Tình yêu - giới tính 2021-09-11 10:14:00

Từ biểu hiện lạ trong lúc ân ái, cô vợ 'ngã ngửa' với kiểu ngoại tình mùa dịch của chồng, nội dung tin nhắn mới 'nóng mặt'


"Nhưng em chưa kịp mừng thì lại đọc được đoạn chat còn sót lại chưa kịp xóa hết của lão ấy với bồ mới. Không gặp được nhau nên chúng nó làm đủ mọi cách thỏa mãn nhau", K. kể.
Trên các diễn đàn mạng rất nhiều phụ nữ hỏi nhau: Mùa dịch thế này thì đàn ông ngoại tình kiểu gì nhỉ? Tiểu tam không "hoạt động" được chắc bức xúc lắm!

Câu chuyện của cô vợ tên K. sẽ cho hội chị em lời giải đáp.

Những biểu hiện lạ của chồng trong chuyện chăn gối và sự thật được sáng tỏ

"Chán ngán rồi, em bất lực rồi các chị ạ. Hồi gần Tết em bắt được quả tang chồng em ngoại tình 1 lần nhưng lão ta hứa lên hứa xuống. Lão chồng em còn bảo: 'Chẳng qua xa vợ anh không kìm chế được mới trót ăn vụng, cũng chỉ là để giải quyết nhu cầu thôi'.





 Thôi thì vì con cái em cũng tha thứ cho qua. Cả cái Tết ấy cũng không yên ổn với con tiểu tam kia. Nó như bị cuồng tình ấy, gọi cho chồng em cháy máy. Em bảo kệ cho anh tự đi mà giải quyết, cảm thấy không dứt được thì em ly hôn. Thế mà cuối cùng cũng cắt đuôi được thật.

Yên ổn được nửa năm thì em vô tình đọc được tin nhắn chồng nói chuyện với bạn. Lý do lão ta chia tay con bồ ấy là vì 'nó không biết điều, tôi đã nói không bao giờ bỏ vợ rồi nó còn cứ lồng lên đòi danh phận'. Sau đấy em bắt đầu đề phòng chồng hơn.

Thời gian 2 tháng ở nhà làm việc online vì dịch chồng em ngoan hẳn, chịu khó giúp vợ việc nhà. Nhưng em chưa kịp mừng thì lại đọc được đoạn chat còn sót lại chưa kịp xóa hết của lão ấy với bồ mới. Chúng nó chat sex với nhau mọi người ạ. Không gặp được nhau nên chúng nó làm đủ mọi cách thỏa mãn nhau.

Còn 1 vấn đề nữa chắc em nhạy cảm nên mới nghi ngờ. Chuyện vợ chồng cũng khá đều đặn nhưng đôi lúc em thấy lão ta thẫn thờ, đang ân ái với em mà lại nghĩ gì đó rồi cười tủm tỉm. Hóa ra là tưởng tượng ngày đoàn tụ với bồ. Em nghĩ cay lắm, đến nước này em không thể tha thứ được".

Đoạn chat nội dung nhạy cảm và cách xử lý của cô vợ

Cả 2 xưng hô với nhau là vợ chồng rất tình cảm, thậm chí gã chồng phản bội còn gọi cô vợ chính thức được pháp luật công nhận là "con kia". Còn gì đau đớn hơn!


Đoạn chat khiến người đọc đỏ mặt


Nội dung đoạn chat khiến người đọc đỏ mặt:

Đang làm gì thế cưng?

- Đang ngồi nhớ chồng nè!

- Nhớ cái gì của chồng?

- Lại còn phải hỏi.

- Hết dịch anh cho vợ lê lết xin tha luôn nhé!

Khỏi phải nói đến tâm trạng của cô vợ khi đọc được những dòng này. Mà trước đó cô còn tin tưởng, khen chồng mình ngoan.

K. chia sẻ thêm: "Kể rõ cho các chị nào bảo em không biết chiều chồng chồng nó đi với gái là phải nhé. Em cực kì tiến bộ trong chuyện ấy: cosplay, sexting, oral… chả thiếu cái gì cả. Mà đàn ông nào lăng nhăng về bản tính thì có mà làm thế nào cũng không giữ được nó. Lần này em cũng không làm to lên nữa, em sẽ quét 'bãi rác' này ra khỏi cuộc đời mình".

Cô cũng cho biết quan điểm cứng rắn của cô là "không bao giờ nói chuyện với kẻ thứ 3, mất giá trị". Vì phản bội là lỗi của chồng mình đầu tiên, không việc gì phụ nữ phải mạt sát nhau để tranh giành đàn ông cả. Rất nhiều vụ đánh ghen, tiểu tam với chính thất cãi nhau, chửi bới bất phân thắng bại rồi cái kết chẳng đi đến đâu.

Vậy đấy, phụ nữ đừng chủ quan vào người chồng mình bấy lâu tin tưởng. Nhất là những ngày giãn cách thế này, càng là cơ hội để quan sát xem anh ta có chung thủy với mình thật không. Và dù kết quả có ra sao cũng đừng "cả giận mất khôn" để xảy ra những hành động quá khích, quyết định vội vàng.

Khi 1 cuộc hôn nhân không thể cứu vãn, hãy nhanh chóng tìm 1 đường lui thuận lợi cho bản thân, quên hết những buồn đau không đáng có đi. Bởi phải có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 bạn mới thực sự hiểu được chồng mình có đáng để cho mình yêu thương, trân trọng hay không!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)