Hot boy - hot girl 2009-03-24 11:12:00

Trình diễn cùng hot girl thế hệ 9x


(TT&VH Online) – Nổi tiếng với với phong cách hiện đại và nữ tính, đã từ lâu, nhãn hiệu thời trang cao cấp Mess luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ. Mỗi mùa, Mess lại cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo và đặc sắc, thu hút được sự quan tâm của phái đẹp.

Như thường lệ, mùa xuân-hè năm nay, Mess lại tung ra thị trường một bộ sưu tập mới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại, gợi cảm và rất giàu nữ tính. Đó là những chiếc váy ngắn ngang gối gợi cảm và duyên dáng, là những chiếc áo vest, áo khoác dài kết hợp cùng những chiếc thắt lưng to bản sành điệu rất phù hợp với giới trẻ. Bên cạnh đó không thể thiếu những chiếc áo lửng kiểu cách và những chiếc quần ngắn… trông rất tinh nghịch, khỏe khắn và đáng yêu.

Hai hot girl của thế hệ 9x gồm Đàm Thu Trang và Mai Phương Liên, hiện là sinh viên của trường Đại học Nghệ thuật Quân đội, là những người mẫu "tuổi teen" đang gây được sự chú ý trong giới trẻ. Đàm Thu Trang với nụ cười rạng rỡ, cách nói chuyện dịu dàng, thân thiện và rất thông minh cùng nhiều năng khiếu như hát, khiêu vũ, kể chuyện, biểu diễn thời trang, MC… nên đã giành được giải "Miss được khán giả bình chọn nhiều nhất" trong cuộc thi Miss Teen 2008.


Dưới đây là một số mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2009 của nhãn hiệu thời trang Mess qua sự trình diễn của hai người mẫu thế hệ 9x Thu Trang và Phương Liên:


Phương Liên với thời trang Mess


Thu Trang "nóng bỏng" với mẫu mới của Mess




Ảnh: Minh Đức
Làm tóc : Lee Phạm
Trang điểm : Hoàn Khang - số 2 - ngõ 371 - La Thành - Hà Nội
Người mẫu: Trang Đàm - Liên Angle
Trang phục: Mess - 332 - Bà Triệu - Hà Nội.



Minh Đức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)