Ảnh - truyện vui 2012-01-29 10:34:22

Toàn dấu nặng!


Một chục chị bộ đội đội mộtchục hột vịt lộn bị một bọn lạ mặt chặn lại tại cột trụ điện, chục chị bộ đội sợchạy lại gọi một chục cụ bộ đội, chục cụ bộ đội chạy lại định nện bọn lạ mặt mộttrận, bọn lạ mặt sợ chạy, chục cụ bộ đội rượt kịp, bọn lạ mặt bị đập nện, một bịxệ ruột, một bị xệ thận, một bị xệ mọi bộ phận. Một chuyện thật tội nghiệp!—-> đọc thật mệt

__________________


Tại một bệnh viện, trong khu chăm sóc đặc biệt, các bệnh nhân luôn luôn chết trên cùng một cái giường vào 11 giờ sáng chủ nhật, bất kể họ đang trong tình trạng nào.

Điều này làm các bác sĩ bối rối và có một vài người đã nghĩ là có một thế lực siêu nhiên nào đó. Không ai có thể lý giải điều bí ẩn, nên một nhóm chuyên gia… quốc tế đã được thành lập để điều tra nguyên nhân.

Sáng chủ nhật tiếp đó, vài phút trước lúc 11 giờ, tất cả các bác sĩ và y tá hồi hộp đứng ngoài phòng để tận mắt chứng kiến hiện tượng đặc biệt, người thì mang thánh giá, người thì mang kinh thánh, hay những vật lấy phước để xua đuổi tà ma quỷ dữ.

Khi đồng hồ điểm đúng 11h, người quét dọn làm việc bán thời gian vào chủ nhật bước vào phòng bệnh, rút ổ cắm hệ thống tổ hợp máy trợ tim và phổi nhân tạo của bệnh nhân để cắm máy hút bụi.
( Không chết mới lạ )
————————
Có con chim vành khuyên mập,
Dáng trông thật du côn qué.
Mặt thẹo , đầu đinh "Đánh hếtcha xóm làng".
Chim đập bác chào mào bầm tím ,
Chim đập cô sơn ca bầm xanh ,
Chim đập anh chích chòe bầm đen ,
Chim đập chị sáo nâu bầm dập .
Có con chim vành khuyên mập,
Kết băng cùng con chim ốm,
Đầu trọc , cầmdao ,giống ai đang ngồi đọc. ^^!


Một người hỏi chúa:"chúa ơi!1000 năm dài không?".Chúa trả lời:"đối với ta chỉ là 1 giây"..anh ta hỏi tiếp:"thế 1000 đô??"…Chúa đáp ngay:"đối với ta chỉ là 1 xu"..anh nói ngay:"zậy ngài cho con 1 xu nha!"..chúa đáp:"chờ ta 1 giây"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)