Tâm sự - chia sẻ 2013-07-31 05:13:53

Tự tử vì bạn trai không đi dạo cùng


Do bạn trai không đi dạo công viên cùng nên cô gái đã bỏ đi và cắt cổ tay tự tử.
Tiểu Anh sau khi tốt nghiệp đại học thì đến làm việc ở Ninh Ba, Trung Quốc. Trong mấy năm làm việc ở đây cô chưa tìm được người yêu do không ai phù hợp. Cách đây không lâu, cô quen một anh chàng và hai người đã hẹn hò. Tối 28/7, sau khi đi xem phim xong, Tiểu Anh thấy vẫn còn sớm nên muốn đi dạo một vòng công viên rồi mới về. 
 (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, anh bạn trai do hôm đó vừa đi công tác về hơi mệt nên đã bảo cô là để hôm khác. Việc này khiến Tiểu Anh không vui, bạn trai chưa kịp giải thích thì cô đã quay đầu bỏ đi. Chàng trai gọi điện thoại mấy lần không được nên cũng đi về. 
Đến 11 giờ đêm, chàng trai nhận được điện thoại của Tiểu Anh, cô vừa khóc vừa nói: “Anh thay đổi rồi, anh không quan tâm đến em nữa. Em không muốn sống nữa”. Chàng trai chưa kịp nói gì thì Tiểu Anh đã cúp máy. Chàng trai vội vàng bật dậy đi tìm Tiểu Anh nhưng vì cô mới chuyển nhà nên anh không biết rõ địa chỉ, chỉ nhớ là ở khu Âu Thượng. Cuối cùng, anh đành tìm đến đồn công an Tây Môn nhờ giúp đỡ. 
Nhờ sự giúp đỡ của công an, chàng trai đã tìm được nơi ở của Tiểu Anh. Tuy nhiên khi đến nơi thì cô không có ở trong phòng. Họ đã gọi thêm người và chia nhau đi tìm. Không lâu sau, họ thấy Tiểu Anh cắt cổ tay tự tử ở đường Mại Ngư. Tiểu Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bác sĩ nói nếu để muộn một chút thì tính mạng không được bảo toàn. 
Ngày hôm sau, Tiểu Anh đã đến đồn công an Tây Môn để cám ơn. Tiểu Anh nói lúc đó cô hành động bồng bột như vậy là do hy vọng quá nhiều vào tình yêu. Hơn nữa thời tiết hôm đó nóng quá nên đầu óc cô không được bình thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)