Hot boy - hot girl 2009-02-10 01:45:05

TOP ZOOM vào 01 Miss ITGO


Đã đi được 1/3 chặng đường… Những gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam đang dần dần lộ diện…











Hãy cùng Nhịp sống số BUZZ1 cô gái rất “Kute” và ấn tượng của cuộc thi nhé!…


Đến từ Thủ đô Hà Nội, bạn ấy mang SBD 349 có cái nick name rất dễ thương “Hằng Rµbj” …


Bạn í là người mẫu ảnh và cũng đang là sinh viên của trường ĐH Văn hóa đấy!


Với kinh nghiệm nhiều năm đứng trước ống kính cùng những trải nghiệm qua nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Teen và bây giờ là Miss ITGO…


Cô bạn 20 tuổi đã có trong tay một thứ “tài sản vô cùng quý giá” đó chính là SỰ TỰ TIN


Gây ấn tượng ngay từ những buổi đầu tiên, không chỉ bằng ngoại hình xinh xắn pha chút cá tính mà Lê Hằng còn tạo cho những người xung quanh cảm giác gần gũi bởi chính sự thân thiện toát lên qua những câu trả lời thông minh…






Hằng Rµbj là người mẫu tuổi teen đấy!…




Đời thường cũng rất “xinh” nữa!!!


Đột nhập” vào cửa sổ Chat của Hằng … PV Nhịp sống số đã có được một cuộc trò chuyện hết sức thú vị… Điều đặc biệt hơn nữa là chính Hằng cũng là 1 tín đồ - tek và đã dành rất nhiều thiện cảm cho những chàng trai Công nghệ chúng ta…
Hãy cùng xem cô nàng chia sẻ những gì nhá!!!!


Chào Hằng, được biết Hằng là người mẫu ảnh và cũng là sinh viên của ĐH Văn Hóa… Woa! Khá bận rộn đấy chứ, vậy bạn làm cách nào để sắp xếp lịch làm việc một cách hợp lý nhất?

Chàocác bạn độc giả teen của Hoa Học Trò Online!


Đang là một sinh viên Đại Học, lại là một mẫu ảnh nên lịch làm việc và học tập của mình cũng khá bận rộn.


Ngoài thời gian học tập tại trường, sáng học giáo trình, chiều học luyện thanh, thời gian rảnh buổi chiều tối, mình thường hay đến phòng tập, sinh hoạt cùng các bạn trong CLB người mẫu. Tuy CLB mới thành lập được không lâu, nhưng các bạn đều tập luyện rất chăm chỉ.


Mình nghĩ rằng… một teen trẻ hiện đại không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải đẹp cả về tri thức và trí tuệ… cần cân bằng 2 yếu tố trên. Do vây, mình luôn cố gắng sắp xếp thời gian giữa học hành và luyện tập. Với thời gian biểu như vây nên buổi tối, mình vẫn có được những thời khắc hạnh phúc khi ở bên người thân và gia đình… Hihi….

Với bản lĩnh của một cô gái trẻ năng động đã từng tham gia Miss Teen rồi bây giờ là MISS ITGO… một cuộc thi không chỉ tôn vinh sắc đẹp mà còn cả trí tuệ của những bạn trẻ yêu Công nghệ thông tin, bạn đánh giá thế nào về cả 2 cuộc thi?


Miss Teen hay Miss ITGO đều là những cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp và trí tuệ của giới trẻ Việt Nam. Với bản lĩnh của một teen năng động đã từng dự thi Miss Teen và hiện tại là MissITGO – cuộc thi không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thức mà còn cả trí tuệ của những bạn trẻ yêu CNTT, mình thấy đây là một cuộc thi rất quy mô và bổ ích cho giới trẻ, giúp các bạn hiểu thêm về CNTT và những ứng dụng của nó trong cuộc sống hiện đại.


Là một thí sinh sáng về ngoại hình, nhưng theo mình được biết, bạn sẽ còn phải trải qua rất nhiều các vòng thi…


Đặc biệt là vòng thi tài năng CNTT… Vậy bạn có tự tin vào kiến thức Công nghệ của mình – vốn không phải là điểm mạnh của nữ giới???

Kiến thức Công nghệ của mình ư??? Tuy không được học chuyên sâu nhưng bằng sự đam mê và niềm yêu thích, mình luôn cảm thấy tự tin với kiến thức sẵn có của mình…


Chắc cũng BGK cũng không ra những câu hỏi mang tính đánh đố đâu nhỉ? Hihi… Tuy nhiên, mình vẫn sẽ cố gắng học hỏi thêm từ các bạn thí sinh khác, và sẽ bổ sung kiến thức mới vào kho tàng hiểu biết của mình…


Dù không ứng dụng được cho cuộc thi nhưng vẫn rất có ích mà… Đúng hem???





“Mình sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân”


Giới trẻ bây giờ thích Internet, yêu Công nghệ… nó như là một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại… Vậy bạn nghĩ sao về sự bùng nổ Công nghệ Thông tin của nước ta trong mấy năm qua… đặc biệt là trong cộng đồng teen Việt???


Internet và Công nghệ số là một phần tất yêu của cuộc sống hiện đại. Trong đó những người chịu ảnh hưởng và tiếp thu mạnh nhất chính là giới trẻ… từ báo mạng, thư điện tử, Blog… cho đến Game Online.


Các bạn trẻ sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp, trên giảng đường, họ đều dành những giờ nghỉ để chơi Game Online, để lướt web, chat hay nhắn tin với bạn bè… đó cũng là một hình thức thư giãn hiệu quả đấy chứ. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà lạm dụng quá, đi sai mục đích giải trí và tán gẫu lành mạnh của Internet các bạn nhé!


Thêm một câu hỏi nữa cho Hằng nè! Câu này mới khó à nha… Người ta thường nói: “Con trai mà đã trót yêu công nghệ là hay quên mất bạn gái lắm!” Bạn nghĩ sao nếu bạn có một người bạn như vậy???


Hihi… Mình lại nghe thấy một câu khác cũng khá hay nhưng chưa biết có đúng hay không?… “Con trai Công nghệ thường khô khan và vẻ nhạt!”.


Các bạn trai Công nghệ ơi! Hãy chứng minh cho tụi con gái chúng mình thấy là các bạn không như câu nói trên nhé! Hãy cứ đam mê, hãy cứ tìm tòi, học hỏi… nhưng cũng đừng quên rằng trái tim mình vẫn cần sự yêu thương, quan tâm và chia sẻ!!!…


Vậy là bạn có sms gì với Cộng đồng của Nhịp Sống số… đặc biệt là mấy boy ghiền Công nghệ không???


Hãy cho cả thế giới biết rằng:
“Con trai Công nghệ không chỉ giỏi Công nghệ mà còn có tài yêu thương!…” Ngoắc tay hứa nào!… Giữ lời hứa đấy… Boy công nghệ nhé!


Okie! Cảm ơn Hằng rất nhiều, chúc Hằng một năm mới thật nhiều sức khỏe, thật thành công, và giành giải cao trong cuộc thi MISS ITGO… !


Giỏi Công nghệ…Tài Yêu thương… Chúng ta luôn là vậy mà!


Chúng ta đã được làm quen với bạn í … Qua từng lời nói… đã đủ để thấy một Lê Hằng chân thành và đầy nhiệt huyết… Đó chính là lý do vì sao bạn í lại Tự tin đến thế…! Còn chúng ta thì sao???


“Hãy tiếp tục cố gắng với niềm tin và lòng quyết tâm,với nhiệt huyết và tấm lòng chân thành đó chính là sự thành công lớn nhất…” => Câu kết trong bài luận của Hằng đó các bạn ạ!…


PPT

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)