Tâm sự - chia sẻ 2012-01-25 14:15:44

Tớ yêu thầm cậu đã 8 năm rưỡi rồi đó


…1 Thằng con trai nhút nhát như tớ có biết đâu là tình yêu. Khi lên lớp 6 tớ gặp cậu lần đầu tiên, dường như t đã yêu cậu rồi nhưng lúc đó t đâu biết đâu là tình yêu,,,Lúc đấy t còn trẻ con mà, trong lớp cậu học giỏi lại rất quan tâm đến tớ, t không biết lúc đấy trong t có tình cảm gì rất đặc biệt với cậu.

Rồi năm năm lớp 7. Trời ơi bố mẹ tớ bắt t chuyển trưởng,, tớ không chịu, nhưng mãi cũng đành chấp thuận, từ lớp 7 tới lớp 9 t không thể nào không nghĩ về cậu, nhiều lúc tớ như phát điên. Cứ khi nào về thăm nhà t lại qua nhà cậu nhưng chỉ nhìn thôi t không dám gặp cậu không biết vì sao lại vậy dường như có 1 bức tường cậu ạ.
…Cuộc sóng thì vẫn vậy, t vẫn nhớ cậu, rất mong gặp cậu nhưng khi gặp t lại chả nói được gì ngoài 2 câu ''G à'' , cậu thì lúc nào cũng cười với tớ nó khiến tớ càng không thể quên được cậu. Trời ơi con muốn chết đi cho rồi !
.. Xong lớp 9. t biết cậu thi vào chuyên Sinh, t cũng thi chuyên Hóa. Nhưng t lại trượt, còn cậu đỗ. t cũng phải học trường khác. Những lúc 2 đứa đi cùng đường, tớ lại chỉ đi sau nhìn teo cậu. Đã có lúc t nói lời yêu với người con gái khác chỉ để quên đi cậu. Nhưng người ta cũng chỉ làm bạn của tớ .
TẠI SAO VẬY…t quá hèn nhát, kém cỏi, để rồi khi đi học ĐH cậu học trường Y còn t học Kĩ thuật. T cũng chả dám nói lời yêu với cậu. Nhưng giờ đây khi đã 21 tuổi , khi cậu rủ t vào nhà chơi Tết, nhờ t đua đi chơi, t thấy vui hơn và có niềm tin vào tình cảm của tớ dành cho cậu. Hi vọng vào 1 ngày t có thể nói ''G ơi t thích cậu''
CÂU CHUYỆN CÓ THẬT VỀ TÌNH CẢM ĐƠN PHƯƠNG CỦA TỚ DÀNH CHO CẬU ĐÃ TỒN TẠI ĐƯỢC HƠN 8 NĂM QUA.
I LOVE YOU. 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)