Tin tức - pháp luật 2012-05-23 14:24:32

Trẻ Trâu đây


[size=1]14 tuổi - ngơ ngác nhận tội hiếp dâm bé gái[/size] - Sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, thiếu bàn tay chăm sóc, dạy bảo của mẹ, lại không được cha thừa nhận, Việt Anh đã “chơi trò người lớn” với một cô bé con và phải trả giá cho tội lỗi của mình khi mới 14 tuổi.
Phạm tội Hiếp dâm trẻ em khi mới 14 tuổi, 20 ngày, ra trước vành móng ngựa, Nguyễn Việt Anh (SN 1997, trú quán phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) ngơ ngác, sợ hãi như đứa trẻ lạc mẹ.

Mẹ Việt Anh là bà T. có chồng đi xuất khẩu lao động ở Nga, trong thời gian xa cách chồng quá lâu, người phụ nữ đó đã đem lòng yêu người đàn ông khác và có thai Việt Anh.



Khi bà T. thỏ thẻ với nhân tình về cái thai trong bụng mình, bố Việt Anh đã “quất ngựa truy phong”, không chịu thừa nhận đứa trẻ. Ngậm đắng nuốt cay, bà T. đành sinh con và nuôi con một mình. Cuộc sống khốn khó, mưu sinh bằng nghề bán bánh mỳ, không đủ tiền nuôi con, bà T. giao Việt Anh cho một người họ hàng ở Hà Đông nuôi hộ.

Thiếu sự quan tâm, chăm sóc của cả cha lẫn mẹ, Việt Anh lớn lên như cây cỏ, đến năm lớp 3 thì Việt Anh bỏ học khi nét bút còn chưa tròn chữ.

Trong suốt thời gian sống thiếu cả cha lẫn mẹ đó, Việt Anh đã thu nạp vào người đủ thứ xấu. Nó còn lén lút xem những thước phim đen và nhen nhóm những tò mò của một đứa trẻ đang tuổi lớn.

Cho đến một ngày, chồng bà T. từ nước ngoài trở về. Hóa ra, trong suốt thời gian xa vợ, chồng bà T. cũng đã có đứa con riêng với người phụ nữ khác. Vợ chồng họ gặp nhau với ngút ngàn giận hờn mà chẳng ai trách được ai.

Rồi dần dà họ cũng nguôi ngoai những hờn giận và quay về chung sống với nhau. Lúc đó, bà T. đón Việt Anh về nuôi. Và chỉ sau đó không lâu, Việt Anh đã xâm hại bé P. (SN 2008), là người họ hàng của chồng bà T.

Đó là vào khoảng 18 giờ ngày 20/9/2011. Hôm đó, Việt Anh đến nhà cháu P., ở phố Vọng, Hà Nội chơi. Lúc này mẹ cháu P. là chị Đinh Thu Thủy đi vắng, ở nhà chỉ có bà Lê Thị Nga là bà ngoại của cháu P.

Do Việt Anh đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu P. từ trước nên nó xin phép bà Nga cho cháu P. đi chơi cùng mình. Được sự đồng ý của bà ngoại cháu bé, Việt Anh đưa P. về nhà mình ở tầng 2.

Tại đây, Việt Anh bế cháu P. lên giường rồi bắt cô bé “chơi trò người lớn” với mình. Thực hiện xong hành vi phạm tội, Việt Anh đưa P. về nhà.

Về đến nhà, cháu P. nói với bà ngoại: “Bà ơi cháu đau quá”. Thấy vậy, bà Nga ướm hỏi cháu bé thì được P. thuật lại chuyện bị Việt Anh hiếp dâm.

Khi kiểm tra cháu, bà Nga phát hiện P. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nên đã đưa cháu bé đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan công an, Việt Anh tuồn tuột khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại TAND TP Hà Nội ngày 22/5, Việt Anh ngơ ngác như đứa trẻ lạc mẹ. Dáng vóc bé nhỏ của một đứa trẻ đang tuổi lớn, Việt Anh tay phải bấu vào vành móng ngựa, đưa đôi mắt ngơ ngác nhìn HĐXX. Cậu ta thậm chí còn không biết trước tòa thì mình được gọi là bị cáo.

Khi được tòa hỏi đến, bà T., mẹ Việt Anh bối rối đứng lên, cố kìm tiếng nấc nghẹn ứ mà rằng: “Tôi xin lỗi tòa, chồng tôi đi Nga, tôi chót lỡ sinh ra cháu, bố cháu không thừa nhận nên tôi cũng không đủ điều kiện kinh tế để nuôi cháu, phải nhờ người khác nuôi hộ… Nay gia đình bị hại đòi bồi thường 50 triệu, tôi sẽ gắng bù đắp.”

Người mẹ đó cũng nhận ra rằng, tội lỗi của con mình chính là hệ quả của sự thiếu chăm sóc, nuôi dạy của người mẹ. Nhận thấy lỗi của mình, bà T. giờ chỉ biết thương con và trách mình chưa làm tròn bổn phận của một người mẹ.

Sau khi nghe tòa tuyên mức án 4 năm dành cho mình, bị dẫn giải ra xe bít bùng về trại giam, Việt Anh đưa đôi mắt ngơ ngác, đầy sợ hãi, cố ngoái lại nhìn mẹ…

T.Nhung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)