Teen 24h 2011-08-16 16:14:10

Trung Quốc: Thầy bói mù hãm hiếp nữ sinh viên


[size=2]Tuy bị mù nhưng gã thầy bói 39 tuổi ở Trung Quốc vẫn có thể "hại đời" một sinh viên đại học bằng trò giải hạn, với sự tiếp tay của chính mẹ đẻ cô gái.[/size]
Gã thầy bói này tên Quo, người huyện Đại Minh, Hà Bắc, vốn là một nông dân nghèo. Năm 20 tuổi, một tai nạn nghiêm trọng đã khiến hai mắt Quo bị tật, nhìn không rõ đồ vật. Từ đó, Quo hành nghề thầy bói kiếm sống qua ngày.

Nạn nhân là nữ sinh viên họ Xing, người cùng huyện. Bà Chang mẹ cô gái vì mê tín đã sốt sắng dẫn con tới nhà thầy Quo để xem vận mệnh và chuyện cưới hỏi mai sau. Thầy bói phán cô gái rất nặng âm khí, đoản mệnh, tới năm 32 tuổi ắt gặp đại họa, nếu không chết cũng chỉ sống "leo lét" tới 37 tuổi.





Vì mê tín, bà Chang đã đẩy con gái vào tay yêu râu xanh đội lột thầy bói.


Nghe thấy vậy, bà Chang vô cùng lo lắng, liền cầu khẩn thầy Quo tìm cách giải hạn và không đắn đo biếu 1960 NDT (tương đương 6,3 triệu đồng).

Ngày 24/7, hai mẹ con lại tới tìm gặp Quo. Tên này yêu cầu cô Xing vào phòng riêng để hành lễ. Sau khi hỏi han, "thầy" biết cô gái từng có quan hệ tình dục, liền buông lời hăm dọa: “Cô chưa từng kết hôn đã có quan hệ nam nữ khiến âm dương không cân bằng. Hành động khuất tất này càng khiến bệnh tật thêm nặng, chỉ có cách làm chuyện nam nữ với tôi tại đây mới mong thoát được kiếp nạn, giảm bớt khí âm. Tùy cô quyết định”.

Cô gái liền phản đối gay gắt phương pháp giải hạn kỳ quái này. Nhưng người mẹ mê tín lại bắt ép con gái phải ngoan ngoãn hành lễ. Tên thầy rởm tự xưng là thần, dùng cách khống chế tinh thần của nạn nhân, khiến cô Xing không thể phản kháng khi Quo giở trò đồi bại.

Không chịu nổi cách hành lễ kỳ quặc này, sau khi bị hãm hại, cô Xing đã tìm tới công an huyện Đại Minh, Hà Bắc để trình báo vụ việc. Ngày 12/8, thầy bói Quo bị bắt giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)