn thương tớ, làm tớ khóc thật nhiều,làm tớ đau thật nhiều. nhưng cậu à….có một sự thật mà chính tớ cũng không biết phải đối mặt với nó như thế nào nữa.

tớ[/size] [size=3]trả lời câu hỏi của cậu đã nhá! tớ…không thích cậu, cũng không yêu cậu…tớ chỉ thương cậucậu đã nói. cậu thật là đáng ghét khi cho rằng tình cảm của tớ dành cho cậu là sự thương hại. làm sao cậu có thể nói những lời đó kia chứ. cậu thật là đáng ghét. tớ không định nghĩa được thích một người là như thế nào, cũng không định nghĩa được yêu là như thế nào. phải chăng như người ta vẫn nói: con trai ban đầu yêu bắng mắt còn con gái yêu bằng tai. tớ không biết. tớ chỉ biết là tớ rất thương cậu, thương cậu mà thôi.
[/size] mà thôi. nhưng thương không phải là thương hại như [size=3]
nhớ cậu khi cách xa, nhớ cậu trong từng giây phút. khi cậu vui tớ hình dung ra cậu đang cười như thế nào, khi cậu buồn tớ hình dung ra cậu đang trầm ngâm như thế nào. vì tớ ở xa cậu, tớcậu. và có lẽ ngày hôm nay tớ biết rằng tớ không bao giờ nhìn thấy cậutớ lo cho cậu rất nhiều,mỗi khi có chuyện gì, dặn dò cậu, quan tâm cậu.có phải tớ đã xen vào cuộc sống của cậu quá nhiều không nhỉ.
[/size] không thể nhìn thấy nữa. [size=3]
tớ chỉ biết rằng tớ thương cậu. thương cậu để rồi trái tim vẫn nhói đau, vẫn tức tưởi, vẫn nghẹn ngào, vẫn ngột ngạt khi biết rằng cậu yêu người khác.

thương[/size] [size=3]cậu để rồi ngày hôm nay tớ mới biết rằng rời xa cậu đối với tớ là điều không hề đơn giản. tớ cứ nghĩ rằng ừ thì tớ không muốn ở bên cạnh cậu nữa, không muốn khóc nữa đâu, không muốn buồn nữa đâu. Rời xa cậu để tớ có thời gian quên cậu, để tớ bắt đầu cuộc sống mới không phụ thuộc vào cậu, để tớ yên bình tí sau bao sóng gió. Tớ thật sự mệt mỏi lắm. Nhưng….


Nhưng[/size] [size=3]tớ không hề nghĩ tới rằng điều mà tớ đang cố quên lại càng khắc sâu hơn vào trong tim tớ. tớ càng thích cậu hơn khi xa cậu. và tớ nghĩ là bây giờ đây tình cảm của tớ còn nhiều hơn cả khi xưa mà tớ nghĩ tớ đã dành cho cậu. vậy phải làm sao hả cậu? khi xưa tớ không trả lời cậucậu có lẽ là quyết định đúng đắn đúng không. Vì tớ biết tớ sẽ làm tổn thương cậu với tình cảm của tớ. tớ biết tớ không quên cậu đâu và tớ cũng không có ý định là quên cậu. tình cảm tớ dành cho cậu sẽ không bao giờ thay đổi. sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi và tớ không hối hận vì đã dành tình cảm cho cậu mặc dù tớ chỉ nhận lại được bây giờ là nỗi đau, sự cô đơn, nỗi nhớ da diết….
[/size] hỏi của [size=3]
dù thế nào đi chăng nữa, cậu à, tớ thương cậu nhiều lắm, có được không nhỉ, thương cậu[/size] ây?????


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)