Tâm sự - chia sẻ 2010-07-03 19:46:17

Truyện ngắn kinh dị- Ngôi nhà ma ám


Cảnh báo: truyện có mô tả chi tiết bạo lực và kinh dị, vui lòng chuẩn bị trước khi xem. Tôi làm truyện này muốn người đọc đọc vào ban đêm (nửa đêm càng tốt), nhưng ai sợ thì……

THE HAUNTED HOUSE

PART 1 : WHITE ANGEL- Thiên thần tuyết


Elvin 14 tuổi, cậu có một mái tóc vàng óng dài đến tận thắt lưng, mái loà xoà trước trán che đôi mắt màu xanh da trời nhạt. Ngay từ nhỏ đã ốm yếu nên Elvin không được đến trường như các bạn cùng tuổi, cậu suốt ngày ở trong nhà và vì vậy cậu có làn da trắng như tuyết. Những ai quen cậu, đều trầm trồ khen cậu đẹp như 1 thiên thần vậy. Một thiên thần tuyết. Nhưng cậu không hề tự hào về điều đó, gương mặt đẹp như thiên thần này và cả làn da trắng tuyết này nữa, nó làm cậu mỗi lần soi gương, Elvin thấy mình giống hệt 1 hồn ma nhợt nhạt bị giam cầm trong ngôi nhà của chính cậu.

Vì không đi học nên Elvin không có nhiều bạn, cậu chỉ có hai người bạn duy nhất, đó là anh cả Frankie. Anh ấy có thân hình khoẻ mạnh với mái tóc đen nhánh dựng ngược đầy nam tính. Frankie là người anh rất vui tính, anh rất thương Elvin và hay bênh vực cậu. Anh ấy là mẫu người hùng trong mỗi giấc mơ của cậu.

Một người bạn nữa, đó là Alvin. Alvin là anh thứ của Elvin, giống cậu, Alvin có mái tóc vàng óng dài tận thắt lưng, mái rũ che đôi mắt màu xanh da trời nhạt, thân hình ốm yếu và làn trắng trắng như tuyết. Alvin sinh cùng ngày với cậu, cả hai có cùng ngoại hình, cùng cách ăn mặc và cả tính cách cũng giống hệt nhau. Phải, Alvin và Elvin là anh em sinh đôi.

Họ giống nhau như hai giọt nước, chỉ khác một điểm đó là Alvin cao hơn cậu một chút và đó cũng là điểm phân biệt hai anh em. Elvin có một sở thích khác người anh song sinh của mình, cậu thích sưu tập gương. Biết được sở thích của em mình, Alvin tìm rất nhiều gương tặng cho Elvin, cậu rất vui mừng mỗi lần được anh tặng quà. Vì vậy trong phòng Elvin có rất nhiều gương, gương ở khắp mọi nơi, đủ mọi kích cỡ, hình dạng. Tuy nhiên cậu vẫn thích nhất cái gương to treo trên bức tường đối diện giường ngủ của cậu. Cái gương khá to, hình chữ nhật, làm bằng gỗ thông, bên ngoài viền đen và được trang trí rất cầu kỳ. Elvin thường ngồi hàng giờ trước gương nhìn ngắm bóng mình- bóng một thiên thần bị giam cầm trong gương.


Anh Frankie tuy rất tốt với cậu, nhưng anh ấy hay đi học xa, vì vậy cậu không được gặp mặt anh ấy nhiều lắm. Còn Alvin thì khác, không yếu ớt như em mình, nhưng cậu cũng không đi học, cậu muốn ở nhà chăm sóc đứa em của mình. Cậu hết sức yêu thương Elvin, cậu chăm sóc em hơn cả bản thân, Alvin dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh và chơi với Elvin. Cả hai thường trải qua cả ngày chơi đùa bên nhau ở ngoài vườn sau nhà. Ở đó có một chiếc xích đu làm bằng gỗ, dây leo quấn đầy chiếc xích đu, ở hai tay cầm mọc ra những bông hoa nhỏ màu vàng khá xinh. Elvin hay ngồi trên đó và Alvin đẩy chiếc xích đu lên cao, mỗi lần được anh đẩy lên cao như thế cậu rất thích và có cảm giác như được bay lên bầu trời xanh thẳm phía trên đầu vậy. Những lúc đó Elvin thấy mình được rời khỏi ngôi nhà đã giam cầm cậu dù chỉ trong thoáng chốc.

Hai anh em rất quấn quít với nhau, chỉ rời ra khi đến giờ đi ngủ vì hai người ở hai phòng riêng. Họ thật sự hiểu ý nhau, đối với Elvin Alvin là người gần gũi, yêu thương và quan trọng nhất với cậu. Elvin yêu người anh sinh đôi của mình và Alvin cũng yêu cậu. Họ tuy không có bạn bè và không bao giờ được ra ngoài, nhưng với họ chỉ cần hai người là đủ. Họ sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau…


PART 2: THE TRAGEDY- Bi kịch

Cho đến một ngày, Alvin không còn quan tâm đến em mình như trước nữa, Alvin chỉ ở lỳ trong phòng riêng của mình. Và không đi đâu cả.

Elvin rất ngạc nhiên, cậu sợ anh cậu không còn yêu thương cậu nữa, nhiều lần cậu tìm đến phòng Alvin, lên tiếng gọi tên anh mình. Nhưng anh cậu không trả lời cậu. Bố mẹ El đã giải thích cho cậu vấn đề này.

"El này, con đừng tới phòng anh con làm phiền anh ấy nữa nhé!" Mẹ kéo cậu ra phòng khách khi thấy cậu đập cửa phòng Alvin.

"Tại sao chứ?" Elvin thắc mắc.

"Anh con đang bị bệnh" Bố cậu trả lời "Giờ đây mặt anh ấy bị biến dạng ghê lắm, con đừng đến gần" ông làm cử chỉ đáng sợ.

"Con không sợ" Tuy nói vậy nhưng cậu lùi lại mấy bước.

"El à, bệnh đó lây đấy; anh con vì không muốn con bị lây bệnh mới không ra ngoài đó thôi" Bà nắm chặt tay con trai mình "Khi nào anh ấy hết bệnh sẽ lại ra chơi với con, giờ hãy để Al nghỉ ngơi đi nhé!"

Nói rồi bà dắt Elvin vào phòng cậu. "Mình không sợ, mình muốn ở cạnh anh ấy cơ" Cậu nhủ thầm và khi bố mẹ không để ý, Elvin lại chạy đến phòng của Alvin

"Anh Alvin, anh có nghe em nói không, tại sao anh không ra gặp em chứ?" Cậu đập cửa.

Không ai trả lời cậu.


"Anh Al, em biết anh đang ở trong đó, trả lời em đi. Tại sao anh lại tránh mặt em vậy chứ? Anh có biết em nhớ anh nhiều lắm không? Trả lời em đi, em xin anh đấy, làm ơn đi" Elvin càng đập mạnh cánh cửa, nước mắt tuôn ngày càng nhiều trên làn da trắng toát đó. Cậu tuyệt vọng ngồi bệt trên sàn nhà.

"Em nghe bố mẹ nói rồi đó" Bỗng Alvin lên tiếng " Giờ đây gương mặt anh rất xấu xí, anh không muốn em nhìn thấy, anh sợ em sẽ xa lánh anh, El à"

"Em không sợ, em vẫn yêu anh dù anh có như thế nào đi nữa. Vì vậy hãy ra đây với em đi" Cậu đưa tay quẹt nước mắt.

"Em không sợ nhưng anh sợ" Giọng Alvin run rẩy "Nếu anh ra ngoài anh sẽ lây bệnh cho em, nếu vậy suốt đời này anh sẽ không bao giờ tha thứ cho mình"

"Nhưng em rất nhớ anh, em muốn gặp anh"

"Anh cũng rất nhớ em, nhưng anh không thể ra được" Alvin nói gần như thì thầm "Hãy chờ anh nhé El, anh sẽ sớm khỏi thôi. Đến lúc đó anh nhất định sẽ đến gặp em đầu tiên. Và chúng ta sẽ ở bên nhau như trước kia"

"Thật không? Có đúng anh sẽ ra gặp em không?"

"Chắc chắn, khi anh khỏi bệnh anh sẽ gặp em. Hãy cố gắng chờ đến ngày đó El nhé! Hãy hứa với anh em sẽ chờ anh đến ngày đó"

"Nhất định rồi. Em nhất định sẽ chờ. Chờ đến ngày đó" Cậu cố gắng nín khóc. Cậu sẽ giữ lời hứa, cậu sẽ không khóc, không đau buồn. Nhất định cậu và Alvin sẽ lại được ở bên nhau như xưa.


Vì vậy, Elvin thôi không đi tới phòng anh cậu nữa. Cậu ngồi trong phòng mình và chờ. Chờ đến ngày Alvin hết bệnh và cậu lại được anh ấy ôm vào lòng….


(Còn nữa)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)