Bóng đá 2011-03-05 02:04:55

Trọng tài rút tới... 36 thẻ đỏ trong 1 trận đấu


(Dân trí) - Sự kiện hy hữu trên đã xảy ra trong một trận đấu tại giải hạng 5 Argentina giữa hai đội Claypolo và Victoriano Arenas. Kết thúc trận đấu là một cuộc hỗn chiến thực sự trên sân và kết quả là trọng tài Damian Rubino đã phải rút ra tới 36 chiếc thẻ đỏ.
<div class="fon34 mt3 mr2 fon43" style="margin-top: 15px; margin-right: 10px; margin-bottom: 14px; margin-left: 0px; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 0px; padding-left: 0px; font: normal normal 500 12pt/18px 'Times New Roman'; color: rgb(0, 0, 0); line-height: 20px !important; font-family: 'Times New Roman'; font-size: 12pt;">Sau khá nhiều pha tranh bóng ác ý lẫn lời qua tiếng lại giữa cầu thủ hai đội, vị “vua áo đen” này đã phải đuổi 2 cầu thủ bên phía Victoriano ra khỏi sân. Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu sắp đến hồi kết thúc, Jonathan Ledesma bên phía Claydope và Rodrigo Sanchez của Victoriano đã chẳng ngần ngại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhau.





Trọng tài Rubino đã tạo ra một kỉ lục mới trong thế giới bóng đá



Được thể, cả ban huấn luyện lẫn toàn bộ các cầu thủ còn lại của 2 đội đã lao thẳng vào nhau và biến sân đấu thành một trận hỗn chiến thực sự. Vì thế, trọng tài Damian Rubino đã buộc phải rút ra tổng cộng… 36 chiếc thẻ đỏ để “làm nguội” bớt cái đầu nóng của cả hai đội.



Kết cục, 22 cầu thủ chính thức, các quân bài dự bị lẫn ban huấn luyện của Claypole và Victoriano Arenas đã được “mời” ra khỏi sân. “Thành tích” này đưa vị “vua sân cỏ” Rubino đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách trọng tài… rút nhiều thẻ đỏ nhất trong một trận đấu.



Trận đấu này đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Claypole. Hiệp hội bóng đá địa phương trên thậm chí còn phải tính đến phương án thay đổi bản báo cáo sau trận đấu mà trọng tài Rubino gửi lên nhằm tránh tạo ra tiền lệ xấu sau này.



Trong khi HLV của Victoriano là Domino Sganga khẳng định rằng các cầu thủ của Claypole muốn giết ông thì người đồng nghiệp Sergio Micieli bên phía đối diện lại thể hiện sự trách móc với trọng tài Rubino. Theo chiến lược gia này, “hầu hết các cầu thủ chỉ muốn ngăn chặn hơn là tham gia vào vụ ẩu đả nhưng Rubino đã quá lúng túng và chỉ biết liên tục rút thẻ”.


ĐÁ ĐẤM KIỂU NÀY VÃI THẬT 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)