Nhạc 2009-10-22 03:47:00

Trương Quỳnh Anh và hotgirl Tâm Tít “bắt tay” làm show chung?


Thế thì còn gì bằng nữa nhì?
Sau khá nhiều bàn tán trong thời gian gần đây khi bỗng dưng xuất hiện hình ảnh cô ca sĩ đa tài Trương Quỳnh Anh trong trang phục Vương Quốc Bay, thì mới đây nhất đại diện nhà phát hành VDC-Net2E, ca sĩ Trương Quỳnh Anh và hotgirl Thanh Tâm (Tâm Tít) đã có những phát biểu chính thức về việc này.





Được phát hành tại 12 quốc gia trên thế giới với hàng triệu game thủ tham gia. Vương Quốc Bay chính thức về Việt Nam tháng 05/09. Với cốt truyện hấp dẫn, cách chơi đơn giản nhẹ nhàng, đồ họa dễ thương, khách hàng chủ yếu của Vương Quốc Bay thuộc về những người trẻ tuổi. Ngày 22/10 tới đây, Vương Quốc Bay sẽ chính thức update phiên bản 14 “Thế giới Tình Yêu”. Các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác hạnh phúc khi kết đôi với người bạn yêu mến và tự tay xây dựng ngôi nhà của chính mình cùng cơ hội thể hiện trí tuệ qua những trò chơi vô cùng độc đáo trong game.



“Chúng tôi khẳng định VDC-Net2E đã kỹ hợp đồng hợp tác với ca sĩ Trương Quỳnh Anh, nhưng không hề có việc Trương Quỳnh Anh thay thế Thanh Tâm như một số lời đồn khác. Cả hai đều là những gương mặt tiêu biểu của giới trẻ hai miền và sẽ cùng đồng hành với các game thủ phiêu lưu trong vương quốc bay”, ông Lý Trần Tiến – đại diện VDC-Net2E cho biết.

Tâm điểm của buổi phỏng vấn, ca sĩ Thanh Tâm cho biết: “Việc hợp tác của Tâm và VDC-Net2E vẫn đang rất tốt đẹp. Tâm vẫn đang là một thành viên của cộng đồng Vương Quốc Bay. Tâm rất vui khi Trương Quỳnh Anh tham gia cùng Tâm trong thế giới này. Rất có thể, không lâu nữa các bạn sẽ được thưởng thức một ca khúc song ca cho Vương Quốc Bay của mình và Trương Quỳnh Anh nữa.”





Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng bộc bạch tâm sự: “Mình rất vui khi được tham gia vào cộng đồng Vương Quốc Bay bởi bản thân mình thật sự rất thích game Vương Quốc Bay, một game rất dễ thương và phù hợp với những người trẻ tuổi như mình. Hy vọng trong thời gian tới, mọi người sẽ ủng hộ Trương Quỳnh Anh và Thanh Tâm thật nhiều”.



Theo như ông Vũ Quốc Bình, quản lý của Trương Quỳnh Anh cho biết: “Trong thời gian tới, Vương Quốc Bay sẽ hợp tác với chúng tôi phát hành album mới nhất của Trương Quỳnh Anh. Những trải nghiệm của Trương Quỳnh Anh khi tham gia Vương Quốc Bay cũng như một câu chuyện tình yêu lãng mạn sẽ được tái hiện trong album này”. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là 1 album ca nhạc đầu tiên về chủ đề thế giới tình yêu trong Game Online. Tiết lộ thêm, nhà phát hành VDC-Net2E cũng cho biết rất có khả năng một nhạc hội dành riêng cho game thủ Vương Quốc Bay giao lưu với 2 ca sĩ đại diện của mình sẽ được tổ chức trong năm nay. Ngoài ra các game thủ của Vương Quốc Bay sẽ được nhận hàng trăm vé xem show ca nhạc miễn phí do 2 ca sỹ trẻ xinh đẹp gửi tặng nữa đấy!



Ngày nay, khi giải trí ngày càng trở nên thiết yếu với con người thì có thể nói đây sẽ là một bước tiến lớn với 2 cô ca sĩ trẻ đầy tiềm năng này khi hợp tác với một cộng đồng trẻ và năng động của game Vương Quốc Bay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)