Chuyện shock 2010-07-21 12:40:21

tử nạn vì bắt chước phim


Một thiếu niên 14 tuổi tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) do lo sợ bị cảnh sát bắt đã bắt chước trong phim bỏ trốn bằng cách cầm ô nhảy từ trên tầng 5 xuống dưới đất và đã thiệt mạng.
Sự việc phát sinh tại một khu chung cư tại thành phố Hưng Hóa. Theo như những người dân sống tại đây cho biết, khoảng 4 giờ chiều lúc xảy ra tai nạn, một người dân đang dắt con trai xuống lầu đi dạo bỗng giật bắn mình bởi một tiếng động mạnh. Lúc anh ta tiến lại gần mới phát hiện ra một cậu bé đang nằm bất động trên đất, xung quanh là vũng máu và chiếc ô rách.
Ngay lập tức, người đàn ông hét lên gọi người đến giúp sức. Cảnh sát và cha mẹ cậu bé lao xuống lầu và cha mẹ cậu gào khóc ôm xác con trai: “Con ơi con, sao con dại thế”. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng thiếu niên này đã thiệt mạng.
Nơi nạn nhân cầm ô nhảy xuống

Cào xước xe ô tô chỉ vì mâu thuẫn với bạn hàng xóm
Tìm hiểu nguyên nhân sự việc, cảnh sát cho biết: cậu bé 14

này trong lúc chơi với bạn hàng xóm đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi hai người bỏ về, thiếu niên này đã xuống sân dùng dao cào xước chiếc xe Nissan của nhà cậu bạn. Vết cào dài khoảng 30 cm tạo thành vòng tròn và khá sâu khi nhìn thấy được cả lớp sơn màu trắng dưới đáy. Do xót xe nên ông Lưu, chủ nhân chiếc xe đã báo công an.
Cảnh sát biết được thủ phạm đã tìm đến nhà cậu bé này. Cậu tỏ ra rất lo sợ, trốn trong nhà và nắm chặt tay mẹ hỏi: “Cảnh sát có bắt con không?”. Trong lúc mẹ cậu bé xuống nhà gặp cảnh sát, vì quá hoảng loạn, cậu đã đến bên cửa sổ nhìn xuống, học theo tình huống trong phim, cầm ô nhảy dù để chạy trốn. Cậu thiếu niên đã cầm ô nhảy từ tầng 5 xuống đất thiệt mạng.









Trùm Lớp Lá
Thăm nhà
Gởi nhắn tin tới Trùm Lớp Lá
Tìm các bài viết của Trùm Lớp Lá
View Blog
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)