Hot boy - hot girl 2009-02-17 01:49:13

Trang Dâu tây và ước mơ thành diva


Hát hay, vũ điệu bốc lửa, tạo dáng chuyên nghiệp… là những ấn tượng về Huyền Trang, Miss phong cách của cuộc thi Miss teen 2008. Và ước mơ của cô bạn này là trở thành sao ca nhạc.
Hát hay, vũ điệu bốc lửa, tạo dáng chuyên nghiệp… là những ấn tượng về Huyền Trang, Miss phong cách của cuộc thi Miss teen 2008. Và ước mơ của cô bạn này là trở thành sao ca nhạc.

> Lộng lẫy Miss Teen 2008

Sinh năm 1990, Huyền Trang (sinh viên năm 2 trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) thường được bạn bè gọi với cái tên thân mật là Trang dâu tây, bởi cùng với Hoàng Yến Sao mai điểm hẹn, Trang lập nhóm Dâu Tây thường xuyên biểu diễn ở các chương trình ca nhạc tuổi teen. Điều đáng nói là, cô bạn 9X này có một tấm lòng rất nhân ái trong cuộc sống, một định hướng rõ ràng trong sự nghiệp và quan niệm đẹp về tình yêu.


Sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp

- Nhìn lại năm 2008 vừa qua, Trang thấy đã mình thay đổi như thế nào?

- Một năm qua đi Trang thấy mình thay đổi nhiều lắm. 2008 vừa qua, dường như mình đã chững chạc hơn, biết học hỏi, vui chơi và có những thử nghiệm mới trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt là sau cuộc thi Miss teen thì cuộc sống của mình cũng trở nên sôi động hơn, có nhiều người quan tâm, yêu mến, có nhiều chương trình mời Trang đi diễn và cũng có thêm động lực để Trang phát triển sự nghiệp trong năm nay.

Cũng năm 2008, mình thấy may mắn là quen thêm nhiều bạn đáng yêu, như Huyền Trang Miss teen, Thanh Trang Miss Kao…Huyền Trang mới sáng tác cho mình một bản nhạc có tên là Mắt cười đấy, nhưng tên này trùng với một tác phẩm của anh Hoàng Hải nên hai đứa mình đang suy nghĩ tên mới và thử nghiệm xem nó ra sao.

- Cùng lập nhóm Dâu tây, nhưng Hoàng Yến đã rất bứt phá sau khi tham gia Sao mai điểm hẹn, còn Trang vẫn khá ''"lặng lẽ". Vì sao vậy?

- Mình cho rằng chậm mà chắc, mục tiêu của mình không phải là trở thành một ca sỹ teen hay nổi tiếng khi chưa đủ độ “chín” mà là ca sỹ chuyên nghiệp, cho nên phải có những bước chuyển biến thận trọng.Thời điểm bắt đầu Sao mai điểm hẹn mình cũng băn khoăn lắm, vừa muốn thử sức nhưng lại cảm thấy chưa tự tin nên thôi, đến giờ thì mình thấy cũng đủ sức để tham gia rồi.


- Bạn đã xác định cho mình phong cách âm nhạc như thế nào?

- Hiện tại định hướng của mình là dòng dance, ngoài chất giọng thì phải có vũ đạo điêu luyện, đây là sở thích, đam mê và cũng có thể nói là thế mạnh của mình nên có lẽ mình sẽ theo đuổi nó.

- Năm 2009, bạn có mục tiêu gì cho sự nghiệp âm nhạc của mình?

- Thời gian qua cũng có một số công ty mời mình về, nhưng mình vẫn chưa quyết định vì đang theo học ở trường. Tuy nhiên, trong năm này mình đã có một số dự định có tính bước ngoặt. Thực hiện dự định đó như thế nào thì các bạn chờ xem nhé!

18 tuổi nhưng chưa một ''mảnh tình vắt vai''

- Sinh năm 1990, nhiều người băn khoăn tại sao Trang lại chín chắn hơn so với những bạn cùng độ tuổi?


- Điều này có lẽ trước hết là do sự chỉ bảo của bố mẹ mình, mẹ đã yêu thương và dạy Trang nên sống thế nào để được yêu thương và sẻ chia trong cuộc sống. Hơn nữa, khi bắt đầu đi hát, xâm nhập vào đời sống nghệ thuật mình cũng học hỏi rất nhiều từ những người xung quanh. Mình nhìn nhận những điểm tốt, điểm xấu của họ rồi từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

- Điều gì khiến một hot girl như Trang rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện?

- Điều này là do ngay từ khi còn nhỏ, hồi đó mình làm trong ban bí thư chi đoàn trường, được cùng các bạn đến thăm làng trẻ Hòa Bình ở Thanh Xuân (Hà Nội). Khi đến đó, nhìn thấy các bạn cũng nhỏ như mình mà gặp nhiều điều bất hạnh, mình thấy cuộc sống của mình thật hạnh phúc biết bao. Thế là từ đó, mình mong muốn mang đến những niềm vui nho nhỏ cho những số phận kém may mắn hơn mình. Mới đây nhất là đến làng trẻ Thụy An, Sơn Tây (Hà Nội) hoặc có chương trình lên thăm và tặng ở của Si Ma Cai (Lào Cai), mình có đăng ký tham gia nhưng cuối cùng có việc bận nên đành thôi. Từ thiện, thì trước đây, bây giờ hay cả sau này khi trưởng thành hơn thì có lẽ vẫn là một công việc mà mình xem là rất quan trọng trong cuộc sống.

- Đi học, đi hát, luyện vũ đạo, rồi làm người mẫu ảnh, làm từ thiện, Trang còn thời gian nào để vào bếp làm con gái ngoan?

- Không phải mình không biết làm gì đâu nhé! Mẹ mình thường bảo là con gái, dù ở thời đại nào thì cũng phải biết nấu ăn, cho nên mình học từ mẹ rất nhiều, nhất là những món mình thích như nem, canh chua, thịt rán trứng rán đấy!

- Còn tình yêu, trong cuộc thi Miss teen thì không thấy chàng trai đặc biệt nào bên cạnh bạn cả, trong khi trên blog thì bạn đang để blast là "chờ đợi một cơn gió lạ". Có phải bạn đang chờ đợi một nửa của mình?


- Câu này mấy hôm nay nhiều người hỏi mình lắm đấy! (Cười). Nhưng đó chỉ là một câu hát trong bài Cơn gió lạ mà mình thích thôi, chứ chẳng có anh chàng nào cả. 18 tuổi rồi mà mình vẫn “phòng không” nè!

- Một cô gái nóng bỏng như Trang chắc có nhiều anh chàng theo đuổi, nhưng đến giờ vẫn chưa có ai lọt vào mắt xanh của bạn, phải chăng Trang kén chọn hoặc bận rộn quá?

- Cũng không hẳn đâu, mình chẳng có một chuẩn mực nào để kén chọn cả, nhưng trong tình yêu, mình muốn là một tình yêu thực sự, chân thành. Từ bé đến giờ, nói thích thích thì cũng có rồi, nhưng để gọi là tình yêu thì chưa bao giờ. Mình vẫn đang chờ đợi chứ không tìm kiếm, điều gì đến thì nó sẽ đến thôi.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)