Games 2009-05-01 17:25:05

Tựa game không thể bỏ qua (P1):Devil May Cry.


Devil May Cry là 1 game cực cool.Muôn vàn những ưu điểm tuyệt vời của nó không thể bị che lấp bởi 1 số nhược điểm vụn vặt Có thể nói đây là dòng game rất nổi tiếng mà bất cứ game thủ off nào lại không biết.



Đây là dòng game hốt bạc của CapCom ,thành công của nó có thể sánh ngang với bất cứ dòng game nổi tiếng nào .



Bây giờ Devil may cry đã ra được 4 phiên bản,đánh giá về mặt đồ họa âm thanh cũng như cốt truyện,tất nhiên đều rất suất sắc .Mỗi 1 phiên bản Devil May Cry đều có 1 sự đọt phá theo cách riêng của nó,và đều mang lại sự thành công cho dòng game nổi tiếng này.



Cốt truyện của game xuyên suốt từ phần 1 đến phần 4 (có hơi lôn xộn 1 tí ) 3be_eaten3 đủ khiến bạn hòa mình vào thế giới đầy cảm xúc,phong cách,và tư tửong đạo lí.



Nay tớ xin được giới thiệu với các bác 2 tựa game nổi bật của dòng Devil May Cry .Đủ đẻ chỉ chơi xong 2 phien bản này thôi là các bác kết tận cổ rồi 3aha3



Devil May Cry 3:

Có 2 phiên bản:

Dante's awakening (PS2)

Special edition (PC) (2005)



Các bác biết sao tớ lại đến với dong game này không ,vì :

http://www.youtube.com/watch?v=N54HLqVbvoc



Đặc biệt là bài hát DEVIL NEVER CRY ,tớ kết bài này kinh khủng …. 3blingeye3





Thực ra 2 phiên bản này tương đương nhau,chỉ khác la 1 cái là trên PS2 ,1 cái la trên PC thôi.

theo nhận định của giới chuyên môn thì phiên bản Dante's awakening đc đánh giá cao hơn so với phiên bản Special edition ,do thời bấy giờ ,mức đồ họa cũng như hiệu ứng của PC không theo kịp PS2 (còn theo mình nghĩ thì 2 phiên bản này la ngang nhau)



Nhận xét:

Câu chuyện của Devil May Cry 3: Dante's Awakening Special Edition (DMCSE) đưa người chơi quay ngược thời gian trở về phiên bản đầu tiên, khi Dante phải đối đầu với người anh em song sinh Vergil, kẻ luôn nuôi tham vọng phá phong ấn để có được sức mạnh từ người cha, chiến binh huyền thoại Sparda.







Nét nổi bật nhất của DMCSE là phong cách hành động dồn dập, các trận đánh diễn ra rất nhanh khiến bạn phải bở hơi tai để thi triển các đòn thế. Nếu không muốn “tàn sát” bàn phím của mình, bạn nên sắm một chiếc gamepad. Vì sao? Vì ngoài phần chơi của Vergil với style Trickster mới lạ, DMCSE còn được bổ sung “đấu trường” Bloody Palace chứa khoảng 9999 vòng chơi cho bạn tha hồ tung hoành với Dante và Vergil. 3ahaa3





Mỗi Style khác nhau giúp Dante thực hiện những chiêu thức riêng chống lại bọn quỷ trong suốt 20 màn chơi. Ngoài các Style, những vũ khí khác như thanh gươm Rebellion, song đao Agni& Rudra, cặp súng ngắn Ivory& Ebony… cũng là một phần quan trọng giúp Dante vượt qua khó khăn. Điểm mà nhiều người rất thích ở DMCSE là khả năng chuyển đổi vũ khí rất nhanh chóng, bạn có thể chuyển đổi vũ khí ngay trong khi đang tả xung hữu đột. Không chỉ dừng lại ở các cảnh hành động hấp dẫn, DMCSE còn khéo léo lồng vào những câu đố tìm đường trong suốt cuộc hành trình. Thường thì chúng không quá khó, chủ yếu là tìm kiếm đồ vật rồi lắp đúng chỗ để mở đường đi. Bên cạnh đó, game còn một số hệ thống bẫy đòi hỏi người chơi phải thể hiện tính khéo léo và nhanh nhẹn. Thú vị nhất là vào gần cuối game, bạn sẽ được tham gia vào một bàn cờ vua. Mà bạn đã từng chơi cờ vua chưa? 3aha3

AI của máy không phải là “không có đầu óc” bởi đám quái vật là một trong những thử thách mà bạn phải đối mặt. Chúng biết bay nhảy, đỡ đòn, dùng số đông để áp đảo, nhất là không bao giờ để yên cho bạn thi triển đòn thế. Bạn cần phải nắm được cách ra đòn và thói quen của từng loại để tránh và ra đòn đúng lúc, ví dụ những con BloodGoyle chỉ có thể dùng súng bắn cho chúng hóa đá rồi dùng vũ khí cận chiến để tiêu diệt, hay những con Hell Wrath thì chỉ có thể hạ bằng cách bắn nổ tung, nhưng bạn cũng phải giữ khoảng cách nếu không muốn “dính miểng”. Một điểm hấp dẫn nữa là các cuộc đấu trùm trong game không đơn thuần chỉ đọ về sức mạnh mà còn là những pha đấu trí căng thẳng giữa người và máy.





Khi hoàn tất mỗi mission, ngoài những bộ đồ ẩn cho Dante, Vergil hay những tấm ảnh, đoạn phim, game còn đánh giá xếp loại bạn dựa trên thời gian hoàn thành, khả năng giữ Stylish, số lần dùng item… với cấp cao nhất là S. Ở mỗi cấp, người chơi được thưởng một số lượng red orb dùng nâng cấp các chiêu đánh cho từng loại vũ khí hoặc mua item. Bạn cũng có thể dùng các loại khác như green orb tăng máu, blue orb kéo dài thanh máu của Dante và gold orb cho chơi tiếp khi bạn đã bị “Game Over”. 3crisp3

Các hiệu ứng ánh sáng trong DMCSE được thể hiện rất tốt, bạn có thể thấy được sự phản chiếu ánh sáng từ chiếc áo da của Dante hay mái tóc trắng của anh ta. Phiên bản trên PC có lợi thế hơn PS2 vì được nâng độ phân giải giúp giảm bớt răng cưa, nhưng lại làm bóng của nhân vật chỉ còn là một hình tròn. Âm thanh có những đoạn giao hưởng nhẹ nhàng xen lẫn những đoạn rock mạnh mẽ, điển hình là bài hát chủ đề “Devils Never Cry”.

Rất nhiều game thủ đã mong đợi sự xuất hiện của DMCSE trên PC từ rất lâu. Nếu là một tay mê game hành động hoặc chưa biết gì về DMCSE thì mời mua ngay, bảo đảm bạn sẽ không thất vọng.




Theo mình thì phần âm thanh ở Devil May Cry 3 là hay nhất trong các bản (hay hơn cả bản 4 dù bản 4 cũng rất hay ^^).Chơi game này mà không có âm thanh chắc cảm xúc tụt nửa.Giai điệu của nó khiến cho ta không thể nào quên được.



Cá tính của nhân vật trong game được xây dựng rất kĩ càng ,với Dante thì bướng bỉnh ,ngổ ngáo,vui tính nhưng anh lại có 1 trái tim yêu thương con người (mặc dù là quỷ).Ngược với Dante la Vergil với tính tình lạnh lùng ,tham vọng nhưng đc cái men lì hơn dante (minh thích thằng này) 3adore3



Đây là 1 số ảnh gameplay:





































Đây là một game hay không thể bỏ qua với mức độ combo ,skill trong trò này đủ thỏa mãn tất cả những gamer nóng tính nhất .Đặc biệt là mức độ chặt chém của trò này thì đừng hỏi ,có thể sánh ngang với God of War ,lối chơi dồn dập,cuốn hút pha 1 chút giải đố đơn giản sẽ giúp bạn giải tỏa stress sau giờ học tập căng thẳng .Đây là tựa game không thể bỏ qua với bất cứ ai la Fan cua dòng hành dộng nhập vai. 3big_love3





Các bác ủng hộ mình nhá,minh sẽ cố gáng post nhìu game hay nữa . Phần 2 là Devil May cry 4.

3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)