Games 2011-09-20 09:11:15

Truy tìm bí mật “Bí Mật Vùng Đất Rồng”


Sưu tầm các bộ báu vật quý giá, xâm nhập và khám phá nhà của đối thủ, cùng đồng đội đánh trùm, “tứ hải giai huynh đệ” … là nét đặc sắc trong game Bí Mật Vùng Đất Rồng.

Bí Mật Vùng Đất Rồng là game chiến thuật đặc sắc duy nhất chơi trên mobile hiện nay. Game đòi hỏi người chơi phải có sự sáng tạo, tư duy và logic trong từng hoạt động của mình.

Trong quá trình đột nhập nhà của người chơi khác, phải biết “cân đo đong đếm” tính toán xem đối phương có thể đặt những loại bẫy gì để mình có thể đem theo dụng cụ vượt bẫy phù hợp. Ví dụ như nếu cho rằng đối phương có bẫy Cái Ao thì mình phải dùng Xuồng để chèo qua, hay Cầu Khỉ thì cần Tay Vịn…tuy nhiên dự đoán đôi khi chỉ là dự đoán và kết quả cuối cùng luôn mang đến cho chúng ta nhiều tình huống bất ngờ.



Mỗi lần đột nhập thì chỉ có thể cầm 3 dụng cụ vượt bẫy, nên game đòi hỏi người chơi sự khéo léo trong việc chọn dụng cụ vượt bẫy và máu đem theo sao cho “xuôi chèo mát mái”




Còn hệ thống bẫy thì sao? Tùy vào vùng miền và cách sắp xếp thứ tự các loại bẫy mà người chơi có thể đưa ra các chiến thuật vô cùng đa dạng và cũng vô cùng nguy hiểm cho những ai hăm he muốn “xâm nhập khám phá”. Nếu cổng vào của bạn là Núi thì bẫy đặt ra có thể là hang đá, còn nếu cổng đột nhập của bạn địa hình là đồng bằng thì bẫy là hàng rào,…ngoài ra lên level cao hơn bạn còn có thể nâng cấp các bẫy, và công cụ vượt bẫy để có những tính năng đặc biệt hơn, và đạt danh hiệu cao quý:




Các chuỗi nhiệm vụ trong game được xuyên suốt theo cốt truyện hấp dẫn mà người sáng tác game đã dày công nghiên cứu. Để thêm phần ly kỳ và hấp dẫn hơn cho game, các bạn có thể làm các nhiệm vụ theo thứ tự và cùng chia sẻ cảm xúc với tác giả về câu chuyện của nhân vật trong game. Khi chuẩn bị hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ, tức là chuẩn bị bước sang chương mới, bạn phải đối mặt với khó khăn của chặng đó là chiến đấu với Trùm. Nhiệm vụ cuối cùng này đã gây không ít khó khăn cho nhân vật khi tỷ thí với Trùm, điều này càng làm cho cốt truyện game thêm hấp dẫn và kịch tính.

Ngoài ra, trong quá trình phiêu lưu chinh phục thế giới Rồng, bạn còn phải sưu tầm 7 bộ báu vật quý hiếm để có thể trở thành người có quyền năng mạnh nhất.




Thông tin chi tiết : bimatrong.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)