Sao Việt 2009-08-27 19:02:40

Triệu Hoàng với "Xúc cảm" tại cafe sách Phương Nam


(TT&VH Online) - Sau một thời gian khá im ắng trên thị trường âm nhạc, Triệu Hoàng đột ngột xuất hiện trở lại với album “Xúc cảm”do Phương Nam Film phát hành đầu tháng 08.2009.


Ca sĩ Triệu Hoàng
Nhân dịp ra mắt album vol.7 mang đậm chất Rock và hơi thiên về Funk “Xúc cảm”, Triệu Hoàng sẽ có một đêm giao lưu và ký tặng cho các bạn yêu nhạc vào lúc 20h00 thứ 6, ngày 28.08.200 tại Cafe sách Phương Nam số 03 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp.
Ca sĩ Triệu Hoàng sẽ trình bày những ca khúc do chính anh sáng tác trong album “Xúc cảm” như Sự thật, Xúc cảm, Con tim băng giá, Hẹn ước, Thức giấc, Yêu và một số các khúc khác như Buông xuôi, Giấc mơ (NS. Nguyễn Hồng Hải), Muồn màng (NS. Only C) cũng nằm trong album này. Đặc biệt, với sự góp mặt của Miss Teen 2008 Huyền Trang trong ca khúc Yêu cùng với cách hòa âm phối khí hiện đại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải cho toàn bộ các ca khúc sẽ đem đến cho các bạn trẻ một đêm nhạc thật sự sôi động, cuồng nhiệt và đầy xúc cảm….

Ngoài ra, các bạn cònđược giao lưu cùng ca sĩTriệu Hoàng vàMiss Teen 2008 Huyền Trang vềnhững thông tin xung quanh việc quay album tại Việt Nam vàVân Nam, Trung Quốc để cóthể thực hiệnđược những clip tuyệtđẹp và cơ duyên nào đã khiến hai người hợp tác cùng nhau trong album này. Hay những ý tưởng xuyên suốt trong toàn bộ album và những dự định âm nhạc của anh trong tương lai.

Đặc biệt, 3 câu hỏi hay nhất cho Triệu Hoàng và Huyền Trang sẽ được tặng đĩa DVD “Xúc cảm” có chữ ký của 2 người. Chắc chắn đêm giao lưu cùng ca sĩ Triệu Hoàng tại Café sách Phương Nam hứa hẹn nhiều điều thú vị mà bạn trẻ yêu nhạc không thể nào bỏ lỡ nhân dịp cuối tuần.
Phương Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)