Hot boy - hot girl 2009-03-08 00:02:00

Trang "Pháp" – Nhà có hai chị em...


[Kênh14] – Cùng tên Trang - chị Quỳnh Trang, em Thùy Trang, cùng giỏi giang và sắc sảo, dù họ luôn tự nhận “là hai cực đối lập”. Dĩ nhiên, hai chị em Trang cực kì thân thiết…
Chị Quỳnh Trang sinh năm 1984, đã từng du học ở Đức, hiện đang làm về lĩnh vực tư vấn thương hiệu.

Thùy Trang – mà bọn mình quen gọi bạn ấy bằng cái tên “Trang pháp” khá nổi với teen với vai Uyên trong Nhật kí Vàng Anh, người mẫu ảnh, MC và hiện giờ bạn ấy đang lăm le hát hò nữa. Ngoài ra, Uyên đang có một kế hoạch to đùng là cùng một số người bạn mở một thương hiệu thời trang hoành tráng ở Việt Nam.

Hai cực đối lập

Cùng thử làm một sự so sánh nho nhỏ nhé.

Chị chỉ thích hai tông màu đen trắng và tủ quần áo toàn màu đó, phòng cũng trang trí bằng tông màu đó, không dùng phụ kiện và trang sức bao giờ vì không thích. Nhưng cô em lại thích quần áo nhiều màu rực rỡ, dùng kèm nhiều loại phụ kiện, đặc biệt là khuyên tai – Trang pháp là tín đồ của khuyên tai đấy. Phòng của cô nàng thì sơn màu hồng và có cả một mảng tường chấm bi trắng.



Chị thích đồ đen trắng, em lại ưa màu mè rực rỡ

Chị Quỳnh Trang làm công việc về tư vấn thương hiệu, trái ngược hẳn với cô em, vẫn đang đi học và làm những công việc liên quan nhiều đến giải trí: MC, diễn viên, người mẫu và chuẩn bị làm cả ca sĩ…

Chị thích trang phục đơn giản nhưng tính cách lại là người phức tạp và hay suy nghĩ. Em thích trang phục có phần diêm dúa nhưng tính cách lại đơn giản và vô tư.

Chị ngăn nắp và gọn gàng, em lại có chút bừa bộn và lộn xộn. Chị cầu toàn và khó tính, em lại dễ tính hơn nhiều.

Chị thích mùi nước hoa thanh mát và sang trọng. Em lại thích mùi nước hoa ngọt ngào và trẻ trung. Trong túi em có 10 loại mỹ phẩm và 1 quyển sổ. Nhưng túi chị thì có 10 loại sổ và 1 thỏi son.

Đối lập nhiều như vậy nhưng hai chị em Quỳnh Trang và Thùy Trang lại cực kì thân thiết. Họ cũng có nhiều điểm chung phết. Thường xuyên đi chơi cùng nhau và có nhiều bạn bè chung – điều này khá đặc biệt, vì chị Quỳnh Trang hơn em tận 5 tuổi. Họ chia sẻ với nhau hầu như mọi thứ trong cuộc sống, từ công việc cho đến tình cảm. Họ cùng thích tiền, hehe.





Và cực thích chụp ảnh tự sướng cùng nhau nữa chứ!

Có một cô em nổi tiếng, rất thú vị

Có một cô em nổi tiếng và được nhiều teen biết đến thì thế nào hả chị?

À, chị thấy rất thú vị. Một số người nghĩ rằng chị có áp lực gì đó khi cô em gái của mình nổi tiếng hơn. Nhưng chị thì không thấy vậy. Đơn giản là hay đọc được những bài báo về em mình, xem những bộ phim em mình đóng, xem những bộ ảnh em mình làm mẫu. Đôi khi hai chị em đi cùng nhau thì có bạn nhận ra em mình.

Chị có cảm giác đôi chút lo lắng khi Trang nổi tiếng từ sớm và có thể sẽ rất dể gặp những cám dỗ không?

Có chứ. Chị đã từng lo lắng. Nổi tiếng không tránh khỏi những điều thị phi. Nhất là khi Trang còn nhỏ quá. Nhưng rất may là quãng thời gian đó qua rồi. Thùy Trang cũng đủ bản lĩnh để đối diện với cuộc sống. Cả hai chị em đều lớn sớm nên khả năng tự lập cao và biết lo cho cuộc sống của mình.



Chị Trang rất tin tưởng em gái của mình.

Có bao giờ chị gặp phải tình huống nghe người ta nói những điều không hay về em mình không?

Đã có tình huống như thế. Chị nghe và thường có các phản ứng thế này. Những điều thị phi đặt điều thì không quan tâm làm gì. Nhưng người ta cũng hay nói không có lửa thì sao có khói, vì thế chị thường về nói chuyện với Trang. Nếu là Trang cũng có cái sai thì Trang phải biết cách tránh để chuyện tương tự thế sẽ không xảy ra nữa.

Khi Trang gặp một chuyện gì đó không hay ở ngoài, chị có “mách” bố mẹ không hay bao che ạ?

(Cuời) Hầu hết là bao che. Vì bố mẹ có những khoảng cách thế hệ nên không hiểu được hết. Có thể chị em mình thấy là đúng nhưng bố mẹ lại cho là sai. Hoặc có những cái không nói ra thì sẽ hay hơn. Vì thế, thường chị không nói. Nhưng hai chị em vẫn nói chuyện và phân tích với nhau.



Chia sẻ nhưng luôn tôn trọng chuyện cá nhân của em gái.

Còn chuyện tình cảm, Trang hẳn sẽ có rất nhiều vệ tinh xung quanh, Trang có bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm với chị?

Hai chị em vẫn chia sẻ nhưng có một nguyên tắc là không bao giờ can thiệp vào chuyện tình cảm của nhau. Còn việc có nhiều vệ tinh là tốt chứ sao, chị nghĩ thế. Chứng tỏ Trang hấp dẫn (cười)

Nhưng nếu chị cảm thấy chuyện của Trang không ổn, chị cũng không can thiệp?

Thực ra mọi người thường nghĩ người ngoài cuộc sáng suốt hơn nhưng chưa chắc đã phải như thế. Đặc biệt trong chuyện tình cảm. Nếu cần xin lời khuyên thì Trang sẽ nói với chị. Nhưng giải quyết thế nào quyết định cuối cùng lại thuộc về Trang. Cũng có một câu thế này, nếu không ai khuyên nổi, thì hãy để cuộc đời dạy. Những trải nghiệm thực tế sẽ giúp Trang trưởng thành hơn.

Chị là người ảnh hưởng nhiều tới mình nhất

Hai chị em Trang có hay cãi nhau không?

Chị em mình khắc khẩu đấy, hay tranh luận với nhau về mọi thứ và thường chẳng ai chịu ai. Nhưng lại cực kì thân thiết và có chuyện gì cũng nói với nhau. Chị em mình luôn luôn như vậy.

Điểm gì ở chị Quỳnh Trang khiến bạn “ngưỡng mộ” nhất?

Trong gia đình, chị Quỳnh Trang là người ảnh hưởng tới mình nhiều nhất, đặc biệt là những tính cách, ưu điểm chị có mà mình không có (cười). Mình đang chuẩn bị làm một thương hiệu thời trang cùng với mấy người bạn và chị đã giúp mình rất nhiều về chuyên môn, vì nghề của chị là tư vấn thương hiệu mà.



Chị là người ảnh hưởng lớn nhất tới Trang Pháp đấy.

Chị em mình từng có một khoảng thời gian dài hơn 3 năm không được ở cùng nhau. Mình với mẹ sang Pháp 4 năm, từ hồi mình học lớp 6. Mình đi được một thời gian thì chị sang Đức học. Chỉ thi thoảng trong quãng thời gian đó, 2 chị em mới được gặp, mỗi lần như thế, vui kinh khủng luôn

Rồi tới khi chị về Việt Nam trước, mình về sau thì chị đã thành người hướng dẫn cho mình mọi thứ để thích nghi với cuộc sống ở nhà, vì từ khi mình đi mọi thứ thay đổi nhiều quá.

Trang có bao giờ ghen tị với chị điều gì không?

À, hồi nhỏ có, đó là những cái ghen tị rất trẻ con. Mình ở cùng mẹ ở Pháp, còn chị không được ở cùng mẹ, nên cứ mỗi lần đi mua đồ gì, mẹ luôn nhớ mùa đồ cho chị. Cũng đôi khi mình giận dỗi là cái gì mẹ cũng mua cho chị. Nhưng khi lớn lên thì mình hiểu rằng bố mẹ lúc nào cũng dành những điều tốt nhất cho con.

Cùng ngắm hình ảnh mới nhất của cô bạn Trang pháp nhé!









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)