Truyện tranh 2009-03-04 02:16:42

Trương Bá Chi chia sẻ lỗi lầm với con trai


Nữ diễn viên dính scandal ảnh sex ghi lại những chất chứa và sai lầm của cô để sau này con trai hiểu mẹ.


Nữ diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Mingpao.
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau sự cố ảnh nóng, Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) nói rằng, cô đã viết một entry nhật ký trong suốt một ngày để bày tỏ lỗi lầm, và dự định sẽ đưa con trai Lucas đọc khi cậu 18 tuổi.

Một năm trước, khi ảnh nude phát tán, Bá Chi đứng bên bờ vực của sự suy sụp và những nỗi lo sợ. Điều lo lắng nhất của cô là con trai Lucas chỉ mới gần 8 tuổi. Cô sợ những hành động lầm lỗi trong quá khứ có thể ảnh hưởng đến tương lai cậu bé. Bởi vậy, cô đã chia sẻ trong nhật ký và sẽ đưa cho con trai đọc khi cậu trưởng thành. "Tôi tin Lucas sẽ hiểu mọi chuyện khi bé 18 tuổi", Trương Bá Chi nói.



Bá Chi xúc động khi nói về tai nạn ảnh sex. Ảnh: On.cc.
Trong buổi nói chuyện với kênh i-Cable, Bá Chi cũng chỉ trích Trần Quán Hy (Edison Chen) là một kẻ đạo đức giả và gây khổ tâm cho nhiều nữ nghệ sĩ. Anh đã không dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm khi ảnh nóng bị tung lên mạng, thay vào đó lại im lặng và lánh mình ở Mỹ. Cuộc phỏng vấn đầu tiên khi được phát sóng đã cắt bỏ một số phần nhạy cảm để tránh gây ảnh hưởng tới việc xét xử trong phiên tòa sắp tới tại Vancouver (Canada). Tuy nhiên, Bá Chi đang gặp rắc rối vì phần hai của bài phỏng vấn vừa bị mất cắp và có nguy cơ rò rỉ ra ngoài.

Người quản lý của Bá Chi cho biết, nữ diễn viên trẻ đã bày tỏ những tâm sự chân thành trong cuộc phỏng vấn và vẫn chưa có dự định quay lại làng giải trí. Tuy nhiên cô sẽ tiếp tục làm việc để hoàn thành những hợp đồng cũ. Trương Bá Chi sẽ tới Trung Quốc để quay quảng cáo vào tuần này.



Bá Chi và chồng - tài tử Tạ Đình Phong. Ảnh: Mingpao.
Theo một nguồn tin, Trương Bá Chi đã liên lạc với người quản lý cũ và công ty nghệ sĩ trước đây, cũng như đạo diễn Yee Tung-Shing để ngỏ ý muốn trở lại đóng phim. Theo Henry Fong, nhà sản xuất của Yee: "Trương Bá Chi đã liên lạc với đạo diễn qua điện thoại. Cô nói rằng, con trai đã lớn hơn và cô có thể trở lại làm việc. Bá Chi cũng ướm hỏi một cơ hội để được làm việc cùng đạo diễn Yee".

Yee Tung Shing cũng bày tỏ mong muốn mời bà xã tài tử Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) thử vai trong phim Death Duel, bộ phim sẽ khởi quay vào cuối năm nay. Nam diễn viên chính sẽ là Cổ Thiên Lạc (Louis Koo).

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)